Lộ diện loạt phim hoạt hình triệu view

Loạt phim hoạt hình giáo dục Badanamu Cadets nhận được hơn 6 triệu lượt thích trên kênh phát trực tuyến của CCTV chỉ trong 4 ngày.

Vừa qua, phim Badanamu Cadets của Calm Island đã lên sóng kênh giải trí hàng đầu dành cho trẻ em ở Trung Quốc, CCTV-14.

Badanamu Cadets nhận được phản hồi rộng rãi từ các gia đình trên cả nước, chiếm vị trí số một về xếp hạng trên CCTV-14 và vị trí thứ hai về xếp hạng trong tất cả các kênh dành cho trẻ em ở Trung Quốc.

Ngoài ra, loạt phim hoạt hình này đã nhận được hơn 6 triệu lượt thích trên kênh phát trực tuyến của CCTV chỉ trong 4 ngày.

Badanamu Cadets là loạt phim hoạt hình giáo dục dành cho trẻ em, mang đến cho trẻ một thế giới khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM) đầy hấp dẫn.

Lộ diện loạt phim hoạt giao dục hình triệu view. 
Lộ diện loạt phim hoạt giao dục hình triệu view. 

Bộ phim đi theo nhân vật chính Bada cùng đồng đội của anh trong sứ mệnh giữ cho thế giới của Badanamu an toàn trước sự nghịch ngợm và phá phách. Mỗi chuyến phiêu lưu ly kỳ đầy ắp hành động, hài hước và bất ngờ. Can đảm và quyết đoán, các Cadet dạy cho trẻ em những bài học đạo đức khi họ vượt qua mọi thử thách gặp phải.

Loạt phim nhắm đến trẻ em độ tuổi từ 4 đến 8, được lồng tiếng và phát sóng ở một số quốc gia gồm Trung Quốc, Pháp, Việt Nam, Hàn Quốc và Indonesia.

Tất cả các tập cũng có sẵn tiếng Anh trên Google Play Store và Apple App Store thông qua ứng dụng Badanamu Cadets. Calm Island mong muốn tiếp tục loạt phim hành động với các phiên bản mới, được lên kế hoạch sản xuất vào đầu năm 2020.

Calm Island là công ty công nghệ giáo dục, đã lồng ghép cảm xúc vào khoa học và dữ liệu để cải thiện trình độ đọc và viết của trẻ nhỏ. Thông qua thương hiệu giáo dục của mình là Badanamu, Calm Island cung cấp các giải pháp học tập tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới.

VIÊN VIÊN

theo Tin 24h