Năm 2020- Dự báo chiêm tinh của 12 cung hoàng đạo

Năm 2020 sẽ được đặc trưng bởi các sự kiện chiêm tinh thú vị, chẳng hạn như sự kết hợp của Sao Thổ và Sao Diêm Vương,

Một sự kiện chỉ xảy ra một lần trong 34 năm và lần này nó sẽ xảy ra dưới ảnh hưởng của Ma Kết, vào ngày 12/1/2020.

Chúng ta sẽ chứng kiến ​​6 lần nhật thực (bốn lần nguyệt thực và hai lần nhật thực) ba lần nâng cấp của Sao Thủy, Sao Thổ đi vào Bảo Bình, sự nâng cấp của sao Kim ở Song Tử và sao Hỏa ở Bạch Dương. Nút Bắc trong dấu hiệu của cặp song sinh và Nút Nam ở Nhân Mã.

1. Chiêm tinh 2020- Bạch Dương

Vào ngày 27/1, Lilith sẽ vào Bạch Dương, nó sẽ tồn tại cho đến tháng 10/2020. Với vị trí chiêm tinh này, có một mối liên kết mạnh mẽ với bản chất tự nhiên của bản thể. Nhưng cũng có xu hướng thực hiện các hành động bốc đồng và tìm kiếm xung đột.

Mặt khác, việc nâng cấp sao Hỏa ở Bạch Dương (9/9), có thể làm tăng khả năng phản ứng của người bản địa và xu hướng chịu đựng các giai đoạn khó khăn. Việc thực hành các kỹ thuật thiền và thư giãn sẽ là công cụ cơ bản để vượt qua căng thẳng này.

Năm 2020- Dự báo chiêm tinh của 12 cung hoàng đạo

2. Chiêm tinh 2020- Kim Ngưu

 Sao Kim, hành tinh cai trị của Kim Ngưu, sẽ bắt đầu thụt lùi, vào ngày 13/5. Quá cảnh này cảnh báo chúng ta về tầm quan trọng của việc không dựa vào lòng tự trọng để tích lũy vật chất, cần quan tâm đến đối thoại nội bộ.

Mặt trăng xanh trong Kim Ngưu, vào ngày 31/10, sẽ là cơ hội để nắm bắt những mô hình hành vi ngăn chặn sự thể hiện tài năng của bạn, với sự tự tin và quyết đoán.

Năm 2020- Dự báo chiêm tinh của 12 cung hoàng đạo

3. Chiêm tinh 2020- Song Tử

Sao Kim, hành tinh của ham muốn, sẽ bị thụt lùi trong Song Tử từ ngày 13/5 đến ngày 25/6, điều này sẽ mang đến sự bất an của người bản địa, liên quan đến lòng tự trọng và diện mạo cá nhân của họ.

Hai trong số các sự kiện chiêm tinh chính, diễn ra vào tháng 6/2020, sẽ có tác động sâu sắc đến thiên nhiên Geminian: Điểm sao Kim trong dấu hiệu của cặp song sinh (06/03) và lối vào của North Node ở Gemini (06/04).

Điểm sao Kim trong Song Tử đề cập đến động lực đầu tư vào giáo dục, phát triển cá nhân, du lịch và trải nghiệm mới. Trong khi North Node trong dấu hiệu của cặp song sinh tạo thành một lời mời để tự phóng chiếu về tương lai, hãy suy nghĩ trước khi nói và lắng nghe ý kiến ​​của bên thứ ba.

Năm 2020- Dự báo chiêm tinh của 12 cung hoàng đạo

4. Chiêm tinh 2020- Cự Giải

Vào ngày 10/1, nhật thực hình trăng tròn trong Cự Giải sẽ diễn ra, một sự kiện chỉ ra mối liên hệ với thế giới cảm xúc của cá nhân và sự thừa nhận các mô hình bên trong, bắt nguồn từ thời thơ ấu, cần phải khắc phục.

Đối với người bản địa của Cự Giải, sự nâng cấp của Sao Thủy (18/6), làm tăng tính nhạy cảm đối với các bệnh có tính chất dị ứng, nhiễm trùng hoặc hô hấp.

Năm 2020- Dự báo chiêm tinh của 12 cung hoàng đạo

5. Chiêm tinh 2020- Sư Tử

 Vào tháng 3/2020, ba ngôi sao sẽ quá cảnh tại Nhà VII của Sư Tử, nơi vẫn còn hành tinh lùn Ceres. Chúng ta nói về Sao Thủy, Sao Thổ và Sao Hỏa sẽ tham gia vào khu vực này của bản đồ thiên văn, vào các ngày 4, 21,30/3

Mặc dù quá cảnh của Sao Thủy, qua Nhà VII của Sư Tử, chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng nó sẽ đặt ra một số vấn đề có tác động tiêu cực đến các mối quan hệ cá nhân, như hiểu lầm về ý tưởng, thao túng, gây hấn và hoài nghi.

Sự gia nhập tiếp theo của Sao Thổ và Sao Hỏa trong Nhà VII của Sư Tử, chỉ ra sự cần thiết phải thiết lập trách nhiệm và tham gia vào một cuộc đối thoại trưởng thành, trung thực và tuân thủ.

Năm 2020- Dự báo chiêm tinh của 12 cung hoàng đạo

6. Chiêm tinh 2020- Xử Nữ

 Sao Thủy, hành tinh cai trị của Xử Nữ, sẽ bắt đầu thụt lùi trong Nhà VII của Xử Nữ, vào ngày 16/2, có thể kích động các cuộc thảo luận giữa các cặp vợ chồng. Tránh căng thẳng và tập trung vào những nguyên nhân gây ra sự khó chịu.

Sự khởi đầu của giai đoạn nâng cấp rõ ràng của sao Kim trong nhà Xử Nữ (13/5), sẽ đặt ra những câu hỏi dữ dội về người bản địa và tìm kiếm mục đích sống còn của họ.

Năm 2020- Dự báo chiêm tinh của 12 cung hoàng đạo

7. Chiêm tinh 2020- Thiên Bình

Sao Kim, hành tinh cai trị của Thiên Bình, sẽ bắt đầu một quá trình nâng cấp, vào ngày 13/5 sẽ chuyển thành những bất tiện làm trì hoãn việc giải quyết các chuyến đi và các thủ tục học tập, việc làm. Mong muốn là không đủ, bạn phải làm việc tích cực cho ước mơ của mình.

Theo một thứ tự ý tưởng khác, sao Thủy sẽ ở trong một giai đoạn chuyển động ngược rõ ràng trong dấu hiệu của sự cân bằng, từ ngày 27/10 đến ngày 2/11. Mặc dù đó là một quá cảnh ngắn, thật thuận tiện khi sử dụng nó để phân tích cách bạn thể hiện ý tưởng, và cách bạn đối thoại với chính mình và đối tác.

Năm 2020- Dự báo chiêm tinh của 12 cung hoàng đạo

8. Chiêm tinh 2020- Bọ Cạp

 Tháng 10/2020 sẽ là một năm phức tạp đối với sức khỏe của con trai và con gái Bọ Cạp. Sự nhẹ nhõm và năng lượng có được, với sự khởi đầu của quỹ đạo trực tiếp của Sao Diêm Vương (4/10) và sự xâm nhập của Mặt trời ở Bọ Cạp (22/10), sẽ bị giảm đi bởi sự hiện diện của Sao Hỏa và Chiron trong Nhà VI của Bọ Cạp và chuyển động lùi rõ ràng của Sao Thủy ở cùng một vị trí, từ ngày 13 đến 26 tháng Mười.

Năm 2020- Dự báo chiêm tinh của 12 cung hoàng đạo

9. Chiêm tinh 2020- Nhân Mã

 Vào ngày 4/6, South Node sẽ chuyển đến Nhân Mã, dẫn đến sự thay đổi ý thức, nhận ra giá trị của sự khiêm tốn và truyền sự khôn ngoan và kinh nghiệm của chính mình cho các thế hệ mới.

Mặt khác, vào ngày 6/5, nhật thực hình trăng tròn sẽ diễn ra ở Nhân Mã, điều này sẽ đặt ra câu hỏi về tính cách và cách quản lý của bạn ảnh hưởng đối với người khác.

Năm 2020- Dự báo chiêm tinh của 12 cung hoàng đạo

10. Chiêm tinh 2020- Ma Kết

 Các sao (tích lũy các hành tinh) được hình thành vào tháng 12/2019, dưới ảnh hưởng của Ma Kết, sẽ tiếp tục hoạt động trong tháng 1, tháng 2 và một phần của tháng 3 năm 2020.

Cấu hình này trong dấu hiệu của con dê cho thấy tầm quan trọng của việc rèn luyện sự tự chủ, trau dồi thái độ kiên nhẫn, không cho phép bản thân có được sự ích kỷ, học cách ủy thác và làm việc trong quan hệ đối tác.

Theo cách tương tự, và là một phần của quá trình nâng cấp hàng năm, Sao Thổ sẽ trở lại Ma Kết vào ngày 1/7, điều này sẽ tạo ra các giới hạn lành mạnh có thể bảo vệ bạn khỏi sự hoài nghi của đối tác.

Năm 2020- Dự báo chiêm tinh của 12 cung hoàng đạo

11. Chiêm tinh 2020- Bảo Bình

Từ ngày 04 đến 08 tháng 3, sao Thủy nghịch hành sẽ di chuyển qua Bảo Bình. Mặc dù đó là một quá cảnh ngắn, nhưng nên có biện pháp phòng ngừa chống lại khả năng mắc các bệnh về đường hô hấp hoặc dị ứng.

Ngoài ra, vào ngày 21 tháng 3, sao Thổ sẽ đi vào Bảo Bình, nhằm chịu trách nhiệm cho hành động của bạn, làm việc dựa trên các giới hạn lành mạnh và suy nghĩ linh hoạt (tránh cứng nhắc trong ý tưởng và ý kiến).

Năm 2020- Dự báo chiêm tinh của 12 cung hoàng đạo

12. Chiêm tinh 2020- Song Ngư

Sao Thủy sẽ bắt đầu thụt lùi trong Song Ngư vào ngày 16/2, ngoài việc tạo ra một số nhầm lẫn, cho thấy khả năng dễ mắc các bệnh về thần kinh, bệnh hô hấp và dị ứng hơn.

Vào ngày 16 tháng 3, sao Thủy sẽ vào lại Song Ngư, lần này theo quỹ đạo trực tiếp, truyền cảm hứng và sự minh mẫn tinh thần cho đối tượng, để xác định tiến trình của các hành động, sẽ tác động đến tương lai trước mắt của họ.

Năm 2020- Dự báo chiêm tinh của 12 cung hoàng đạo

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương