Người có bệnh về mắt lựa chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe nào?

Theo khảo sát, trên 93% trường hợp thấy hài lòng về hiệu quả của sản phẩm Minh Nhãn Khang sau khi sử dụng.

Kết quả khảo sát với 250 người bệnh về mắt (đục thủy tinh thể, đục dịch kính, thoái hóa điểm vàng, khô mắt…) sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Minh Nhãn Khang cho thấy, trên 93% trường hợp thấy hài lòng về hiệu quả của sản phẩm Minh Nhãn Khang sau khi sử dụng.

Các bệnh về mắt như đục thủy tinh thể, đục dịch kính, thoái hóa điểm vàng, khô mắt…đang gia tăng ở người trung, cao tuổi. Để giải quyết, nhiều người đã tìm đến phương pháp phẫu thuật nhưng hiệu quả còn hạn chế. Với phương châm phòng hơn chữa, nhiều công ty dược phẩm đã cho ra đời các sản phẩm hỗ trợ điều trị và dự phòng cho những bệnh về mắt này. Nhưng giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường, đôi khi người dùng sẽ cảm thấy hoang mang, lo lắng vì không biết đâu là hàng thật, đâu là hàng kém chất lượng.

Người có bệnh về mắt lựa chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe nào?

Bởi vậy Báo Khoa học & Đời sống, CLB Nhà báo nữ Việt Nam kết hợp với Công ty cổ phần Trung Mỹ tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của người dùng về một loại sản phẩm bổ mắt đạt tiêu chuẩn GMP-HS đã có mặt trên thị trường trên 10 năm, đó là viên bổ mắt Minh Nhãn Khang. Mục đích của chương trình khảo sát là để đánh giá kiểm chứng lại tính hiệu quả của sản phẩm trong việc tăng cường thị lực, hỗ trợ điều trị các bệnh về mắt phổ biến như đục thủy tinh thể, đục dịch kính, thoái hóa điểm vàng,… từ đó, mang đến góc nhìn khách quan nhất, giúp người bệnh an tâm khi sử dụng.

Sau thời gian khảo sát 250 khách hàng dùng sản phẩm, kết quả đã được công bố tại buổi họp diễn ra ở Cung Trí Thức, Hà Nội sáng ngày 27/11/2020 với sự góp mặt của các chuyên gia như GS.TS.BSCKII Phạm Hưng Củng (Nguyên Vụ trưởng Vụ Y học cổ truyền, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội TPCN Việt Nam), BSCK II Bùi Minh Ngọc (Nguyên Trưởng khoa đáy mắt Bệnh viện mắt Trung ương), những người trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, đại diện công ty CP Trung Mỹ, đại diện báo Khoa học & Đời sống, TS. Phạm Thị Mỵ (Chủ tịch CLB Nhà báo nữ Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Nữ trí thức Việt Nam) và nhiều cơ quan, đơn vị báo chí, truyền hình.

Người có bệnh về mắt lựa chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe nào?

Kết quả khảo sát cho thấy, 93.20% người bệnh cải thiện tốt đến rất tốt các triệu chứng chấm đen ruồi bay, nhìn mờ nhòe, mỏi mắt, khô mắt... so với trước khi sử dụng Minh Nhãn Khang và không gặp bất kì tác dụng phụ nào. Đồng thời, sản phẩm Minh Nhãn Khang có đáp ứng tốt với hầu hết với các bệnh lý về mắt, đặc biệt ở những nhóm bệnh do lão hóa mắt tự nhiên như: đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng, đục dịch kính… với tỷ lệ trung bình người dùng hài lòng đều từ 90% trở lên. Đây thật sự là một tin mừng dành cho những ai đang mắc bệnh về mắt nguy hiểm và mong muốn tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ điều trị chuyên sâu cho mình.

Là một chuyên gia hàng đầu về mắt, BSCKII Bùi Minh Ngọc - Nguyên Trưởng khoa đáy mắt Bệnh viện mắt Trung ương cho biết, thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho mắt bản thân nó không thay thế được thuốc tây hay phương pháp mổ khi bệnh nặng, nhưng sẽ cung cấp đủ những dưỡng chất thiết yếu để bảo vệ cấu trúc mắt và hỗ trợ cho quá trình điều trị bệnh sớm có kết quả tốt. Vì thực tế, không phải cứ bị đục thủy tinh thể là phải mổ ngay, thay vào đó là nên dùng sản phẩm bổ mắt chuyên biệt từ thảo dược để tăng thị lực và ngăn chặn bệnh tiến triển.

Cũng tại đây, GS.TS.BSCKII Phạm Hưng Củng đã phân tích và có những đánh giá khách quan nhất về các loại viên uống bổ mắt hiện nay. Các sản phẩm hỗ trợ tốt cho quá trình trị bệnh thì cần chứa đủ vitamin và dưỡng chất, đặc biệt không thể thiếu nhóm chống oxy hóa, chống lão hóa mạnh mẽ để loại bỏ gốc tự do, chất thải có hại gây phá hủy cấu trúc thủy tinh thể, dịch kính, điểm vàng, điển hình như hoạt chất Alpha lipoic acid, Quercetin kết hợp thảo dược Hoàng đằng giúp kháng khuẩn, kháng viêm tự nhiên, bảo vệ mắt.

Bà Lê Thị Đạo (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Tôi nhiều lần té ngã, người ta nói là cái vận cái hạn nhưng bản thân tôi biết, chỉ là do mắt mờ nhòe mà ra.... Tôi làm gì cũng khó khăn, ngay cả những việc đơn giản như xem ti vi, đọc báo hay tập thể dục hàng ngày cũng không thực hiện được, cảm giác mờ nhòe, chảy nước mắt và chấm đen lơ lửng do đục thủy tinh thể khiến tôi thực sự bất an…Sau khi sử dụng Minh Nhãn Khang gần 5-6 năm qua với liều 4 viên mỗi ngày mắt tôi nhìn sáng rõ trở lại, thị lực cải thiện rất tốt”. 

Ông Nguyễn Hữu Được (Mộc Châu, Sơn La) chia sẻ: “Trước đây tôi mất ngủ vì lo sợ mù lòa khi chấm đen, đốm đen do vẩn đục dịch kính xuất hiện ngày càng nhiều, làm gì cũng vướng víu khó chịu lắm. Vậy mà sau khi biết đến Minh Nhãn Khang và dùng liên tục mấy năm nay, tôi đã tìm lại được ánh sáng cho đời mình, xem tivi hay đọc sách báo rất rõ vì mắt đã hết hẳn chấm đen ruồi bay…”.

Thanh Mai

Lịch chiếu phim Hà Nội ngày 28/11 đầy đủ nhất

Lịch chiếu phim Hà Nội ngày 28/11 đầy đủ nhất

Trân trọng gởi đến bạn đọc lịch chiếu phim tại Hà Nội ngày 28/11 ở tất cả các rạp.