Nữ ca sĩ CL rời YG Entertainment sau 13 năm gắn bó

Truyền thông Hàn Quốc vừa đưa tin, YG Entertainment đã xác nhận CL rời công ty sau 13 năm.

Theo thông tin từ phía truyền thông Hàn Quốc, cựu trưởng nhóm 2NE1 rời công ty YG sau 13 năm hoạt động. Trước đó vào ngày 7/11, YG đưa ra thông cáo đang thảo luận hợp đồng mới với CL, tuy nhiên, cả hai bên đã không đi đạt được thảo luận như mong muốn.

Nữ ca sĩ CL rời YG Entertainment sau 13 năm gắn bó

Nội dung bản thông báo như sau:

"Xin chào, đây là YG Entertainment.

Chúng tôi đã đi đến thỏa thuận với CL để chấm dứt hợp đồng độc quyền của cô ấy, nhằm tôn trọng mong muốn của cả hai bên.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người hâm mộ, những người yêu mến CL trong suốt quá trình hoạt động của cô ấy với tư cách là một nghệ sĩ của YG Entertainment.

Sau khi ra mắt với tư cách là thành viên của 2NE1 vào năm 2009, CL đã vô cùng thành công với tư cách là leader và rapper, đồng thời cũng là người dẫn đầu xu hướng trong các lĩnh vực như âm nhạc, thời trang... Cô cũng để lại dấu ấn đáng tự hào khi trở thành nữ nghệ sĩ solo đầu tiên của Hàn Quốc bước vào Bảng xếp hạng "Hot 100" của Billboard vào tháng 10 năm 2016.

Chúng tôi mong các bạn dành nhiều sự quan tâm và cổ vũ cho các hoạt động mới của CL. YG sẽ cũng ủng hộ cô ấy với niềm tin và tình cảm không thay đổi. Xin cảm ơn".

CL debut từ năm 2009, với tư cách là trưởng nhóm 2NE1. Cô là rapper và là một trong những người đứng đầu xu hướng âm nhạc và thời trang.

Cô cũng là nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 vào ngày 12 tháng 10 năm 2016. Khi 2NE1 tan rã, CL bị công ty YG kìm hãm sự phát triển, không có hoạt động solo nào khiến fan bất mãn. Lần trở lại hiếm hoi gần đây nhất của CL cũng chỉ là một sản phẩm phụ, kết hợp với nhóm nhạc Nhật Bản PKCZ.

Nữ ca sĩ CL rời YG Entertainment sau 13 năm gắn bó

Việc nữ rapper rời YG được xem là quyết định đúng đắn, hầu hết fan hâm mộ đều ủng hộ quyết định này.

Trước đó, nhóm 2NE1 đã gửi tâm thư cho fan hâm mộ với những lời động viên đầy ý nghĩa:

“Dù không còn đứng trên sân khấu với trọn vẹn 4 người nhưng các cô gái 2NE1 vẫn luôn dành sự quan tâm cho nhau. Vào ngày kỷ niệm 10 năm debut, các thành viên đã hội tụ lại, tổ chức một bữa tiệc ăn mừng. Bên cạnh đó, 2NE1 còn viết thư tay gửi đến fan của mình. Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa của 4 cô gái đã cho fan có thêm niềm tin rằng 2NE1 sẽ lại tái hợp vào một ngày không xa”.

Thanh Mai

Cách nấu mì lạnh ngon chuẩn vị Hàn Quốc

Cách nấu mì lạnh ngon chuẩn vị Hàn Quốc

Mì lạnh rất được ưa chuộng trong những ngày nóng oi ả. Mì lạnh Hàn Quốc hấp dẫn bởi tính mát trong mì, dễ ăn và có hương thơm đặc biệt.