Cuối tuần lạc vào "xứ sở Paris" giữa lòng Sài Gòn

Cuối tuần nên cùng bạn bè người thân trải nghiệm thời tiết băng giá như ở những vùng Bắc cực tại các sân trượt băng hay các quán cafe tại sài Gòn.

1. Snow Town Sài Gòn

Nhà tuyết nằm ở tầng 3 và 4, tòa nhà CBD Premium Home, 125 Đồng Văn Cống, phường Thạch Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM.

Nhà tuyết mở cửa từ 10h sáng tới 22h tối. Giá vé vào cửa ở đây là 130.000 đồng cho trẻ em và 180.000 đồng cho người lớn vào các ngày thứ 2 đến thứ 6 trong tuần. Vào các ngày thứ 7, chủ nhật, giá vé của trẻ em là 150.000 đồng và người lớn là 200.000 đồng.

Cuối tuần lạc vào
tyy-1-1407

Những lớp tuyết dày dặn được làm từ công nghệ Nhật Bản đem đến cho du khách không gian vui chơi thật sự độc đáo và thú vị. Những người chưa bao giờ thấy tuyết thì giờ có thể tận mắt chứng kiến và chơi đùa trong những lớp tuyết dày tới 30cm và tha hồ có những kiểu ảnh check in đậm chất phương Tây. Đây là một địa điểm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

2. Sài Gòn Polar Expo

Khu vui chơi tọa lạc tại số 2 – 4, đường số 9, khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM. Nơi đây có  tổng diện tích lên tới 1.500m2 và được thiết kế với tạo vật hoàn toàn bằng băng khối, tạo cảm giác chân thực sống động.

Cuối tuần lạc vào
saigon-expo-polar-1-768x492-1413

Tại nơi đây, du khách sẽ được tham quan và trải nghiệm cuộc sống nơi Bắc Cực – một cuộc sống ngập tràn khí lạnh có khi xuống đến âm 15 độ C đối lập hoàn toàn với cái nóng khắc nghiệt của Sài Gòn.

3. Nhà trượt băng Landmark 81

Là điểm nhấn không thể bỏ qua của Vincom Center Landmark 81, sân trượt băng Vincom Ice Rink có diện tích lên tới 2.002m2, sức chứa 250 khách/lượt chơi, được ghi nhận là sân băng tự nhiên trong nhà lớn nhất Việt Nam, là điểm đến hấp dẫn trong hè này của giới trẻ.

Cuối tuần lạc vào
tuy-4-1437

Khác với các sân băng nhân tạo làm từ nhựa tổng hợp hiện có ở Việt Nam, sàn trượt băng trong nhà của Vincom Ice Rink Landmark 81 được đông đá hoàn toàn từ nước tự nhiên, dày 30mm. Hệ thống làm lạnh chuyên dụng với chất làm lạnh thân thiện với môi trường và hệ thống thông gió đối lưu sử dụng công nghệ tiên tiến thế giới đúng tiêu chuẩn của những sân băng quốc tế.

4. Cà phê băng

Trước khi vào khu vực băng lạnh nhất, khách hàng được vào phòng lạnh 16 độ C để thích ứng với nhiệt độ lạnh, tránh bị sốc. Sau đó, khách được trang bị áo ấm và găng tay chống lạnh để vào uống cà phê.

Cà phê băng độc nhất vô nhị ở Sài Gòn

Trong khu vực  âm 5 độ C, toàn bộ bàn đều được làm từ băng, một số ghế cũng được làm từ băng trải thêm miếng nệm lót cho khách ngồi. Ở Sài Gòn hiện có 2 quán cà phê băng đăng, ở quận Tân Phú và quận Bình Thạnh.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương