Người tiêu dùng hiếu kỳ với robot tự động, máy ép dầu siêu nhỏ gọn

Robot tự động, máy ép dầu siêu nhỏ... là những thiết bị không thể bỏ qua tại Triển lãm quốc tế Ngành điện, máy móc thiết bị công nghiệp tự động hóa.

Máy ép dầu siêu nhỏ gọn với giá chỉ hơn 5 triệu đồng, thuận thiện cho gia đình có thể mua đậu về tự sản xuất dầu ăn sạch. 

Máy ép dầu siêu nhỏ gọn giá chỉ 5 triệu đồng, tại triển lãm - Ảnh: Cẩm Viên.
Máy ép dầu siêu nhỏ gọn giá chỉ 5 triệu đồng, tại triển lãm - Ảnh: Cẩm Viên.

Xe dẫn hướng tự động, có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ như vận chuyển hàng hóa, giám sát thùng hàng, sản phẩm, quét mã vạch, dễ dàng di chuyển trong không gian môi trường sản xuất có sẵn, hoạt động 24/7.

Xe hướng dẫn tự động - Ảnh: Cẩm Viên. 
Xe hướng dẫn tự động - Ảnh: Cẩm Viên. 

Cánh tay robot, tự động hóa tất cả các công việc sản xuất công nghiệp, từ lắp ráp đến sơn phết, vặn ốc vít, dán nhãn, đóng gói, đánh bóng có thể hoàn thành bất cứ công việc nào mà bạn vào cho nó.

Cánh tay robot - Ảnh: Cẩm Viên.
Cánh tay robot - Ảnh: Cẩm Viên.

Thiết bị xử lý cấu cặn, rong tảo. Thiết bị chế tạo đặc biệt, chủ động hút các ion trong nước khi đạt bão hòa nên bụ bẩn không thể bấm vào thiết bị trao đổi nhiệt, tránh sự kết tủa và hình thành cấu cặn.

Thiết bị xử lý cấu cặn - Ảnh: Cẩm Viên.
Thiết bị xử lý cấu cặn - Ảnh: Cẩm Viên.

Triển lãm quốc tế ngành điện máy móc thiết bị công nghiệp, tự động hóa Việt Nam 2019 (EMA VIET NAM) diễn ra từ ngày 18 đến ngày 21/9, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao quận Tân Bình (TP.HCM).

Với quy mô hơn 200 gian hàng của 150 doanh nghiệp, triển lãm mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm thực tế về tiện ích và tính năng của các loại máy móc, thiết bị, công nghệ , sản phẩm đến từ 500 thương hiệu hàng đầu trong ngành điện; ngành máy móc, thiết bị công nghiệp; công nghệ tự động hóa; thiết bị viễn thông…

Triển lãm với nhiều sản phẩm tiện dụng - Ảnh: Cẩm Viên.
Triển lãm với nhiều sản phẩm tiện dụng - Ảnh: Cẩm Viên.

Cùng với hoạt động trưng bày, trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra các hoạt động như khóa đào tạo nâng cao chuyên đề công nghệ năm 2019, chương trình kết nối tuyển dụng. Đồng thời, có khu vực Kết nối giao thương.

Triển lãm nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, thiết bị, công nghệ mới; đồng thời tìm kiếm đối tác, thu hút đầu tư, chuyển giao khoa học công nghệ; góp phần nâng cao hiệu quả cho hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực cho công cuộc phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

VIÊN VIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương