Nike ra mắt dịch vụ đăng ký giày dép cho trẻ em

Nike chính thức gia nhập thị trường dịch vụ mới với việc ra mắt câu lạc bộ giày sneaker trẻ em dành cho trẻ em có tên Nike Adventure Club.

Chương trình mới được thiết kế đặc biệt để giúp mua sắm dễ dàng hơn cho các bậc cha mẹ đang phải vật lộn để theo kịp nhu cầu giày của trẻ em đang phát triển nhanh chóng. 

Sau khi đăng ký, phụ huynh sẽ nhận được email với hơn 100 kiểu giày Nike và Converse để lựa chọn, họ có thể xem lại với con mình. Sau đó, họ chọn đôi giày nào họ muốn nhận, và những đôi này được chuyển đến nhà trong một hộp có tên của đứa trẻ trên đó. 

Chiếc hộp này cũng bao gồm một bộ dụng cụ phiêu lưu mạo hiểm, đầy ắp các hoạt động và trò chơi dành cho cha mẹ để làm với con cái, nhãn dán và một món quà nhỏ. Bộ này được tạo ra với sự hợp tác của tổ chức phi lợi nhuận KaBoom, tập trung vào việc khuyến khích trẻ em hướng đến lối sống lành mạnh.

Nếu đôi giày sai kích cỡ, trao đổi miễn phí trong vòng một tuần kể từ ngày giao hàng.

NikeNews_NikeAdventureClub_FullBox_1_native_1600
Nike ra mắt dịch vụ đăng ký giày dép cho trẻ em

Thay vì đưa trẻ đến cửa hàng và thử từng đôi để cố gắng tìm thứ gì đó mà trẻ thích, Câu lạc bộ Nike Adventure mới sẽ thay thế giao hàng từ bốn đôi đến hàng chục đôi giày mỗi năm, tùy thuộc vào việc phụ huynh chọn lớp đăng ký nào .

Câu lạc bộ phục vụ trẻ em từ cỡ 4 đến 7 tuổi - hoặc khoảng từ 2 đến 10 tuổi. Điều đó nói rằng, Nike cho phép cha mẹ nâng cấp hoặc hạ cấp đăng ký của họ bất cứ lúc nào hoặc thậm chí tạm dừng.

Giá câu lạc bộ bắt đầu từ 20 USD mỗi tháng sẽ xuất xưởng giày mới sau 90 ngày. Với 30 USD mỗi tháng, trẻ em nhận được 6 đôi mỗi năm. Và với 50 USD mỗi tháng, trẻ em sẽ nhận được đôi giày mới mỗi tháng - một sự lựa chọn có thể quá mức, ngoại trừ những đứa trẻ năng động chơi thể thao hàng ngày. Việc thay 4 đôi giày/năm có thể là quá thường xuyên đối với một số cha mẹ của những đứa trẻ lớn hơn.

Điểm nhấn của chương trình là phần tái chế. Cha mẹ có thể gửi lại đôi giày đã mang của con họ cho Nike, một năm/2 lần. Chúng sẽ được tặng cho các gia đình có nhu cầu nếu trong tình trạng tốt hoặc được tái chế thông qua Nike Grind, một chương trình tách cao su, bọt , da và dệt pha trộn, nghiền chúng thành hạt và kết hợp chúng thành các sản phẩm mới bao gồm giày dép, quần áo và bề mặt chơi.

Nike đã thử nghiệm chương trình từ năm 2017, khi nó được gọi là Easy Kicks. Các thử nghiệm đạt 10.000 thành viên, công ty cho biết.

Nike không phải là người đầu tiên tung ra một thuê bao tập trung vào trẻ em. Trước đó các nhà bán lẻ lớn như Walmart đã hợp tác với công ty khởi nghiệp quần áo trẻ em Kidbox và Amazon cung cấp dịch vụ mua sắm thử trước khi mua mà không cần đăng ký; Prime Wardcoat cung cấp tùy chọn cho cả bé gái và bé trai, trong đó cha mẹ có thể lấp đầy một hộp với quần áo, giày dép và phụ kiện để thử tại nhà và dễ dàng trả lại v.v...

VIÊN VIÊN

theo Tin 24h