Gia tộc Kardashian kiếm tiền như thế nào?

Công chúng đã được thấy lối sống giàu có của từng thành viên trong gia tộc Kardashian - Jenner nhờ vào mạng xã hội và chương trình truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians, phát sóng lần đầu tiên vào năm 2007.

Dự báo, vào đầu năm 2022, sẽ phát hành The Kardashians loạt phim ghi lại các mối quan hệ trong hộ gia đình nổi tiếng nhất Hollywood. 

Chúng ta cùng kiểm tra xem ai là người trong gia tộc Kardashian - Jenner đã kiếm được nhiều tiền nhất từ ​​sự nổi tiếng của họ dựa vào được xếp hạng theo giá trị tài sản ròng.

Kim Kardashian - 1,8 tỷ USD

Kim Kardashian có thể có ít người theo dõi trên Instagram hơn Kylie Jenner, nhưng cô ấy lại có nhiều tiền hơn. Ảnh: Instagram

Nữ hoàng Instagram Kim Kardashian là người giàu thứ nhất nhà Kardashian với giá trị khổng lồ 1,8 tỷ USD, theo danh sách tỷ phú năm 2022 của Forbes . 

Cô đã ly hôn ở tuổi 41 tuổi, tài sản của cô chủ yếu nhờ cổ phần của thương hiệu mỹ phẩm KKW Beauty và thương hiệu thời trang định hình Skims trị giá 500 triệu USD. 

Kylie Jenner - 900 triệu USD

Sau một số tranh cãi về việc liệu người sáng lập Kylie Cosmetics có phải là tỷ phú hay không, người ta kết luận rằng cô đã sự phóng đại về giá trị tài sản ròng của mình. Tuy nhiên, tài sản của Kylie Jenner có thể sớm đạt 900 triệu USD.

Kylie Jenner . Ảnh: Instagram.

Cô cũng đã bỏ túi 540 triệu USD trước thuế khi bán 51% thương hiệu mỹ phẩm của mình cách đây 3 năm. Sản phẩm nổi tiếng nhất của cô, Kylie Lip Kit, đã bán hết 15.000 bộ dụng cụ đầu tiên trong vòng vài phút khi nó được phát hành vào năm 2015. Các thương hiệu liên kết khác của Jenner bao gồm Kylie Skin, Kylie Swim và Kylie Baby.

Bà trùm mạng xã hội này có 327 triệu người theo dõi trên Instagram, nhiều hơn cả chị gái Kim.

Kris Jenner - 190 triệu USD

Kris Jenner cắt giảm 10% thu nhập của các con gái mình từ các hoạt động kinh doanh khác nhau của họ. Ảnh: Instagram.

Kris Jenner là tiếp viên hàng không vào năm 1976 trước khi kết hôn với luật sư Robert Kardashian, người đại diện cho OJ Simpson trong một vụ án nổi tiếng hiện nay.

Là người đứng sau khối tài sản và sự thành công của gia đình, mẹ con nhà Kardashians đứng ở vị trí giàu thứ ba với 190 triệu USD đứng tên cô, theo đánh giá gần đây nhất của Forbes. Theo Forbes, Kris Jenner đã kiếm được khoảng 100.000 USD mỗi tập phim trên KUWTK.

Caitlyn Jenner - 100 triệu USD

Từ việc xác nhận trang điểm cho đến các hợp đồng mua sách và các chương trình truyền hình thực tế, Caitlyn Jenner biết cách tận dụng danh tiếng của gia đình mình. Ảnh: Instagram.

Caitlyn Jenner, người từng đoạt huy chương vàng Olympic đã xuất hiện trên KUWTK. Khối tài sản hiện tại của cô bắt nguồn từ nhiều giao dịch chứng thực bao gồm Mỹ phẩm MAC và là tác giả của nhiều cuốn sách: tôi là Cait và cuốn hồi ký Bí mật cuộc đời của tôi.

Kourtney Kardashian - 65 triệu USD

Trang web về phong cách sống của Kourtney Kardashian Poosh giúp cô kiếm được nhiều tiền từ KUWTK. Ảnh: Instagram.

Được biết đến là một trong những cô nàng ngổ ngáo của Kardashians, ngôi sao truyền hình thực tế mới cưới kiếm được hàng triệu USD nhờ KUWTK, các giao dịch chứng thực và thương hiệu phong cách sống của cô, theo Poosh.

Tài sản của cô có thể chỉ bằng một phần nhỏ so với sự giàu có của chị gái Kim, nhưng nó có thể sẽ tăng trở lại khi hôn lễ bí mật của cô và Travis Barker được phát sóng trên chương trình Hulu sắp tới, theo TMZ.

Khloé Kardashian - 50 triệu USD

Khloé Kardashian đã biến cuộc đấu tranh với cân nặng của mình thành một công việc kinh doanh chăm sóc cơ thể béo bở. Ảnh: Instagram.

Con gái út của Robert và Kris có khối tài sản được định giá khoảng 50 triệu USD.

Cô đóng vai chính trong chương trình truyền hình thực tế có tên Revenge Body với Khloé Kardashian, khuyến khích chuyển đổi cơ thể khỏe mạnh, tập trung vào thể dục, thậm chí còn được cho là đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu thiết bị tập thể dục Khlo-Fit vào năm 2019.

Mumpreneur cũng đồng sáng lập Good, thương hiệu quần áo của Mỹ, tôn trọng sự thân thiện của cơ thể và bán quần áo phù hợp với mọi loại cơ thể.

Kendall Jenner - 45 triệu USD

Kendall Jenner kiếm được 22,5 USD từ nghề người mẫu chỉ trong năm 2018. Ảnh: Instagram.

Kendall được Forbes xếp hạng là người mẫu được trả lương cao nhất thế giới hai năm liên tiếp, cô kiếm được 22,5 triệu USD chỉ tính riêng trong năm 2018. 

Mặc dù cô ấy đã tham gia vào các ngành công nghiệp khác nhau với thời gian ngắn trong thời trang và mỹ phẩm, phần lớn tài sản của Jenner vẫn đến từ việc cô làm người mẫu, xuất hiện trên KUWTK và các hợp đồng chứng thực thương hiệu cao cấp với những người như Calvin Klein và Estée Lauder.

Người mẫu cho thương hiệu trang sức của Pháp Messika chỉ là một ví dụ điển hình cho sự nghiệp người mẫu thành công rực rỡ của Kendall Jenner. Ảnh: Messika.

Tuy nhiên, trong quá khứ Kendall cũng dính nhiều tai tiếng. Cô ấy bị chỉ trích nặng nề sau khi sự kiện quảng cáo đầy ác ý Pepsi chọn phong trào Black Lives Matter để thu lợi tài chính (mặc dù cô ấy có thể không biết điều này) và cố ấy được trả 250.00 0 USD. Sau đó quảng cáo được tháo xuống trong vòng 48 giờ. 

Rob Kardashian - 10 triệu USD

Rob Kardashian kiếm được ít nhất 1 triệu đô la Mỹ mỗi năm khi trở thành diễn viên định kỳ trên KUWTK. Ảnh: Instagram.

Rob Kardashian đã được đảm bảo tối thiểu 1 triệu USD mỗi năm cho vai diễn của anh ấy trong chương trình thực tế của Kardashians, theo hợp đồng KUWTK

Mặc dù vị thế người nổi tiếng của anh ấy gần như không tồn tại khi so sánh với các chị gái của mình, nhưng anh ấy vẫn có trong tay nhiều lĩnh vực kinh doanh thời trang và phong cách sống của riêng mình, bao gồm nước sốt Grandeza, công ty tất Arthur George và thương hiệu quần áo Halfway Dead theo Life & Tạp chí phong cách .

Brody Jenner - 10 triệu USD

Brody Jenner có thể chỉ có quan hệ huyết thống với hai người trong gia tộc Kardashian-Jenner, nhưng anh ấy vẫn thừa hưởng ngoại hình của gia đình. Ảnh: Instagram.

Giống như các chị em cùng cha khác mẹ, Brody cũng là một ngôi sao truyền hình thực tế, không phải vì loạt phim truyền hình đình đám của gia đình anh, mà là nhờ vai diễn trong The Hills cùng với Lauren Conrad, Whitney Port và Audrina Patridge.

Anh ấy chỉ xuất hiện thoáng qua trong một vài tập của KUWTK, nhưng đã kiếm được tài sản của mình thông qua việc làm người mẫu cho các phim như Agent Provocateur và Guess.

Brandon Jenner - 2,5 triệu USD

Brandon Jenner và vợ cũ từng được hãng thu âm Warner Bros. Ảnh: Instagram.

Brandon là ai? Anh chị kế nhà Kardashian và con trai Caitlyn thỉnh thoảng xuất hiện trên KUWTK và đóng vai chính trong loạt phim truyền hình thực tế The Princes of Malibu của Fox cùng với anh trai Brody.

Mặc dù tài sản của anh ấy khó có thể so sánh với các anh chị em của mình, nhưng ban nhạc của Brandon với vợ của anh ấy, đã xếp hạng trên Billboard, đóng góp vào giá trị tài sản ròng 2,5 triệu USD của anh ấy.

(Nguồn: SCMP)

HẢI MY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương