Ngỡ ngàng với vẻ điển trai của chàng trai chăn bò ở Tây Tạng

Chàng trai chăn bò này là người đang "chiếm" trái tim của hàng triệu cô gái nước này nhờ vẻ ngoài điển trai.

Thời gian vừa qua, mạng xã hội Trung Quốc phát sốt với một đoạn clip ghi lại một thanh niên có làn da ngăm đen, đôi mắt to, lông mi dài, mái tóc dày nhưng bù xù và nụ cười gây ấn tượng. Nhân vật chính trong clip đó là Zhaxi Dingzhen, 20 tuổi, người Tây Tạng, công việc chính là chăn bò.

Hình ảnh về chàng trai chăn bò trong đoạn video đang gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc
Hình ảnh về chàng trai chăn bò trong đoạn video đang gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc

Đoạn video ngắn hơn 1 phút nhưng thu hút gần 3 triệu lượt xem với hàng trăm nghìn bình luận, trong đó hầu hết ý kiến bày tỏ sự yêu mến với chàng trai chăn bò Dingzhen.

Hai tuần trước, một người làm video địa phương đến nhà Dingzhen để chụp ảnh cha hoặc anh trai anh phục vụ cho một cuộc triển lãm nhưng vì cả hai đều không ở nhà nên Dingzhen vô tình trở thành nhân vật chính. Chỉ vài ngày sau khi video chia sẻ lên mạng xã hội, danh tính của chàng trai lập tức bị cộng đồng mạng săn tìm. 

Sau đó, Dingzhen đã tham gia một buổi phát trực tiếp do chú mình tổ chức và đã trở thành tâm điểm chú ý một lần nữa. Dingzhen không thành thạo tiếng phổ thông nên cần phải có thông dịch viên, nhiều câu trả lời của chàng trai được khen "dễ thương". 

Khi được hỏi có muốn làm người nổi tiếng không, Dingzhen nói rằng ước mơ của mình là hoàng tử đua ngựa, đây vốn là một hoạt động truyền thống của quê hương Dingzhen. 

Ngỡ ngàng với vẻ điển trai của chàng trai chăn bò ở Tây Tạng

Sự nổi tiếng của Dingzhen nhanh chóng thu hút nhiều chương trình, công ty. Một công ty phát triển du lịch và văn hóa đã mời Dingzhen làm đại sứ văn hóa với mức lương 3.500 tệ (khoảng 12 triệu đồng) mỗi tháng, cùng các quyền lợi về bảo hiểm, quỹ nhà ở. Gao Xiaoping, phó tổng giám đốc công ty này hy vọng "nhiều người biết về Litang nhờ Dingzhen". Không chỉ vậy, một chương trình truyền hình thực tế đã mời Dingzhen tham dự.

Tuy nhiên, không phải mọi người đều ủng hộ việc các công ty du lịch và giải trí kéo Dingzhen vào lĩnh lực của họ. Nhiều người cho rằng không nên lôi kéo Dingzhen vào lĩnh vực du lịch và giải trí, bởi chàng trai sẽ bị lợi dụng danh tiếng và trở thành "nạn nhân kinh doanh".

Thanh Mai

Lịch chiếu phim Hà Nội ngày 26/11 đầy đủ nhất

Lịch chiếu phim Hà Nội ngày 26/11 đầy đủ nhất

Trân trọng gởi đến bạn đọc lịch chiếu phim tại Hà Nội ngày 26/11 ở tất cả các rạp.