Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 29/11 của 12 con giáp: Sửu chuyên nghiệp, Tỵ bị chỉ trích

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 29/11 của 12 con giáp: Ngọ hoàn thành dễ dàng dù khối lượng công việc tăng lên, Tuất có những trải nghiệm mới mẻ.

Ngày 29/11/2019 (Mùng 4 tháng 11 năm Kỷ Hợi) là ngày Bình thường , các giờ tốt trong ngày này là: Bính Tí, đinh Sửu, Kỷ Mão, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, ất Dậu. Trong ngày này, các tuổi xung khắc nên cẩn thận trong chuyện đi lại, xuất hành, nói chuyện và làm các việc đại sự là: Nhâm Tý, Bính Tý, Giáp Thân, Giáp Dần.

Xuất hành hướng Đông Bắc gặp Hỷ thần: niềm vui, may mắn, thuận lợi. Xuất hành hướng Nam gặp Tài thần: tài lộc, tiền của, giao dịch thuận lợi.

Xem sao tốt và việc nên làm và nên kiêng

Trong Lịch vạn niên, có 12 trực được sắp xếp theo tuần hoàn phân bổ vào từng ngày. Mỗi trực có tính chất riêng, tốt/xấu tùy từng công việc. Ngày 4 tháng 11, năm 2019 là Trực Phá: Tốt cho các việc dỡ nhà, phá vách, ra đi. Xấu cho các việc mở cửa hàng, may mặc, sửa kho, hội họp.       

Mỗi ngày đều có nhiều sao Tốt (Cát tinh) và sao Xấu (Hung tinh). Các sao Đại cát (rất tốt cho mọi việc) như Thiên đức, Nguyệt đức, Thiên ân, Nguyệt ân. Có những sao Đại hung (rất xấu cho mọi việc) như Kiếp sát, Trùng tang, Thiên cương.

Cũng có những sao xấu tùy mọi việc như Cô thần, Quả tú, Nguyệt hư, Không phòng, Xích khẩu... - xấu cho hôn thú, cưới hỏi, đám hỏi nói chung cần tránh. Hoặc ngày có Thiên hỏa, Nguyệt phá, Địa phá... xấu cho khởi công xây dựng, động thổ, sửa chữa nhà cửa nói chung cần tránh.

Khi tính làm việc đại sự, cần kiểm tra ngày Hoàng Đạo, Hắc Đạo. Xem công việc cụ thể nào, để tránh những sao xấu. Chọn các giờ Hoàng đạo để thực hiện (hoặc làm tượng trưng lấy giờ).

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 29/11 của 12 con giáp: Sửu chuyên nghiệp, Tỵ bị chỉ trích

1. Tử vi thứ Sáu ngày 29/11/2019 tuổi Tý

Những gì bạn muốn dường như là kỳ diệu phù hợp với những người bạn gặp và giao tiếp. Bạn cảm thấy một cảm giác mạnh mẽ về bản sắc và tán tỉnh bất cứ ai bạn gặp hoặc thấy hấp dẫn. Theo tử vi 29/11/2019, bạn sẽ nhận được rất nhiều sự tin tưởng và tình cảm. Hãy cho gia đình bạn biết họ quan trọng với bạn như thế nào và dành nhiều thời gian hơn cho họ.

Có vẻ như tinh thần đồng đội mà bạn tham gia rất đơn giản và hiệu quả. Hiếm khi gặp khó khăn với đồng nghiệp, bạn liên tục củng cố các mối quan hệ bạn có và cung cấp hỗ trợ khi cần thiết hoặc nếu họ yêu cầu. Vì vậy, nếu thời điểm ít thuận lợi hơn xảy ra, bạn có thể dựa vào thiện chí của người khác.

Về phương diện tài chính bạn đang trên đà chiến thắng. Trong trường hợp bạn có tiền để dự phòng, bây giờ là thời điểm tốt để đầu tư. Sau đó, bạn có thể nhìn về tương lai theo hướng tích cực, chắc chắn trong kiến ​​thức rằng khoản đầu tư của bạn sẽ có kết quả.

Không có lý do gì để bạn thư giãn, hãy vận động để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Con số may mắn : 63

Thời gian tốt nhất trong ngày: 08h00

Quý nhân tương trợ: Sửu, Mão, Mùi

Tương lai: 4 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 5 sao

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 29/11 của 12 con giáp: Sửu chuyên nghiệp, Tỵ bị chỉ trích

2. Tử vi thứ Sáu ngày 29/11/2019 tuổi Sửu

Nỗ lực để ra ngoài và giao tiếp xã hội là đủ để khiến người khác nhận ra phẩm chất của bạn và có mọi cơ hội bạn sẽ khám phá ra tình yêu mới. Bạn chắc chắn sẽ gặp gỡ những người mới và tạo ra các kết nối mang đến cho người khác cơ hội làm quen và đánh giá cao những cách quyến rũ thú vị của bạn. Duy trì liên lạc và tăng cường mối quan hệ của bạn với bạn bè, gia đình.

Bạn tiếp cận vấn đề một cách có khả năng và chuyên nghiệp, bạn sở hữu tất cả các câu trả lời đúng và cung cấp giải pháp. Đồng nghiệp tìm kiếm lời khuyên của bạn và coi những gì bạn nói là quan trọng, đáng tin cậy và đáng giá.

Bây giờ là thời gian tốt nhất để đi ra ngoài và chi tiêu. Mua cho mình thứ gì đó đẹp, đồng thời hãy đầu tư tiền của bạn một cách thông minh. Những người khác đang thành thật với bạn, vì vậy đừng ngần ngại nhận lời khuyên của họ.

Tập thể dục không cần bất kỳ nỗ lực lớn nào từ phía bạn, đó là sức khỏe toàn diện giúp tăng thể lực của bạn.

Con số may mắn: 52

Thời gian tốt nhất trong ngày: 08h00

Quý nhân tương trợ: Dần, Thìn

Tương lai: 1 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 5 sao

Thông minh: 3 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 1 sao

3. Tử vi thứ Sáu ngày 29/11/2019 tuổi Dần

Bạn mong muốn có cảm giác mới lạ trong cuộc sống tình yêu của bạn. Đừng tuyệt vọng, hoàn cảnh âm mưu biến điều ước của bạn thành hiện thực và bạn không phải đợi lâu hơn nữa để cơ hội của bạn trở thành hiện thực. Bạn có thể thấy tình yêu đặc biệt của mình gần gũi hơn nhiều so với bạn nhận ra. Quan trọng nhất của tất cả, tận hưởng thời gian với bạn bè hoặc gia đình của bạn.

Theo tử vi hôm nay , đừng trì hoãn các kế hoạch và dự án của bạn. Đây là thời điểm lý tưởng để giải quyết các dự án mới và khám phá các chiến lược chưa được thử nghiệm trước đây. Đừng bỏ qua đề nghị hỗ trợ, khuyến khích giúp đỡ cuối cùng có lợi hơn.

Hãy thận trọng hơn một chút về vấn đề tài chính. Giữ quyền kiểm soát công việc của bạn và đặc biệt là tiền của bạn. Nếu bạn đủ may mắn để có một số tiền tiết kiệm, đó là một ý tưởng tốt để đầu tư chúng có lãi.

Bạn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Hãy thử một hoạt động giải trí mới và vui chơi trong quá trình này.

Con số may mắn: 57

Thời gian tốt nhất trong ngày: 09h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Dần

Tương lai: 2 sao

Công việc: 3 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 3 sao

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 29/11 của 12 con giáp: Sửu chuyên nghiệp, Tỵ bị chỉ trích

4. Tử vi thứ Sáu ngày 29/11/2019 tuổi Mão

Đây không phải là lúc để cảm thấy tiếc cho bản thân, nếu bạn muốn tìm một người để chia sẻ cuộc sống của mình, hãy cho mình mọi cơ hội để gặp một người mới. Hãy can đảm, ra ngoài và giao tiếp, quên đi những suy nghĩ về tình yêu trong quá khứ và háo hức nhìn về tương lai. Lên kế hoạch thời gian giải trí của bạn với gia đình và những người bạn tốt và quan trọng nhất là cùng nhau lên kế hoạch.

Bạn hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn bằng cách thực hiện chúng ngay lập tức. Đừng bỏ qua bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ bên ngoài; thay vào đó cải thiện năng lực của bạn để lôi kéo người khác. Mọi loại hoạt động nhóm bạn tham gia với các đồng nghiệp của bạn đều diễn ra suôn sẻ.

Nếu bạn muốn đầu tư tiền tiết kiệm của mình vào một cái gì đó mới, bây giờ là thời gian để làm điều đó. Mọi người đang cởi mở và trung thực với bạn, vì vậy bạn thậm chí có thể tin tưởng vào cố vấn ngân hàng của mình. Nếu bạn đang xem xét đầu tư vào một cái gì đó hữu hình hơn, đừng ngần ngại hỏi người khác để được tư vấn.

Tâm trí và cơ thể của bạn hoàn toàn phù hợp và bạn cảm thấy hoàn toàn tiếp thêm sinh lực. 

Con số may mắn: 51

Thời gian tốt nhất trong ngày: 08h00

Quý nhân tương trợ: Sửu, Thân

Tương lai: 3 sao

Công việc: 4 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 5 sao

5. Tử vi thứ Sáu ngày 29/11/2019 tuổi Thìn

Đừng để cảm giác của bạn vượt qua bạn, thay vào đó hãy nói lên những mong muốn lãng mạn của bạn và nói với người khác những gì bạn sẵn sàng cho đi và những gì được mong đợi đáp lại. Đi ra ngoài và làm cho mình được chú ý, can đảm. Tìm người phù hợp với bạn và khám phá cách bạn có thể bắt đầu chia sẻ thời gian tuyệt vời với người khác. Bạn đang tận hưởng mối quan hệ hài hòa với gia đình và bạn bè.

Theo tử vi 29/11/2019, hợp tác với các đồng nghiệp của bạn rất quan trọng, họ coi bạn là người giàu trí tưởng tượng và dễ gần, bạn không bao giờ thất bại trong việc cho họ biết bạn đánh giá cao và đánh giá cao sự hợp tác của họ như thế nào. Làm việc như một nhóm bạn tiến bộ và có thể đạt được kết quả bất ngờ.

Hôm nay là ngày thuận lợi cho các kế hoạch đầu tư. Những người bạn cho bạn lời khuyên là thành thật với bạn trong hầu hết các phần. Nếu bạn muốn mua một cái gì đó, bạn có thể làm nó ngay bây giờ. Bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn và sẽ không bị nhân viên bán hàng đánh lừa.

Tràn đầy năng lượng tích cực, sự điềm tĩnh mà bạn có thể thể hiện là rõ ràng cho tất cả mọi người thấy và cho thấy rằng tâm trí và cơ thể của bạn hoàn toàn hài hòa. 

Con số may mắn: 31

Thời gian tốt nhất trong ngày: 09h00

Quý nhân tương trợ: Mão, Tỵ

Tương lai: 4 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 3 sao

Thông minh: 3 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 29/11 của 12 con giáp: Sửu chuyên nghiệp, Tỵ bị chỉ trích

6. Tử vi thứ Sáu ngày 29/11/2019 tuổi Tỵ

Bạn thậm chí không xem xét ý nghĩ chia sẻ những khoảnh khắc thân mật với người khác. Nếu đây là cách bạn cảm nhận, thái độ của bạn có thể làm bạn hài lòng trong thời gian ngắn, nhưng bạn nhận thấy thiếu một cái gì đó, bạn không hài lòng. Thực hành tự kiềm chế, suy ngẫm về hành vi của bạn. Bạn sẽ phải chịu đựng sự khó chịu trong cuộc sống riêng tư của mình, bị yêu cầu nhiều lần để có lập trường về những xung đột khó xử.

Nếu công việc của bạn bị chỉ trích một cách đặc biệt khắc nghiệt. Phát triển một kế hoạch kỹ lưỡng để cải thiện tình hình của bạn và hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nổi bật nào. Đừng quá chú ý đến các kế hoạch của bạn, hãy làm cho người khác biết về những gì bạn đang cố gắng đạt được và bạn sẽ nhận được những lời khuyên và hỗ trợ có giá trị từ họ.

Liên quan đến tài chính, bạn có thể có một số kinh nghiệm khó chịu ngày hôm nay và buộc phải nhận thức được điểm yếu của chính mình. Nó sẽ cho phép bạn chuẩn bị cho các dự án quy mô lớn. Tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

Lắng nghe các tín hiệu từ cơ thể của bạn và nghỉ ngơi ngắn hơn là đẩy bản thân quá mạnh và có nguy cơ mệt mỏi.

Con số may mắn: 82

Thời gian tốt nhất trong ngày: 14h00

Quý nhân tương trợ: Mão

Tương lai: 5 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 5 sao

7. Tử vi thứ Sáu ngày 29/11/2019 tuổi Ngọ

Đầy dự đoán, những lựa chọn đối mặt với bạn thật khó hiểu và bạn không chắc chắn bạn muốn ôm ai và ôm sát trái tim mình. Nếu bạn cảm thấy việc phải lịch sự và ngoại giao khiến bạn gặp vấn đề, không có gì sai khi cho mọi người biết bạn muốn sống độc thân và không muốn có một mối quan hệ nghiêm túc.

Khi khối lượng công việc của bạn tăng lên, bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng và được công nhận cho năng lực của bạn. Kết quả trực tiếp là bạn thấy số lượng đồng nghiệp ngày càng tăng tiếp cận bạn và yêu cầu sự giúp đỡ của bạn, muốn chia sẻ ý thức về mục đích của bạn trong việc đưa các dự án đến kết luận thành công.

Bản năng kinh doanh của bạn được mài giũa ngày hôm nay, vì vậy hãy sử dụng chúng để tập trung vào những gì quan trọng. Thực hiện các khoản đầu tư bạn cần và lợi nhuận sẽ sớm đến với bạn. Mua cho mình một cái gì đó, bởi vì những hoàn cảnh thuận lợi này thực sự là một lý do để ăn mừng.

Bạn đã có rất nhiều năng lượng bị dồn nén, không có gì làm giảm sự nhiệt tình và mong muốn của bạn đối với hoạt động thể chất. 

Con số may mắn: 39

Thời gian tốt nhất trong ngày: 16h00

Quý nhân tương trợ: Dần, Tỵ, Ngọ

Tương lai: 5 sao

Công việc: 4 sao

Tình yêu: 5 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 3 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 29/11 của 12 con giáp: Sửu chuyên nghiệp, Tỵ bị chỉ trích

8. Tử vi thứ Sáu ngày 29/11/2019 tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, nếu bạn cảm thấy cuộc sống lãng mạn của bạn cần đánh giá lại. Đánh giá về cuộc sống cá nhân của bạn và hiểu những gì tích cực, độc đáo và mong muốn về bạn. Bạn có thể tạo ấn tượng chắc chắn và tích cực khi lần đầu tiên gặp người khác mà họ có thể tôn trọng. Các mối quan hệ cá nhân không phải lúc nào cũng chạy theo kế hoạch. Giữ bình tĩnh và đối phó với sự hỗn loạn này một cách thoải mái.

Những vấn đề bạn gặp phải dường như không thể giải quyết. Đừng bỏ qua khả năng áp dụng một phương pháp hoàn toàn mới. Bình tĩnh chấp nhận lời khuyên và sự giúp đỡ từ đồng nghiệp hoặc những người có một số kinh nghiệm về tình huống của bạn. Bạn sẽ được chứng minh là linh hoạt hơn bình thường.

Một số vấn đề bất ngờ có thể tăng lên trong các giao dịch kinh doanh. Kế hoạch và ý tưởng của bạn không được thực hiện. Điều này thực sự có thể gây bực bội, nhưng đừng vội vã, hoặc chúng có thể gây tác dụng ngược và bạn có thể sẽ thua cuộc.

Đã đến lúc bạn tập trung vào sức khỏe của mình và học cách cân nhắc các lựa chọn lành mạnh chống lại thiệt hại tiềm ẩn do ăn quá nhiều, uống rượu và hút thuốc.

Con số may mắn: 2

Thời gian tốt nhất trong ngày: 14h00

Quý nhân tương trợ: Sửu

Tương lai: 1 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 5 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 4 sao

9. Tử vi thứ Sáu ngày 29/11/2019 tuổi Thân

Nếu bạn quá tự tin, hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của mình liên quan đến hầu hết các khía cạnh của cuộc sống, thì nhận định của bạn với thái độ khá vượt trội, sẽ không phù hợp với bất cứ ai bạn gặp và không phù hợp. Tự nhiên và cởi mở là cách tiếp cận tốt hơn để nắm lấy. Dành thời gian để nói chuyện với gia đình và bạn bè và lắng nghe lời khuyên của họ.

Nếu bạn thấy bạn có nhiều công việc hơn khả năng bạn có thể quản lý thỏa đáng, bạn sẵn sàng chấp nhận sự giúp đỡ được cung cấp hoặc thực sự nhờ người khác hỗ trợ nếu cần. Hãy để đồng nghiệp của bạn biết bạn biết ơn như thế nào, bạn đánh giá cao và đánh giá cao sự giúp đỡ của họ như thế nào. Bằng cách hợp tác theo cách này, bạn sẽ giảm bớt mọi căng thẳng.

Mọi thứ không được tốt trên mặt trận tài chính. Bạn quá do dự và không thể chủ động vào đúng thời điểm. Sự thiếu tập trung cho phép phán đoán của bạn chùn bước. Tránh đưa ra quyết định khó khăn, bởi vì rất có thể bạn sẽ phạm sai lầm và tạo ra vấn đề cho chính mình.

Đừng thúc ép bản thân quá mạnh. Thay vào đó hãy chú ý hơn đến việc chỉ ăn thực phẩm lành mạnh, hãy cố gắng ngủ thật nhiều.

Con số may mắn: 59

Thời gian tốt nhất trong ngày: 08h00

Quý nhân tương trợ: Mão

Tương lai: 1 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 4 sao

Thông minh: 3 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 3 sao

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 29/11 của 12 con giáp: Sửu chuyên nghiệp, Tỵ bị chỉ trích

10. Tử vi thứ Sáu ngày 29/11/2019 tuổi Dậu

Bạn có thể muốn hỏi những gì bạn có thể thay đổi về bản thân. Trở nên tự nhận thức hơn có thể giúp bạn hiểu những gì cần thay đổi hoặc ít nhất là giúp bạn đánh giá cao quan điểm của người khác - hoặc không. Bạn phản ứng thái quá với những điều nhỏ nhất và cảm thấy hoàn toàn hiểu lầm. Sẽ tốt hơn nếu bạn lùi lại một bước, xóa tan suy nghĩ và bắt đầu giải quyết các cuộc tranh luận một cách bình tĩnh hơn.

Bạn đang phải đối mặt với những vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ dường như không thể. Cố gắng nhìn mọi thứ từ một khía cạnh khác và đưa ra các giải pháp ban đầu. Bất kỳ trợ giúp từ đồng nghiệp, miễn là bạn biết họ có ý nghĩa tốt, hỗ trợ sự phục hồi của bạn và dẫn bạn trở lại đúng hướng.

Đây là một ngày tồi tệ để làm kinh doanh thành công. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận về các quyết định ngày hôm nay.

Hãy chú ý với bất kỳ cơn đau nhức nào. Tận dụng sức mạnh của sự phục hồi mà bạn đã học được, làm sống lại tâm trí và cơ thể của bạn.

Con số may mắn: 78

Thời gian tốt nhất trong ngày: 19h00

Quý nhân tương trợ: Mùi

Tương lai: 1  sao

Công việc: 4 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 2 sao

11. Tử vi thứ Sáu ngày 29/11/2019 tuổi Tuất

Bạn cảm thấy độc lập, cởi mở với những trải nghiệm mới mẻ. Đừng vội vã quá nhanh vào bất cứ điều gì, ngay cả khi bạn có cơ hội thực sự để làm quen với một người mới và thú vị. Bất kể bạn rơi vào tình yêu một cách vô vọng hay có một kế hoạch đã định, cuộc sống tình yêu của bạn đang phát triển theo những cách mới, hãy cố gắng làm cho chúng trở nên tốt nhất. Có một thế giới ngoài kia đang chờ được khám phá. Sự năng động của bạn sẽ thúc đẩy người khác tham gia.

Sở hữu khả năng đưa ra quyết định hợp lý và hướng đến mục tiêu nhất, bạn luôn tìm ra cách tiếp cận chính xác để hành động chúng. Đừng để bản thân quá tự tin hoặc bất cẩn, điều đó luôn đáng để xem xét những điều quan trọng một cách bình tĩnh, cẩn thận vượt qua mọi hàm ý trước khi đưa chúng vào thực tế.

May mắn đứng về phía bạn, nơi liên quan đến tiền, vì vậy hãy tiếp tục với một khoản đầu tư. Đi ra ngoài thế giới, hòa nhập với những người khác và vào đúng thời điểm bạn sẽ nhận thấy khi có cơ hội phù hợp với mình. Hãy thận trọng và đừng đẩy vận may của bạn đi quá xa.

Cả về thể chất và tâm lý bạn đều thấy mình trong tư thế thoải mái. 

Con số may mắn: 15

Thời gian tốt nhất trong ngày: 08h00

Quý nhân tương trợ: Dậu

Tương lai: 3 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 2 sao

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 29/11 của 12 con giáp: Sửu chuyên nghiệp, Tỵ bị chỉ trích

12. Tử vi thứ Sáu ngày 29/11/2019 tuổi Hợi

Bất cứ điều gì bạn cố gắng để đạt được đều bị chỉ trích và khó có thể được chấp nhận theo cách rất thuận lợi, đặc biệt nếu bạn cảm thấy áp lực không đáng có để thực hiện bất kỳ loại hoạt động nào. Tốt hơn hết là trì hoãn các hoạt động hoặc quyết định quan trọng cho đến khi bạn cảm thấy tích cực về kết quả. Sử dụng khiếu hài hước của bạn để giảm bớt căng thẳng. Quan hệ và bạn bè đang có một thời gian khó khăn với bạn. Nói chuyện với mọi người để làm sáng tỏ mọi thứ cũng là một trợ giúp lớn.

Bạn đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của bạn. Hành động cẩn thận và kiên nhẫn, bạn có thể khắc phục các biến chứng.

ránh rủi ro tài chính và chơi nó an toàn. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro, nhưng hãy dành thời gian của bạn. Ngày nay có thể có những trở ngại bất ngờ trong cửa hàng, phá vỡ các kế hoạch được đặt ra tốt nhất hoặc hiển thị các lỗ hổng của các dự án tài chính mà bạn nghĩ là đơn giản.

Sống với các tín hiệu cảnh báo từ cơ thể, bạn nhận thấy bạn đang căng thẳng hơn bình thường. Đừng ép bản thân tập thể dục hoặc làm căng thẳng cơ thể một cách không cần thiết. 

Con số may mắn: 47

Thời gian tốt nhất trong ngày: 20h00

Quý nhân tương trợ: Thìn, Tỵ, Thân

Tương lai: 3 sao

Công việc: 3 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 4 sao

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương