NSND Hồng Vân tuyên bố đóng cửa sân khấu Superbowl sau 14 năm

Đêm nay sẽ là đêm cuối cùng của sân khấu kịch Superbowl. Với vở diễn Tầng 13 khép lại chặng đường 14 năm của một sân khấu kịch nói xã hội hóa của thành phố. Trái tim tôi như thắt lại.

Theo thông tin từ nghệ sỹ Hồng Vân, suất diễn tối 29/9 sẽ là đêm diễn cuối cùng của sân khấu kịch Superbowl.

"Địa điểm này thuộc sở hữu của quân đội. Hiện tại, họ thu hồi toàn bộ mặt bằng ở đây nên tôi phải trả lại. Như vậy, không còn cách nào khác, tôi phải đóng cửa sân khấu, đứa con tinh thần mình gầy dựng 14 năm qua. Tôi buồn, đau và tiếc nhưng không biết làm thế nào", chị lý giải nguyên nhân phải đóng cửa sân khấu.

Ba năm qua, chị cho biết phải gồng gánh, chịu lỗ để duy trì sân khấu. Vì vậy Hồng Vân cho hay sẽ không tìm địa điểm khác, mà tập trung vào sân khấu Phú Nhuận.

Tôi phải đóng cửa sân khấu, đứa con tinh thần mình gầy dựng 14 năm qua. Tôi buồn, đau và tiếc nhưng không biết làm thế nào
Tôi phải đóng cửa sân khấu, đứa con tinh thần mình gầy dựng 14 năm qua. Tôi buồn, đau và tiếc nhưng không biết làm thế nào"

"Đêm nay sẽ là đêm cuối cùng của sân khấu kịch Superbowl. Với vở diễn Tầng 13 khép lại chặng đường 14 năm của một sân khấu kịch nói xã hội hóa của thành phố. Trái tim tôi như thắt lại. Mệt rồi, cố gắng làm một điều gì đó hơn tiền nhưng thấy lẻ loi quá. Còn lại chút sức lực, cố kêu gọi anh em đồng nghiệp truyền lại lửa nghề, tình yêu sân khấu cho mấy đứa nhỏ để giữ lại những gì sân khấu xã hội hoá đã gầy dựng được. Chờ ngày có người hiểu được điều đó quan trọng thế nào.... Vĩnh biệt Superbowl", Hồng Vân trải lòng.

Đa số khán giả đều không biết đây là đêm diễn Tầng 13 là đêm cuối cùng của sân khấu kịch Superbowl, nơi Hồng Vân gồng gánh 150 triệu đồng mỗi tháng. 
Đa số khán giả đều không biết đây là đêm diễn Tầng 13 là đêm cuối cùng của sân khấu kịch Superbowl, nơi Hồng Vân gồng gánh 150 triệu đồng mỗi tháng. 

Trước tin buồn này, đông đảo đồng nghiệp, khán giả đã để lại lời nhắn, chia sẻ với Hồng Vân.

Trong đêm diễn cuối cùng của dàn nghệ sĩ tại sân khấu kịch Superbowl, NSND Hồng Vân không nén được xúc động. Nữ nghệ sĩ nhiều lần khóc khi xem vở kịch kinh dị "Tầng 13".

Hơn 100 khán giả trong sân khấu kịch đã có mặt để xem vở kịch kinh dị Tầng 13. Họ không nén được cảm xúc trong một số phân cảnh của tác phẩm.

Đa số khán giả đều không biết đây là đêm diễn cuối cùng của sân khấu kịch Superbowl, nơi Hồng Vân gồng gánh 150 triệu đồng mỗi tháng. Vào ngày 30/9, những vật dụng quan trọng nhất của sân khấu Superbowl sẽ được chuyển về sân khấu Phú Nhuận.

Minh An

Nhạc kịch Kim Vân Kiều của đạo diễn người Pháp lần đầu tiên giới thiệu đến khán giả Việt

Nhạc kịch Kim Vân Kiều của đạo diễn người Pháp lần đầu tiên giới thiệu đến khán giả Việt

Vở nhạc kịch “Kim Vân Kiều” bằng tiếng Pháp (phụ đề tiếng Việt) được người xem cả hai đêm diễn 20 và 21/9 xếp hàng dài để mua vé.