MC Cát Tường ngỡ ngàng khi lần đầu mai mối cặp đôi đồng tính nữ

Sau kết duyên thành công cặp đồng tính nam, bà mối Cát Tường tiếp tục thử sức với cặp đồng tính nữ tại chương trình “Hẹn ăn trưa”.

Gần đây, MC Cát Tường không chỉ là cầu nối cho nhiều cặp đôi dị tính mà còn khá mát tay khi mang tình yêu đến cho các cặp đôi thuộc cộng đồng LGBT .

Tham gia Hẹn ăn trưa , cặp đôi đồng tính nữ Lê Thị Thanh Thanh (Dony) và Trần Nguyễn Uyển Nhi (Yuri) khiến bà mối Cát Tường đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trong hình dáng nam tính với mái tóc tém, bộ vest lịch lãm làm nữ MC lầm tưởng Dony là con trai thật cho đến khi Dony tự tiết lộ là nữ và đóng vai trò chồng trong quan hệ đồng tính.

Cát Tường ngỡ ngàng trong lần đầu se duyên cho cặp đồng tính nữ.
Cát Tường ngỡ ngàng trong lần đầu se duyên cho cặp đồng tính nữ.

Chưa hết ngỡ ngàng về Thanh Thanh, cô nàng Uyển Nhi thướt tha trong tà áo dài trắng nữ tính nhưng lại chia sẻ chỉ bị cuốn hút bởi nữ giới khiến bà mối tiếp tục hoang mang.

Cát Tường sau thời gian đầu bỡ ngỡ cho đến khi nghe được tâm sự về quá trình đầy gian truân của cả hai khi gia đình không ủng hộ, bị bỏ rơi trong các mối tình đồng giới giúp nữ MC dần lấy lại tự tin kết nối cho đôi bạn trẻ.

Uyển Nhi và Thanh Thanh mong muốn tìm được một nửa của mình sau nhiều mối tình dang dở.
Uyển Nhi và Thanh Thanh mong muốn tìm được một nửa của mình sau nhiều mối tình dang dở.

Yêu nhiều, bị phản bội cũng nhiều nhưng cả Dony và Yuri đều rất tin tưởng vào tình yêu đồng giới cộng với sự dẫn dắt của bà mối mát tay Cát Tường, màn hẹn hò của cặp đôi giàu cảm xúc hơn bao giờ hết.

Lắng nghe chia sẻ của Dony về dự tính chuyện xa hơn, nếu thành duyên sẽ dùng trứng của cả hai để thụ tinh nhân tạo, trúng ai thì người đó sẽ mang thai, bà mối Cát Tường nhanh nhảu đề xuất ý kiến: "Hay là cả hai cùng mang thai một lượt cho công bằng, hai đứa trẻ sinh ra cũng là cùng cha khác mẹ - như vậy sẽ yêu thương và gắn kết hơn" khiến cả Thanh Thanh và Uyển Nhi không khỏi bất ngờ.

Sau Bạn muốn hẹn hò, MC Cát Tường tiếp tục mát tay khi se duyên thành công cho nhiều đôi trẻ trong chương trình Hẹn ăn trưa.

HƯƠNG CHUNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương