NÓNG: Nam thần tượng Jungkook (BTS) đang bị điều tra vì gây tai nạn

Theo thông tin của cảnh sát Hàn Quốc, nam ca sĩ JungKook của ban nhạc BTS hiện đang tiếp nhận điều tra vì gây tai nạn.

Dường như năm qua là năm đại hạn của giải trí Hàn Quốc khi chứng kiến nhiều vụ bê bối, ly hôn, tự tử của hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng và mới nhất vụ tai nạn của Jungkook (BTS).

Sáng ngày 4/11, nam idol đình đám toàn cầu Jungkook (BTS) bị điều tra vì gây tai nạn. Theo tờ YohapNews, Jungkook đang điều khiển chiếc xe Mercedes-Benz đã xảy ra va chạm với một chiếc xe taxi, hậu quả là cả nam idol và tài xế taxi bị thương phải nhập viện. Được biết, cả Jungkook và tài xế taxi đều bị thương nhẹ, bầm tím do sự cố tai nạn gây ra và được hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Nam ca sĩ Jungkook (BTS)
Nam ca sĩ Jungkook (BTS)

 Phía cảnh sát tuyên bố rằng họ không thể tiết lộ thêm thông tin nào nữa vì đang trong quá trình điều tra: "Chúng tôi không thể xác nhận thêm bất cứ thông tin chi tiết của vụ tai nạn vì có thể chúng tôi sẽ vi phạm luật tiết lộ thông tin về nghi phạm. Hiện chúng tôi đang điều tra vụ tai nạn".

Jeon Jungkook sinh năm 1997, được biết tới nhiều với vai trò là em út trong nhóm nhạc đình đám BTS. Nam thần tượng được khán giả yêu mến nhờ hình tượng trong sạch, chính vì vậy vụ tai nạn trên là một trong những scandal hiếm hoi của Jungkook từ khi ra mắt tới nay.

Công ty của chủ quản của Jungkook là Big Hit Entertainment hiện vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về vụ tai nạn này. 

Thanh Mai

Năm 2019: một năm 'kinh hoàng' của showbiz Hàn Quốc

Năm 2019: một năm "kinh hoàng" của showbiz Hàn Quốc

Chưa có năm nào, người hâm mộ xứ Hàn lại phải đón nhận nhiều tin dữ như năm nay của showbiz Hàn.