Mua dâm xong rồi ra tay giết người cướp tài sản

Sau khi đã quan hệ tình dục với chủ tiệm hớt tóc, Lực không trả tiền mà còn dùng dao cửa cổ, uy hiếp người này để cướp tài sản.

Ngày 7/10, Cơ quan CSĐT (Công an Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng) đã bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Lực (SN 1994, trú Quỳnh Lưu, Nghệ An) để điều tra, làm rõ hành vi " giết người " và "cướp tài sản".

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, Lực đến tiệm hớt tóc ở số 394 đường Nguyễn Lương Bằng (phường Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng) để ngã giá mua dâm . Sau khi quan hệ tình dục với nữ nhân viên của quán là L.T.Tr., Lực không trả tiền mà rút con dao giấu sẵn trong người cứa chị Tr. để cướp điện thoại di động. Nạn nhân đã vùng bỏ chạy ra ngoài kêu cứu trong tình trạng khỏa thân.

Đối tượng Nguyễn Văn Lực (áo đỏ) bị cơ quan công an bắt giữ.
Đối tượng Nguyễn Văn Lực (áo đỏ) bị cơ quan công an bắt giữ.

Lúc này, bà Lê Thị Phương (SN 1949, ngụ ở gần đó) nghe tiếng kêu cứu nên chạy đến. Lực xông ra dùng dao đâm nhiều nhát vào người bà Phương để bỏ trốn. Hậu quả khiến bà Phương tử vong tại chỗ.

Nhận thông tin vụ việc nói trên, công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Đà Nẵng) đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường truy tìm hung thủ. Sau đó, một người dân phát hiện đối tượng nghi vấn đang trốn trong một khu nhà hoang cách hiện trường khoảng 500m. Sợ đối tượng dùng hung khí tấn công, người này âm thầm theo dõi và báo Công an vây bắt đối tượng. 

Đến trưa cùng ngày, đối tượng bị bắt giữ và được di lý về công an TP.Đà Nẵng để phục vụ công tác điều tra. Riệng chị Tr. đang được cấp cứu tại bệnh viện.

 

AN PHONG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương