Lý Nhã Kỳ phủ nhận quen biết nhà sư Thích Thanh Toàn

Lý Nhã Kỳ khẳng định, cô không hề quen biết hay có bất kỳ một quan hệ gì với Đại đức Thích Thanh Toàn.

Mới đây, trên báo Phụ nữ TP.HCM đăng tải clip Đại đức Thích Thanh Toàn (trụ trì chùa Nga Hoàng, Tam Đảo, Vĩnh Phúc) người bị nghi gạ tình phóng viên và có những hành động gây bức xúc dư luận. Đáng chú ý, trong đoạn clip ngắn được chia sẻ, Đại đức Thích Thanh Toàn khoe quen biết nhiều người trong showbiz và trong số đó nhắc đến diễn viên Lý Nhã KỳÔng có nói: “Mặc dù có mối quan hệ với các mỹ nhân showbiz Việt như là Lý Nhã Kỳ nhưng thầy chưa một lần có dục vọng”.

 Cô không hề quen biết hay có bất kỳ quan hệ nào với nhà sư Thích Thanh Toàn
 Cô không hề quen biết hay có bất kỳ quan hệ nào với nhà sư Thích Thanh Toàn

Trước thông tin này, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn và bức xúc cho biết, cô không hề quen biết hay có bất kỳ quan hệ nào với Đại đức Thích Thanh Toàn. "Tôi không hề quen biết nhà sư này, cũng chưa gặp ông ấy bao giờ. Đây là lần đầu tiên tôi nghe tên nhà sư này qua báo chí. Tôi khá bức xúc khi nhà sư lại có những hành động như vậy", Lý Nhã Kỳ nói.

Đồng thời, Lý Nhã Kỳ chia sẻ nhà sư đang lợi dụng tên tuổi các nghệ sĩ để trục lợi cá nhân nhằm gây hoang mang dư luận và khán giả hâm mộ.

Bản thân tôi cũng từng không ít lần bị người khác mượn danh để làm ăn, nhưng tôi không lên tiếng vì thấy không đáng. Thậm chí, có lần tôi còn bị kẻ xấu mạo danh Facebook, tài khoản để đi lừa tiền người khác. Bởi vậy, tôi mong muốn xã hội hãy xử lý nghiêm minh những hành vi mạo danh như vậy", Lý Nhã Kỳ nhấn mạnh.

Minh An

Giáo hội Phật giáo Việt Nam yêu cầu làm rõ phát ngôn của nhà sư Thích Thanh Toàn

Giáo hội Phật giáo Việt Nam yêu cầu làm rõ phát ngôn của nhà sư Thích Thanh Toàn

Giáo hội Phật giáo Việt Nam chỉ đạo xác minh thông tin về sư thầy Thích Thanh Toàn ở Vĩnh Phúc