Nhà tạo mẫu tóc: Khi Tâm được đặt vào Nghề

Nhằm xây dựng ngành tóc Xanh, Sạch và Bền vững, những nhà tạo mẫu tóc tiên phong quyết định lựa chọn sản phẩm từ thảo dược tự nhiên thuần khiết của Oway.

Chất lượng sống của người Việt đang ở mức thấp kỷ lục. Sức khỏe người dân đang trên đà tuột dốc. Thiên tai, bão lũ, dịch bệnh, ô nhiễm khói bụi và đại dương… chính là hồi chuông cảnh báo cho tất cả chúng ta. Giờ là lúc mỗi người cần phải thay đổi lối sống, thay đổi hành vi tiêu dùng để cải thiện môi trường quanh mình.

Nhận thấy hoạt động kinh doanh, vận hành của salon tóc cũng có những tác động không nhỏ tới môi trường, nhiều nhà tạo mẫu tóc đã quyết định lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện hơn. Đây là cách để các nhà tạo mẫu khẳng định con đường đi riêng và khác biệt, dung dưỡng khát khao xây dựng ngành tóc Xanh, Sạch và Bền bững.

100% bao bì sản phẩm của Oway có khả năng tái chế, tái sử dụng - Cam kết bảo vệ môi trường
100% bao bì sản phẩm của Oway có khả năng tái chế, tái sử dụng - Cam kết bảo vệ môi trường

NTMT Hồng Phượng được người trong ngành gọi bằng biệt danh trìu mến và đầy ngưỡng mộ “chị Đại”. Là thế hệ NTMT Việt được đào tạo bài bản tại các học viện tóc danh tiếng quốc tế, Hồng Phượng không chỉ là một trong những NTMT hàng đầu mà còn là nhà sư phạm lớn của ngành tóc.

Chất chứa những đam mê và tình yêu với nghề, hơn 25 năm hoạt động trongngành, chị vẫn không ngừng tìm tòi sáng tạo, cập nhật những sản phẩm và kỹ thuật mới của thế giới để áp dụng vào các giáo trình đào tạo và quy trình phục vụ khách hàng tại salon.

Bằng tay nghề, sự tinh tế, cẩn trọng và kĩ lưỡng từ đường cắt, cáchtạo màu và tạo dáng tóc phù hợp cho khuôn mặt, Hồng Phượng Hair Salon được coi là địa chỉ vàng với những nữ chính trị gia, doanh nhân và những khách hàng trẻ tinh tế, sành điệu tại Hà Nội.

Màu nhuộm thảo dược tự nhiên cao cấp được chứng nhận Hữu cơ và Sinh học Năng lượng
Màu nhuộm thảo dược tự nhiên cao cấp được chứng nhận Hữu cơ và Sinh học Năng lượng

Chia sẻ về lựa chọn của mình, chị nói: "Cuộc sống mà, đã qua rồi thời kỳ chỉ chămchăm “ăn no”, con người giờ đang hướng tới “ăn sạch”. Làm đẹp cũng vậy, cũng nên hướng tới Cuộc sống Xanh và làm đẹp Lành. Bằng việc lựa chọn sử dụng và gắn bó với Oway – dòng sản phẩm mà tôi định nghĩa gọn trong một từ “SẠCH”, tôi muốn đem đến cho khách hàng của mình những gì tinh túy và quý giá nhất từ thiên nhiên.

Tôi cũng muốn gửi thông điệp đến những người thợ làm tóc, những nhà tạo mẫu tóc rằng: bảo vệ sức khỏe của khách hàng là điều quan trọng, nhưng cũng nên chú ý bảo vệ sức khỏe của bản thân mình thì mới giữ được năng lượng tích cực để sống được bằng nghề, để gắn bó lâu bền và thành công trong nghề”.

Toni Hiếu – Nhà tạo mẫu tóc (NTMT) đến từ Sài Gòn, từng đạt được nhiều giải thưởng danh tiếng trong nước và quốc tế chia sẻ: “Khi bắt đầu quay trở lại và quyết tâm tập trung vào nghề tóc, tôi đã muốn làm một điều gì đó khác với lối kinh doanh truyền thống. Tôi muốn salon phải tốt hơn, chuyên nghiệp hơn để thành công hơn.

Tôi nghĩ rằng khi khách hàng đã lựa chọn và tin tưởng tôi, thì tôi phải đáp trả lòng tin đó. Khách hàng xứng đáng được xài những gì tốt nhất và Oway là lựa chọn hàng đầu. Ở Việt Nam mình, may mắn duy nhất có Oway là nhãn hàng mà các thành phần trong sản phẩm đều SẠCH, hoàn toàn thiên nhiên và các sản phẩm kỹ thuật không gây ảnh hưởng tới tóc và da đầu.

  NTMT Hồng Phượng tận tâm với nghề, truyền cảm hứng và kiến thức tới thế hệ các NTM trẻ.

NTMT Hồng Phượng tận tâm với nghề, truyền cảm hứng và kiến thức tới thế hệ các NTM trẻ.

Nếu bạn đi làm tóc tại các salon nhỏ sẽ thấy ở đó có rất nhiều mùi khó chịu, đặc biệt là khi thực hiện các dịch vụ uốn, nhuộm bởi sản phẩm họ sử dụng có chứa rất nhiều hóa chất. Còn tôi dùng Oway trong salon, bạn sẽ không nghe thấy mùi gì hết trơn mà cực kỳ dễ chịu. Tôi yêu nghề tóc, và tôi yêu Oway vì Oway đem lại cho khách hàng nhiều giá trị hơn là một dịch vụ tóc đơn thuần”, Toni Hiếu trải lòng.

Đam mê, nhiệt huyết, cùng tinh thần cầu thị, trong ngày 13/11, 45 NTMT yêu thích các sản phẩm làm đẹp Xanh và Lành đã hội tụ tại Trung tâm Đào tạo – Công ty TNHH Bích Thuỷ để tham gia buổi trải nghiệm Màu nhuộm Sinh lực mới - Agricolor của Oway.

Agricolor dưới đôi mắt và bàn tay NTMT Việt (từ trái qua phải là 5 mẫu tóc do: NTMT Hiếu, Minh - Salon Oanh Hường, NTMT Ren Shimosakai - Été Saigon, NTMT Hồng Phượng, NTMT Tân - Tan's Hair Salon, NTMT Toni Hiếu thực hiện)
Agricolor dưới đôi mắt và bàn tay NTMT Việt (từ trái qua phải là 5 mẫu tóc do: NTMT Hiếu, Minh - Salon Oanh Hường, NTMT Ren Shimosakai - Été Saigon, NTMT Hồng Phượng, NTMT Tân - Tan's Hair Salon, NTMT Toni Hiếu thực hiện)

Được xếp hạng màu nhuộm Hữu cơ và Sinh học năng lượng đẳng cấp nhất thế giới, Agricolor thực sự đã chinh phục các NTMT chuyên nghiệp. Không chỉ loại bỏ hoàn toàn các hoá chất gây độc hại, Agricolor còn là dòng màu nhuộm đầu tiên trên thế giới mà:

- Thành phần từ thảo dược tự nhiên trong sản phẩm tạo màu đạt trên 92% trong đó có tới trên 35% thành phầm đạt chứng nhận Hữu cơ và Sinh học Năng lượng;

- Lần đầu tiên, thành phần phân hủy sinh học trong sản phẩm tạo màu đạt đến 99,8%, giúp giảm thiểu tối đa những tác hại tới môi trường, đặc biệt là môi trường nước.

Với 87 màu, Agricolor có thể tạo màu với sắc thái phong phú, tươi sáng, đúng mục tiêu và có độ bền màu lâu. Nguồn dinh dưỡng và năng lượng dồi dào trong những thành phần cao cấp của Agricolor còn giúp nuôi dưỡng sâu, bảo vệ cấu trúc tóc và da đầu ngay trong quá trình nhuộm.

Agricolor - Mang sinh lực mới cho mái tóc
Agricolor - Mang sinh lực mới cho mái tóc

Nhìn ánh mắt, đam mê, hào hứng và theo dõi những phút thăng hoa của sắc màu trên tóc, nghe những trăn trở, những trải lòng của các nhà tạo mẫu mới thấy được đằng sau mỗi dịch vụ là cả một bầu tâm huyết, mới hiểu rằng Nghề làm Tóc - Nghề chọn Người và Nghề làm Đẹp, cần lắm một chữ TÂM.

HỒNG TÂM

Chuyện Hà Nội cũ: Tản mạn mái tóc Hà thành

Chuyện Hà Nội cũ: Tản mạn mái tóc Hà thành

Thời xưa, tóc bỏ đuôi gà cùng hàm răng đen "nhưng nhức" là tiêu chuẩn vẻ đẹp của phụ nữ.