Giả Nãi Lượng ly hôn Lý Tiểu Lộ, chuỗi ngày ồn ào và mệt mỏi đã kết thúc

Cặp đôi đẹp 1 thời của showbiz Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ chính thức tuyên bố đường ai nấy đi sau 7 năm kến hôn trong đó có 2 năm scandal ngoại tình.

Vậy là sau thời gian im lặng, tối 14/11, công ty của Giả Nãi Lượng đã chính thức thông báo nam diễn viên và Lý Tiểu Lộ đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau 7 năm. 

Giả Nãi Lượng chia sẻ: "Hai bên chúng tôi đã có những khoảng thời gian tuyệt đẹp bên nhau nhưng cũng đầy nuối tiếc về sự khác biệt. Ban đầu, sau khi thoả thuận ly hôn được ký và hoàn thành, chúng tôi đã muốn công bố tin tức. Tuy nhiên, sau khi thương lượng và không muốn thu hút quá nhiều sự chú ý từ dư luận, chúng tôi vẫn luôn cố gắng không công khai”.

Theo đó, cả hai sẽ cùng chăm sóc con gái Điềm Hinh. Dân tình một bên chỉ trích Lý Tiểu Lộ, một bên thương cảm cho Giả Nãi Lượng vì người vợ phụ bạc, ngoại tình.

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lương đã có cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm và cũng từng có khoảng thời gian là cặp đôi được ngưỡng mộ nhất Cbiz. Thế nhưng hạnh phúc của họ chỉ kéo dài những năm đầu tiên của hôn nhân, 2 năm vừa qua sau khi Lý Tiểu Lộ lộ ảnh ngoại tình, mọi sự rạn nứt và đổ vỡ đã bắt đầu.

Giả Nãi Lượng ly hôn Lý Tiểu Lộ, chuỗi ngày ồn ào và mệt mỏi đã kết thúc

Năm 2010, Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng cũng tham gia một bộ phim truyền hình có tên “Phấn đấu”. Thời điểm này, Lý Tiểu Lộ đã là một diễn viên có tiếng trong làng giải trí, cũng là Ảnh hậu Kim Mã trẻ tuổi nhất trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc. Ngược lại Giả Nãi Lượng chỉ là một diễn viên mới bước vào nghề, chưa có sự nghiệp, chưa có thành tích, thậm chí gia đình Giả Nãi Lượng cũng có phần kém hơn so với dòng dõi trâm anh thế phiệt của Lý Tiểu Lộ.

Mặc dù có đôi chút mặc cảm nhưng Giả Nãi Lượng ngày từ lần gặp đầu tiên đã say mê cô nàng xinh đẹp này và quyết tâm lấy được cô. Năm 2012, Giả Nãi Lượng , trong một sự kiện trao giải, Giả Nãi Lượng đã cầu hôn Lý Tiểu Lộ sau 3 năm theo đuổi.

Nếu Lý Tiểu Lộ từng chia sẻ “Giả Nãi Lượng không phải gu của tôi” thì chàng diễn viên này lại hết lòng si mê vợ. Sau đám cưới, Giả Nãi Lượng luôn gắn với hình ảnh người chồng, người cha mẫu mực được cả showbiz ngưỡng mộ. Mặc cho Lý Tiểu Lộ chẳng một lời khen ngợi chồng thì Giả Nãi Lượng lại cực kỳ sùng bái cô, yêu thương đứa con gái Điềm Hinh. Đi đến đâu làm gì anh cũng tỏ ra tự hào vì gia đình của mình.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu như sự việc ngoại tình của Lý Tiểu Lộ bị bại lộ vào năm 2017, đặc biệt người mà cô cặp kè không ai khác lại chính là người anh em thân thiết của Giả Nãi Lượng – Pgone.

Hàng loạt những hình ảnh nghi vấn giữa vợ và "cậu em trai nuôi" PGone lan tràn mặt báo. Tối ngày hôm đó, Giả Nãi Lượng viết 1 tâm thư dài, lật đật giải thích và tin tưởng giữa vợ và PGone không có gì. Lúc này cũng có nhiều ý kiến tranh cãi cho rằng chỉ là hiểu nhầm hoặc sự thật đang được che giấu. Bắt đầu từ đây, người ta thấy Giả Nãi Lượng ngày càng suy sụp, tiều tụy, cả hai cũng không xuất hiện cùng nhau.

Điềm Hinh hoặc đang ở với mẹ, hoặc đang xuất hiện bên bố. Tần suất 2 bố con được gặp con vô cùng ít ỏi. 

Giả Nãi Lượng ly hôn Lý Tiểu Lộ, chuỗi ngày ồn ào và mệt mỏi đã kết thúc

Cách đây không lâu, Lý Tiểu Lộ gây sốc khi xuất hiện trong clip tình tứ  trên mạng xã hội với Pgone. trong 2 năm liên tục cố gắng "tẩy trắng" hình ảnh đến mức nhiều người nghi ngờ Lý Tiểu Lộ bị đổ oan, cuối cùng nữ diễn viên cũng "lòi đuôi" thực sự hẹn hò, ngoại tình với trai trẻ.

Đoạn clip tình tứ của Lý Tiểu Lộ và Pgone

Trong  3 đoạn clip, Lý Tiểu Lộ dường như rất hạnh phúc và thoải mái, thậm chí là không một chút mảy may ngại ngùng. Khán giả còn thật sự bất ngờ hơn khi có người tiết lộ đây là clip được quay trong khoảng Lý Tiểu Lộ đang gặp trục trặc với Giả Nãi Lượng. Như lời của PGone, cặp đôi nảy sinh tình cảm sau khi scandal xảy ra, Giả Nãi Lượng là kẻ đứng đằng sau giật dây để đăng clip gây sốc thế nhưng mọi lời biện minh đều là vô nghĩa, ai cũng hiểu rằng người sai là ai, kể cả việc Giả Nãi Lượng có đứng sau hay không thì việc ngoại tình của Pgone với Lý Tiểu Lộ cũng đáng bị lên án.

Dư luận chưa hết bàng hoàng vì tin lý hôn thì ngày hôm nay Lý Tiểu Lộ lại lên tiếng sẽ kiện những người tung tin đồn sai trái. Theo đó phía nữ diễn viên sẽ đem vụ việc này ra pháp luật xử lý. Hành động này khiến cộng đồng mạng tức giận và ngán ngẩm, sau khoảng thời gian mắc lỗi và sai lầm, Lý Tiểu Lộ vẫn bệnh vực chuyện tình sai trái của bản thân và cho rằng đây là điều hợp lý.

Giả Nãi Lượng đã phải trải qua 2 năm đau khổ, có người cho rằng thời điểm này đã thực sự là một giải thoát cho cuộc sống của anh. Giờ đây anh vẫn có thể làm tròn trách nhiệm vai trò của người bố và hơn hết không bị ràng buộc với Lý Tiểu Lộ, cũng không cần phải cố gắng giải, che giấu cho lỗi lầm của vợ nữa.

Mẹ của Lý Tiểu Lộ từng nói: "Hãy trân trọng Giả Nãi Lượng.  "Có một người cha lương thiện thì sẽ có một cô con gái nhỏ vừa xinh đẹp, vừa thiện lương", nhưng có lẽ cô đã không làm được điều đó. 

Thanh Mai

Nhiều sao Việt cũng từng trầm cảm và có ý định tự tử vì áp lực

Nhiều sao Việt cũng từng trầm cảm và có ý định tự tử vì áp lực

Tuy không khắt nghiệt như làng giải trí Hàn Quốc nhưng áp lực mà sao Việt phải chịu đựng cũng khiến nhiều người có ý định tự tử.