Những điểm đón Giáng sinh siêu đẹp ở Sài Gòn

Dưới đây là những địa điểm không thể bỏ qua trong mùa Noel ở Sài Gòn.

Không khí se se lạnh của thời tiết Sài Gòn báo hiệu một mùa Giáng sinh sắp đến. Đây cũng là lúc các bạn trẻ bắt đầu lên những ý tưởng cực “cool”, chọn những địa điểm cực “hot” để check-in cực ấn tượng trong mùa Giáng sinh này.

Những điểm đón Giáng sinh siêu đẹp ở Sài Gòn

Nhà thờ Đức Bà

Đây luôn là điểm đến thu hút tất cả mọi người cả trong và ngoài nước đến để “check in” vào những ngày cuối tuần. Riêng dịp Giáng sinh thì khỏi phải bàn vì luôn đông đảo người đến chụp ảnh. Tuy Nhà thờ Đức Bà đang được trùng tu nhưng vẫn có view đẹp để “selfy” nhé. Đây không chỉ là biểu tượng kiến trúc nổi tiếng mà còn gần nhiều điểm thú vị khác để “tự sướng” như là Diamond Plaza, Bưu điện Thành phố…

Takashimaya
Takashimaya

Takashimaya

Trong những năm gần đây, Takashimaya đã trở thành địa điểm quen thuộc để người dân TP.HCM đến mua sắm và vui chơi. Vào dịp Giáng sinh, Takashimaya còn thu hút nhiều người vì trang trí vô cùng ấn tượng. Không những thế, vào dịp Noel, nơi đây còn tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn mà giới trẻ vô cùng yêu thích. Đây là một địa điểm sống ảo cực “chất” không thể bỏ qua tại Sài Gòn vào Giáng sinh này.

Địa chỉ:  92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, quận 1.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ.
Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đây là địa điểm quen thuộc của các bạn trẻ. Hầu như ngày nào cũng có nhiều hoạt động tại đây. Vào dịp Giáng sinh năm nay, được biết sẽ có nhiều chương trình cực kỳ ấn tượng sẽ được bật mí vào phút chót để tạo bất ngờ cho giới trẻ. Khu phố sầm uất này, dự kiến sẽ bùng nổ nhất mùa Noel năm nay.

Xóm đạo quận 8, TP.HCM.
Xóm đạo quận 8, TP.HCM.

Xóm đạo quận 8, TP.HCM

Xóm đạo - có thể nói là một “đặc sản” trong mùa Noel. Trong đó nổi tiếng hơn cả là xóm đạo trên đường Phạm Thế Hiển - quận 8. Vào những ngày đầu tháng 12, những ngôi nhà ở đây bắt đầu khoát một chiếc áo mới. Những buổi tối, phố lên đèn con đường càng trở nên lung linh huyền ảo. Nếu bạn bỏ lỡ những màu sắc rực rỡ này thì phải đợi đến năm sau mới được ngắm nhìn nhé.

Ice Coffee – Quán cà phê băng.
Ice Coffee – Quán cà phê băng.

Ice Coffee – Quán cà phê băng

Một lựa chọn không kém phần hấp dẫn khác cho bạn trong đêm Giáng sinh là cùng người ấy đến một không gian toàn là... băng. Đó là quán cà phê băng khá độc đáo ở quận Tân Bình. Đến đây, bạn và một nửa kia sẽ có cảm giác như bước vào một thế giới khác với nhiệt độ khoảng 10 độ C. Chắc chắn một cảm giác rất “cool” khi đến đây trong đêm Noel.

Địa điểm: 231 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình.

Snow Town – quận 2.
Snow Town – quận 2.

Snow Town – quận 2

Cũng là không gian lạnh khoảng 18 độ C ngay tại TP.HCM, đó là Snow town tại quận 2. Đến đây, bạn có cảm giác như lạc vào một thế giới khác, một nước Châu Âu nào đó. Không gian thật đến mức thỉnh thoảng sẽ có vài đợt tuyết rơi, khiến bạn càng có cảm giác thật hơn. Ở đây, bạn sẽ được trượt ván, nạn người tuyết và nhiều trò chơi đặc trưng của mùa đông...

Địa điểm: Căn hộ CBD Premium, Tầng 3-4, 125 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2

Cầu Ánh Sao – quận 7.
Cầu Ánh Sao – quận 7.

Cầu Ánh Sao – quận 7

Ai ở khu vực quận 7, không muốn di chuyển xa thì tới cầu Ánh Sao ngắm cảnh Noel rực rỡ nhé. Nơi đây không những yên tĩnh, không khí mát mẻ mà còn cực kỳ lãng mạn trong đêm Noel. Khi các ánh sáng được thắp lên, chiếc cầu như một dãi ngân hàng trên không trung. Xung quanh đây còn có những công viên rộng rãi, thoáng mát rất thích hợp để đón Giáng sinh cùng bạn bè ở đây.

Landmark 81.
Landmark 81.

Landmark 81

Một điểm thú vị khác đó là Landmark 81 - tòa tháp cao nhất Việt Nam là điểm check-in không thể bỏ qua vào dịp Giáng sinh này nhé. Cách trang trí, tạo hình ở đây rất “Tây” từ kiến trúc đến ánh sáng, và các họa tiết trang trí khác. Bảo đảm view cực đẹp ở mọi góc nha các bạn.

VIÊN VIÊN (t/h)

Những tục lệ Giáng Sinh kỳ lạ trên thế giới

Những tục lệ Giáng Sinh kỳ lạ trên thế giới

Đêm Giáng Sinh, người Nhật Bản chọn ăn KFC, còn tại một số quốc gia châu Âu, ma quỷ tràn ngập đường phố.