Nhìn ngay ngón tay cái, dự đoán bạn sắp giàu tới nơi rồi

Trong nhân tướng học, nhìn ngón tay cái, bạn sẽ biết được điều thú vị về vận mệnh của mỗi con người.

Trong nhân tướng học , tay chân là tướng hình tứ chi của thân thể. Tứ chi là nhành rễ; lông, râu, tóc được coi là hoa lá. Chính vì thế tay chân có ảnh hưởng với thân thể, khiến cho sự phát lộ của tứ chi làm tiêu biểu mà thông qua hình dáng tay chân, màu sắc… có thể đoán định về sự giàu nghèo, sang hèn của một người.

Xem bói ngón tay cái, ta sẽ xem hình dáng, chiều dài, hoa tay và khoảng cách với các ngón tay còn lại. Mỗi đặc điểm này đều nói lên những điều thú vị về vận mệnh của mỗi con người.

Hình dáng 

Nhìn ngay ngón tay cái, dự đoán bạn sắp giàu tới nơi rồi

Thông qua cách xem bói ngón tay cái, người có ngón tay cái to tròn, đầy đặn thường rất thông minh, nhanh nhẹn, tư duy logic tốt và là người có ý chí phấn đấu. Tuy nhiên, nhược điểm của những người này là nóng tính, dễ bị yếu tố ngoại cảnh hay những người xung quanh tác động.

Nếu khắc phục được nhược điểm này, chắc chắn họ sẽ gặt hái được nhiều thành công và có cuộc sống giàu sang, phú quý. Ngược lại, người sở hữu ngón tay cái rất bé là người ngoan cường, nhẫn nại, có tính độc lập cao song hơi ích kỷ hẹp hòi.

Nếu ngón tay cái dài thì đây là người biết kiềm chế cảm xúc, luôn giữ được bình tĩnh trong mọi việc. Nhưng nếu ngón tay cái dài, đầu ngón tay nhọn và thuôn thì đây lại là người bốc đồng, thích thể hiện bản thân, tính tình thất thường, sáng nắng chiều mưa và cuộc sống của họ chỉ ở mức trung bình nếu không thay đổi bản tính.

Ngón tay cái ngắn và to, đây là người nhiệt tình, yêu thương cuồng nhiệt, khả năng kiềm chế cảm xúc không tốt. Ngón tay cái mảnh, đầu hơi bè, bạn là người bạo dạn, gan lì nhưng nhạy cảm và hay mơ mộng. Trong cuộc sống bạn gặp phải thất bại nhiều hơn thành công, đời sống chỉ ở mức đủ ăn đủ mặc.

Chiều dài 

Nhìn ngay ngón tay cái, dự đoán bạn sắp giàu tới nơi rồi

Nếu ngón tay cái ngắn hơn đốt thứ nhất của ngón tay trỏ, chứng tỏ bạn là người hiền lành, tốt bụng, thường xuyên giúp đỡ người khác mà không cần hồi đáp. Ngoài ra, họ còn là người có tính cách hơi trẻ con, cả tin nên dễ tin người, bị người khác lừa gạt, lợi dụng. Hơn nữa, họ là người thiếu kiên định, dễ bị ảnh hưởng bởi những yếu tố xung quanh, chưa biết nhìn xa trông rộng nên đôi khi nhìn thấy cái lợi trước mắt mà bỏ qua “mâm cỗ đầy phía sau”. Trong cuộc sống, họ gặp phải không ít khó khăn, thử thách nhưng thường được hưởng phúc lúc về già.

Nếu ngón tay cái bằng đốt đầu tiên của ngón trỏ, bạn là người mạnh mẽ và có nghị lực phi thường, chỉ cần xác định được mục tiêu, bạn sẽ cố gắng để đạt được điều mình muốn. Bạn cũng là người chín chắn, làm việc gì cũng suy tính kỹ càng nên dễ thành công trong sự nghiệp và không phải lo lắng về cơm áo gạo tiền.

Nếu ngón tay cái dài hơn đốt đầu tiên của ngón trỏ, bạn là người tự tin nhưng đôi khi hơi tự kiêu, lạnh lùng và độc đoán, đôi khi chỉ vì lợi ích của cá nhân mà không từ thủ đoạn với người khác. Những người này không phải lo nghĩ về vật chất, tiền bạc nhưng họ lại thiếu thốn tình cảm.

Khoảng cách 

Nhìn ngay ngón tay cái, dự đoán bạn sắp giàu tới nơi rồi

Ngón tay cái càng sát với 4 ngón còn lại, người này tính tình ích kỷ và thường rất để ý tới tiểu tiết. Họ rất biết giữ của nên nhìn chung không phải lo lắng nhiều về vật chất. 

Nếu ngón cái xa với 4 ngón tay còn lại, chứng tỏ bạn là người kiên trì, chăm chỉ, có khả thích nghi với môi trường xung quanh. Bạn sẽ là người có được tiếng nói trong xã hội, đạt được thành công từ khi còn trẻ.

Hoa tay 

Những người sở hữu ngón cái không có hoa tay thường rất thông minh, nhạy bén. Họ sống thoáng, không tính thiệt hơn với anh em bạn bè nên được rất nhiều người yêu quý, cuộc sống luôn có quý nhân phù trợ. Những người này tuy đôi lúc bơi bộp chộp nóng nảy nhưng vẫn đạt được thành công trong công việc. 

Nếu có hoa tay trên ngón cái, bạn là người nuôi chí lớn song giai đoạn thiếu niên và trung niên vận khí không được tốt nên về già mới được hưởng an nhàn, sung túc. Nếu hoa tay ở ngón tay cái bên trái, bạn là người có tố chất lãnh đạo, nếu ở bên còn lại, bạn thường lận đận đường tình duyên. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

(Tổng hợp)

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương