Những ngày tự cách ly của gia đình cựu tổng thống Obama trong đại dịch Covid-19.

Netflix, những cuộc gọi công việc và khóa học online trở thành một phần trong thói quen mới của gia đình cựu tổng thống trong những ngày cách ly tại nhà.

Giống như bao gia đình tại Mỹ khác, gia đình cựu tổng thống Obama đang dần làm quen với những thói quen hàng ngày mới trong những ngày ở nhà cách ly để hạn chế sự lây nhiễm của dịch Covid-19.

Gia đình cựu tổng thống obama cũng đang dần
Gia đình cựu tổng thống obama cũng đang dần "cấu trúc" lại thói quen hàng ngày trong đại dịch Covid-19 (Ảnh: CNN).

Trong một cuộc trao đổi qua điện thoại với nữ MC nổi tiếng Ellen DeGeneres, cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama cho biết gia đình bà đang cấu trúc lại thói quen hàng ngày. Hai cô con gái Malia và Sasha sau khi trở về từ trường đại học thì ở trong phòng riêng tham gia các lớp học trực tuyến do trường tổ chức. Còn bà và tổng thống thì thường xuyên phải trao đổi công việc qua điện thoại.

Bên cạnh những khó khăn và bất tiện mà đại dịch đem lại, cựu đệ nhất phu nhân cũng cho rằng đại dịch cũng mang lại một số điều tốt, ít nhất là ở mức độ cá nhân

“Về mặt tích cực, tôi cho rằng, đại dịch buộc chúng ta phải ngồi lại với nhau, có những cuộc trò chuyện thực sự, và cùng nhau hỏi và tìm kiếm những giải pháp khiến bản thân bận rộn bên cạnh màn hình TV hay máy tính. Tôi nghĩ đây là một bài tập tốt để nhắc nhở chúng ta rằng đôi khi chúng ta không cần tất cả những thứ mà chúng ta có”, bà chia sẻ.

TM (theo CNN)

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama và những câu nói truyền cảm hứng thành công

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama và những câu nói truyền cảm hứng thành công

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama là là một luật sư danh tiếng, nhà diễn thuyết xuất chúng có những câu nói truyền cảm hứng thành công cho mọi người.