Nam tài tử Hugh Jackman nói lời chia tay Wolverine

"Tôi biết đã đến lúc thích hợp để chia tay Wolverine." - Nam tài tử Hugh Jackman chia sẻ.

Suốt gần 2 thập kỷ qua, tài tử Hugh Jackman đã gắn bó với nhân vật Wolverine của thương hiệu X-Men do Fox sản xuất. Tuy nhiên anh đã nói lời chia tay tác phẩm này từ năm 2017 qua tập phim Logan.

Sau khi Disney thâu tóm Fox đầu năm 2019, nhóm X-Men tới đây sẽ song hành với Avengers trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Người hâm mộ đang tỏ ra khá mong ngóng sự trở lại của Jackman đóng cùng Chadwick Boseman, Mark Ruffalo hay Benedict Cumberbatch. 

Hugh Jackman đã có gần 20 năm gắn bó với nhân vật Wolverine. 
Hugh Jackman đã có gần 20 năm gắn bó với nhân vật Wolverine. 

Tuy nhiên, mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Jackman đã thẳng thắn chia sẻ bản thân không hề mong muốn đóng tiếp Wolverine. Nam diễn viên người Australia nay muốn thử sức với các tác phẩm không thuộc thể loại siêu anh hùng

Anh nói: “Nếu chuyện xảy ra cách đây khoảng 7 năm, tôi sẽ đồng ý ngay. Nhưng tôi biết đã đến lúc thích hợp để chia tay Wolverine. Điều đó không chỉ tốt cho tôi, mà cho cả chính nhân vật”.

Jackman cho biết bản thân mình cũng khá hào hứng với sự xuất hiện của X-Men trong MCU nhưng anh tin rằng sẽ có người khác đưa loạt phim và Wolverine đi tiếp bởi đó là một nhân vật hay. 

Nhân kỷ niệm sinh lần lần thứ 20 của X-Men, Jackman đã có những hồi tưởng vào thời điểm anh nhận vai lần đầu tiên: “Phải 9 tháng sau lần thử vai đầu tiên, tôi mới được lựa chọn. Họ gọi cho tôi bởi Dougray Scott khi ấy vướng lịch với Mission: Impossible II. Ngoài ra, Russell Crowe cũng từ chối vai diễn. Khi ấy, tôi không nghĩ mình sẽ được nhận vai”.

Anh cho biết, lần thử máy cuối cùng anh cảm thấy vô cùng tự tin, mặc dù trước đó anh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được gắn bó với Wolverine. 

Hugh Jackman không chỉ gây ấn tượng với Logan mà còn gửi đến khán giả màn hóa thân tuyệt vời trong bộ phim ca vũ nhạc The Greatest Showman (2017) với P.T. Barnum. Vai diễn này đã giúp nam tài tử đề cử giải thưởng Quả cầu vàng 2018.

Khi được hỏi về dự án sắp tới, Jackman cho biết anh sẽ góp mặt trong Reminiscence - phim giả tưởng về một nhà khoa học thành công tìm ra cách quay ngược thời gian, sống lại quá khứ, và bắt đầu chuyến hành trình đi tìm người tình năm xưa của mình.

Thanh Mai

Top 10 phim điện ảnh xuất sắc nhất thế kỷ 21

Top 10 phim điện ảnh xuất sắc nhất thế kỷ 21

Hãy cùng điểm lại 10 bộ phim điện ảnh xuất sắc nhất thế kỷ 21 để tranh thủ cày trong những ngày tránh dịch.