Người vào chợ Bình Điền không phải xét nghiệm COVID-19 từ ngày 1/12

Lịch chiếu phim tại Hà Nội ngày 24/3/2020: Bloodshot là nhân vật đầu tiên của Valiant có phim riêng. Với sự tham gia của tài tử Vin Diesel trong vai chính, bộ phim được kỳ vọng sẽ mở màn cho Vũ trụ Điện ảnh Valiant của hãng Sony Pictures.

Thời gian hoạt động từ 16h đến 9h sáng hôm sau, riêng nhà lồng thủy hải sản khô hoạt động từ 6h sáng đến 17h.

Người ra vào chợ phải xuất trình thẻ xanh COVID-19 (đã tiêm hai mũi vaccine hoặc là F0 khỏi bệnh trong vòng 6 tháng). Khai báo y tế bằng ứng dụng Y tế HCM hoặc PC Covid tại các chốt kiểm soát trước khi vào chợ.

Ngoài thực hiện 5K suốt quá trình giao thương tại chợ, xe không được chạy xe vào trong các nhà lồng chợ, trừ xe chuyên dùng của lực lượng bốc xếp.

Khách hàng được ưu tiên để xe ở các khu vực dành riêng cho xe khách hàng được bố trí xung quanh nhà lồng hoặc gửi xe vào bãi giữ xe.

1_3.jpg

Như vậy đến thời điểm đã có 180 trong tổng số 234 chợ truyền thống tại TP.HCM hoạt động lại. Các chợ chủ yếu vẫn tập trung kinh doanh các ngành hàng lương thực, thực phẩm. Chợ đầu mối Thủ Đức vẫn chưa mở cửa trở lại, chỉ tổ chức hoạt động điểm tập kết, trung chuyển hàng hóa.

Hiện, các siêu thị và cửa hàng tiện lợi tại TP.HCM vẫn duy trì hoạt động với 106/106 siêu thị, 3.031/3.101 cửa hàng tiện lợi để phục vụ nhu cầu hàng hóa thiết yếu của người dân. 

HẢI MY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương