Những cuộc chia tay 'dùng dằng' nhất của showbiz

Không chỉ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang, showbiz Việt có không ít những cuộc chia tay 'dùng dằng' khiến khán giả đau tim

Tim - Trương Quỳnh Anh

Nếu để kể tên những cặp đôi rắc rối và ồn ào trong Vbiz, không thể không nhắc đến Tim và Trương Quỳnh Anh. Từng bị cấm cản, thậm chí Tim còn không được gia đình Trương Quỳnh Anh chấp nhận là con rể ngay cả khi cặp đôi đã có con chung.

Trong thời gian bên nhau, Tim và Trương Quỳnh Anh liên tục vướng lùm xùm tình cảm khiến công chúng nhiều phen... đau tim. Để rồi sau tất cả, lời chia tay vào tháng 7/2018 là dấu chấm hết cho chuỗi ngày ồn ào của cặp đôi ồn ào nhất nhì showbiz Việt.

Tim và Trương Quỳnh Anh có 1 con trai nhỏ, cả hai chia tay vào 7/ 2018
Tim và Trương Quỳnh Anh có 1 con trai nhỏ, cả hai chia tay vào 7/ 2018

Trước khi đi đến quyết định ly hôn chính thức, cả hai dùng dằng nhiều lần với nhiều tin đồn ầm ỹ, liên quan đến cả những người thứ 3 khiến khán giả đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Tuy nhiên, ngay cả khi thừa nhận đã ly hôn vào 7/2018, cả hai tiếp tục gây xôn xao khi tiết lộ vẫn... sống chung nhà "để thuận tiện chăm sóc con và không muốn tạo nên cú sốc tinh thần hay gây nên tổn thương cho con trai thời điểm này".

Tim và Trương Quỳnh Anh từng là cặp đôi đẹp nhất nhì của showbiz Việt
Tim và Trương Quỳnh Anh từng là cặp đôi đẹp nhất nhì của showbiz Việt

Không chỉ sống chung nhà, Tim và Trương Quỳnh Anh còn liên tục vướng nghi vấn đi du lịch cùng nhau. 

Hiện tại, dù đã "mỗi người một nơi" nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Dù từng là cặp đôi rắc rối, ồn ào nhất nhì showbiz, nhưng với những người hâm mộ của cả hai, thì chuyện Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức chia tay sau 8 năm gắn bó cũng khiến họ phần nào tiếc nuối và hụt hẫng.

Midu - Phan Thành

Midu và thiếu gia Phan Thành cũng là một trong những cặp đôi "tốn nhiều giấy mực" của báo chí khi liên tục vướng phải những rắc rối trong chuyện tình cảm.

MiDu và Phan Thành khi còn hạnh phúc
MiDu và Phan Thành khi còn hạnh phúc

Cặp đôi gặp nhau vào tháng 11/2013, trong một chương trình ca nhạc và có nhiều hành động tình tứ. Trước những tin đồn yêu thiếu gia vì tiền, Midu cũng từng chia sẻ: "Trong chuyện tình cảm, tôi cần một người đàn ông có đạo đức, có học thức, có ý chí trong công việc, yêu thương mình chân thành. Còn về điều kiện vật chất, bản thân tôi hay người đó có dư dả thì tương lai sẽ vững vàng hơn, đó là điều tốt…"

Trong suốt thời gian bên nhau, cặp đôi thường tỏ ra rất hạnh phúc. Thám chí đã có thông tin rò rỉ là cả 2 đã đính hôn dù tin tức không được công bố chính thức. 

Tuy nhiên đến ngày 14/10, trên mạng xã hội bắt đầu lan truyền tin đồn về kẻ thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa Midu - Phan Thành, đó là cô nàng Thúy Vi 17 tuổi ở Cà Mau.

Mối quan hệ tay 3 rắc rối nảy sinh, Midu nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện một mình với vẻ ngoài tiều tụy. 

Ngày 17/1/2016, cặp đôi bị paparazi bắt gặp tình tứ bên nhau, biểu hiện "nối lại tình xưa". Và 4/2016 thì cả hai xác nhận chính thức "đường ai nấy đi".

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu

Ngày 5.1.2016, dư luận xôn xao khi một trang báo đăng tải hình ảnh Bảo Anh qua đêm ở nhà Hồ Quang Hiếu, làm dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò. 

Kể từ sau đó, cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch ở cùng một địa điểm, chỉ là không chụp ảnh chung với nhau.

Chuyện tình đẹp của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.
Chuyện tình đẹp của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi công khai mối quan hệ, Hồ Quang Hiếu thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm bên bạn gái. Anh cho biết mình cảm thấy hạnh phúc và muốn chia sẻ tất cả những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống khi ở bên cô.

Tuy nhiên, đến tháng 1.2017, Hồ Quang Hiếu bất ngờ viết status dài trên trang cá nhân, thể hiện sự mong mỏi có được người phụ nữ sâu sắc biết lắng nghe. Những chia sẻ của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh trên trang cá nhân khiến người hâm mộ nghi ngờ tình cảm của cặp đôi đang gặp trục trặc.

Cho đến sáng 17.10, Hồ Quang Hiếu đã chính thức thừa nhận, anh và Bảo Anh đã chia tay sau hơn 2 năm hẹn hò.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Mới đây nhất, thông tin Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh ly hôn khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, tới giờ cặp đôi vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Về phía nhạc sỹ Hồ Hoài Anh, anh bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân: "Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu".

Điều này khiến cho khán giả "bán tín bán nghi" về việc ly hôn của hai nghệ sỹ.

Tuy nhiên ngay sau đó, cả bai lại xác nhận chính thức ly hôn khiến khán giả càng tò mò và... đau tim hơn bao giờ hết.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang có hai con gái
Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang có hai con gái

Cách đây 10 năm, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh khiến người hâm mộ bất ngờ khi tổ chức đám cưới bởi trước đó, cặp đôi dính tin đồn chia tay.

Mười năm bên nhau, cặp uyên ương chưa vướng bất cứ tin đồn rạn nứt tình cảm nào. Ngược lại, họ luôn cho thấy sự đồng hành, gắn bó trong công việc lẫn cuộc sống. 

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ sinh năm 1983 thường xuyên đăng tải khoảnh khắc gia đình hạnh phúc. Mới nhất, cách đây khoảng một tuần, họ xuất hiện trong một chương trình talk show và vẫn nói về kỷ niệm 10 năm ngày cưới. 

Vì những lý do đó, thông tin Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn thực sự khiến nhiều người cảm thấy sốc. "Chuyện gì xảy ra vậy?", "Không thể tin đây là sự thật", "Có nhầm lẫn gì không"... là những bình luận được lặp đi lặp lại nhiều lần trong một giờ đồng hồ vừa qua. 

LA

Quang Hà lên tiếng về tin đồn nhiều nhà đất nhất showbiz Việt: Tôi mới mua một… dãy nhà để cho thuê

Quang Hà lên tiếng về tin đồn nhiều nhà đất nhất showbiz Việt: Tôi mới mua một… dãy nhà để cho thuê

Quang Hà lên tiếng về tin đồn nhiều nhà đất nhất showbiz Việt: “Tôi không bao giờ khoe có bao nhiêu căn hộ nhưng mới mua một… dãy nhà”