Nữ Việt kiều Đài Loan làm clip xin lỗi sau khi phỉ báng đồng bào, thách gọi công an

Xuất hiện trong clip với khuôn mặt phờ phạc và kém sắc, nữ Việt kiều Đài Loan nói lời xin lỗi người Việt trong và ngoài nước vì từng đăng status phỉ báng đồng bào khi vừa đặt chân xuống sân Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Hôm 15/3, P.T.N.M - nữ Việt kiều Đài Loan đeo đầy vàng vừa về nước tránh dịch COVID-19 đã đăng status thô tục, phỉ báng người trong nước nên bị cộng đồng mạng tổng sỉ vả.

  Status của P.T.N.M khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. 

Status của P.T.N.M khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. 

Được biết, P.T.N.M chuyên bán mỹ phẩm online, tạm trú ở Cần Thơ.

Ban đầu P.T.N.M vẫn tỏ ra ngoan cố, nguy hiểm, quay clip tiếp tục chửi người trong nước và thách thức gọi công an đến bắt mình.

Vì lẽ đó mà P.T.N.M càng khiến dân mạng phẫn nộ, bị phát tán thông tin cá nhân, số điện thoại, săn tìm, thậm chí dọa giết.

Có lẽ không ăn ngon ngủ yên mấy ngày qua vì sợ hãi trước những lời chửi bới và đe dọa, thể hiện qua khuôn mặt phờ phạc và kém sắc, mới đây P.T.N.M đã đăng status kèm clip xin lỗi người Việt trong và ngoài nước. 

P.T.N.M làm clip xin lỗi.

Do thấy P.T.N.M nhận bài học nhớ đời nên một số người bình luận chấp nhận lời xin lỗi và bỏ qua cho chị ta.

Trước đó, hôm 17/3, Khắc Việt chia sẻ ảnh chụp status nữ Việt kiều Đài Loan kèm lời mỉa mai, dạy dỗ người phụ nữ vô văn hóa này. Ngoài ra, ca nhạc sĩ 32 tuổi còn cà khịa những người sính ngoại, chê Việt Nam đủ điều nhưng khi biết bệnh nhân mắc COVID-19 được chữa trị miễn phí thì vội về nước.

Cụ thể hơn, anh viết như sau: “Ở quê em làm nông, sang nước ngoài em làm neo (nail), em thành Việt Kiều. Sang Tây mấy năm, em chê đồ ăn Việt Nam độc hại, khí hậu ô nhiễm ở thế này không thở được, con người không văn minh, y tế sao bằng được nước ngoài.

Dịch đến cả thế giới, bên tây thì em chả biết gọi số nào để kiểm tra y tế, nếu có bị cũng sợ không dám báo vì chữa đắt quá.

Bên ta thì chữa chả mất tiền, ho một cái có người đến bế luôn đi chăm luôn, đồ ăn chả sợ thiếu, nhiều quá còn đang phải đi giải cứu đây này.

Thế là em mò về Tổ quốc, để nhỡ có bị sao thì rút cho an toàn, ngày đi phải nhớ đến ngày về. Câu chuyện luyên thuyên, nhưng lại là câu chuyện thật.

Cuối cùng, anh trai của nhạc sĩ Khắc Hưng khẳng định: "Tổ quốc luôn chào đón những điều tử tế, những việc làm tử tế. Những con người tử tế vẫn luôn hiện diện tại đất nước nhỏ bé nhưng rất phi thường và vẫn luôn đầy tình người này”.

(Nguồn: Một thế giới)

P.V (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương