Tử vi năm 2022 tuổi Sửu: Tiền bạc rủng rỉnh, sự nghiệp phất lên như 'diều gặp gió'

Năm 2022 là một năm vô cùng thuận lợi với người tuổi Sửu. Đặc biệt vào tháng 6 và tháng 9 có thể mua nhà, đầu tư...

1. Vận may năm 2022 tuổi Sửu

Hướng đi thuận lợi: Đông, nam

Màu sắc may mắn : Xanh lá, cam, nâu

Con số may mắn: 6, 8

Các tháng thuận lợi: Tháng 5, tháng  10, tháng 11

Các tháng không thuận lợi: Tháng 8 và tháng 12

2. Công việc năm 2022 tuổi Sửu

Công việc tuổi Sửu chiều hướng tốt đẹp, thuận lợi hơn trong năm 2022.

Có cơ hội đi xa, xuất ngoại, mở rộng quan hệ hợp tác làm ăn, có quý nhân phù trợ và thăng tiến. Công việc kinh doanh, buôn bán cũng thuận lợi hơn trước, gặp nhiều may mắn, buôn bán có duyên, ngày càng mở rộng quy mô.

Nhưng nữ mạng tuổi Sửu dù có đạt được nhiều thành công lớn nhưng rất vất vả, lao lực, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và chuyện tình cảm cá nhân.

3. Tài chính năm 2022 tuổi Sửu

Công việc thuận lợi thì tài lộc ắt dồi dào. Theo đó, phương diện tài chính năm 2022 của tuổi Sửu có hướng phát triển rất tốt, sinh lời sinh lộc, tiền bạc hanh thông.

Đặc biệt với người kinh doanh buôn bán năm 2022 hứa hẹn sẽ thu về nhiều lợi nhuận bù đắp cho những thua lỗ trước đó. Nhưng đừng vội vàng mở rộng quy mô hoặc ôm quá nhiều hàng hóa một lúc kẻo rơi đúng vào thời điểm vận khí xấu mà hao hụt, tiêu tán. Nên thận trọng vừa làm vừa thăm dò thị trường, chậm nhưng chắc còn hơn nhanh mà thiệt hại.

Với những ai có ý định khởi nghiệp trong năm nay, chỉ nên thử sức với quy mô nhỏ, số vốn ít trước. Năm có Thái Dương chiếu, đương số nên tìm người hợp tác là nam sẽ tốt hơn nữ, được hỗ trợ mạnh về tiềm lực kinh tế và một phần cát khí.

4. Tình yêu năm 2022 tuổi Sửu

Chuyện tình cảm gia đạo hài hòa, tốt đẹp trong năm 2022. Nữ mạng tuổi Sửu mở rộng quan hệ xã giao, sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ ưng ý, có thể nảy sinh tình cảm tốt đẹp trong thời gian ngắn.

Với các cặp đôi đang yêu, nếu có dự định kết hôn thì tranh thủ tiến hành sớm, tránh để quá lâu tình cảm trục trặc lại không đi tới đích. Các cặp vợ chồng chú ý quan tâm đến nửa kia, chia sẻ gánh nặng kinh tế trong gia đình. Có như vậy mới ít phát sinh mâu thuẫn, không tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại hạnh phúc.

5. Sức khỏe năm 2022 tuổi Sửu

Sức khỏe không tốt rất dễ đau ốm vặt hoặc mắc các chứng bệnh về mắt, thần kinh hay khí huyết. Nên nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý. Hạn chế tham gia các hoạt động mạo hiểm như leo núi, lướt sóng…

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIỆN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương