NSND Lan Hương đang nằm viện

Thông tin NSND Lan Hương nhập viện lại được chính chủ thông báo một cách rất hài hước.

Theo chia sẻ của NSND Lan Hương, cô đang nằm viện do sốt cao và có dấu hiệu viêm đường hô hấp. Trên trang cá nhân của mình, cô gửi lời nhắn trách yêu chồng: : “Ông nhà tôi đấy. Vợ thì sốt xình xịch thế mà ra sân rõ sớm. Bác sĩ bảo: “Chị về phải mắng anh ấy một trận nhé!”. Nhưng Việt Nam thắng rồi. Thôi chả mắng trận này đâu. Trận này hay mà. Còn hai viên thuốc nữa phải uống trước khi đi ngủ. Kể cả là tám viên nhá”.

NSND Lan Hương đang nằm viện

Có vẻ như ông xã Đỗ Kỷ đã đi cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trước đối thủ UAE. Mặc dù đang ốm và phải truyền nhưng NSND Lan Hương cũng cảm thấy khá vui vì chiến thắng của đội tuyển nước nhà.

NSND Lan Hương đang nằm viện
Hình ảnh NSƯT Đỗ Kỷ cổ vũ đội tuyển Việt Nam tối qua. 
Hình ảnh NSƯT Đỗ Kỷ cổ vũ đội tuyển Việt Nam tối qua. 

NSND Đỗ Kỷ và NSƯT Đỗ Kỷ là đôi vợ chồng được rất nhiều người ngưỡng mộ. Trải qua 40 năm bên nhau, cả hai luôn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc như thời son sắc. Được biết NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ học chung khoá đào tạo diễn viên, sau đó về lam cho Nhà hát kịch Việt Nam. Họ kết hôn năm 1988 và sống hạnh phúc cho tới hôm nay. 

Thậm chí các dịp lễ tết, ngày dành cho phụ nữ, NSƯT Đỗ Kỷ cũng không quên dành cho vợ những món quà hay lời chúc tình cảm.

NSND Lan Hương từng chia sẻ: “Nói thật là chuyện tình của chúng tôi không có nhiều lời lẽ câu từ hay hành động để phải nhớ lâu như nhiều người đâu, người ta yêu hay có kỷ niệm như bó hoa hay món quà gì đó nhưng chúng tôi hầu như không có, hãn hữu lắm.

Đến giờ vẫn thế, vào dịp lễ lạt hay sinh nhật vợ, anh ấy có thể tặng hoa, cũng có thể bận nên không. Nhưng tôi chẳng bao giờ giận dỗi hay thấy phiền lòng về điều ấy cả. Ngược lại, tôi thấy mình may mắn vì có người bạn cùng nghề rất hiểu mình và công việc của mình. Quan điểm của tôi là hãy biết hy sinh và hài lòng với những gì mình có. Tôi trân trọng hạnh phúc mình có và lấy niềm vui của chồng con làm niềm vui của mình”.

NSND Lan Hương đang nằm viện

Vợ chồng cô cho biết không bao giỡ cãi nhau, nêu cảm thấy đối phương đã to tiếng, bản thân mình cũng sẽ chọn cách im lặng, sau đó cùng ngồi lại giải quyết vấn đề.

“Chúng tôi sống với nhau được đến giờ phút này vẫn cảm thấy thoải mái, không phải gắng gồng. Không ai bước vào hôn nhân mà mọi thứ đẹp đẽ ngay. Chúng tôi cũng từng gặp nhiều khó khăn nhưng khi vượt qua, mọi thứ trở nên rất thích thú”, NSƯT Đỗ Kỷ thổ lộ.

Thanh Mai

Chỉ số ô nhiễm không khí của Hà Nội giảm mạnh sau 1 đêm

Chỉ số ô nhiễm không khí của Hà Nội giảm mạnh sau 1 đêm

Sau khi không khí lạnh tràn về, chất lượng không khí của Hà Nội đã có phần được cải thiện rõ rệt chỉ trong 1 đêm.