Người đàn ông bỗng nhiên có viên thiên thạch 43 tỷ rơi vào đầu

Một anh chàng người Indonesia đã ngay lập tức trở thành triệu phú khi được một viên thiên thạch (trị giá 43 tỷ đồng) rơi xuống nhà.

Josua Hutagalung, 33 tuổi, làm nghề bán quan tài tại tỉnh Kolang (Indonesia) bỗng trở thành triệu phú khi một viên thiên thạch xuyên thẳng qua mái nhà mình và biến thành một mỏ vàng.

Theo chia sẻ của Joshua, khi anh đang làm việc trong sân sau thì bất ngờ phát hiện một viên thiên thạch rơi từ trên trời xuống đúng hàng hiên ở rìa phòng khách. Anh Joshua đã nhấc nó lên và mang vào nhà. Sau khi kiểm tra một lượt, anh thấy mái tôn của ngôi nhà bị vỡ.

  Viên thiên thạch ngay khi đáp xuống và xuyên thủng mái nhà

Viên thiên thạch ngay khi đáp xuống và xuyên thủng mái nhà

Josua Hutagalung
Josua Hutagalung

Được biết viên thiên thạch này ước tính 4,5 tỷ năm tuổi trị giá 1,83 triệu USD (43 tỷ đồng). Với số tiền "khủng" từ trên trời rơi xuống, Joshua cho biết anh sẽ trích một phần tiền để xây dựng nhà thờ trong cộng đồng của mình.

Joshua có 3 cậu con trai nhưng vẫn đang cố gắng có con gái đầu lòng. "Tôi cũng luôn muốn có một cô con gái và tôi hy vọng đây là dấu hiệu cho thấy giờ tôi sẽ đủ may mắn để có một đứa con", Joshua hào hứng chia sẻ.

Thanh Mai

Những chú chó, mèo Việt Nam trở thành hiện tượng mạng khắp thế giới

Những chú chó, mèo Việt Nam trở thành hiện tượng mạng khắp thế giới

Những chú chó cưng, mèo cưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng thế giới nhờ vào những biểu cảm đáng yêu, đặc biệt.