Tử vi năm 2022 tuổi Mùi: Một năm ngập tràn tiền bạc, đào hoa nở rộ

Năm 2022 tuổi Mùi bận rộn với những cơ hội liên quan đến công việc, danh tiếng và tiền bạc.

1. Vận may 2022 tuổi Mùi

Hướng đi thuận lợi: đông, tây

Màu sắc may mắn : cam, đỏ, vàng tươi, tím

Con số may mắn: 1, 7

Các tháng thuận lợi: Tháng 1, tháng 3, tháng 11

Tháng không thuận lợi: Tháng 6 và tháng 12

Yếu tố may mắn: Thổ, có tác dụng hòa hợp với kim loại nhưng lại bị yếu tố Mộc lấn át.

2. Công việc năm 2022 tuổi Mùi

Vào năm 2022, tình yêu giúp bạn nhìn mọi thứ rõ ràng hơn, qua đó mối quan hệ tình cảm cũng được cải thiện theo chiều hướng lãng mạn.

Đối với người đã kết hôn hãy dành thời gian cho vợ, chồng nhiều hơn để mối quan hệ tình cảm bền chặt. Nếu còn độc thân, sẽ có một năm tuyệt vời để tìm kiếm người tâm đầu ý hợp.

Vào tháng 9/2022, bạn có thể có một cuộc gặp gỡ đáng kinh ngạc và đầy đam mê, vì vậy bạn nên chuẩn bị tinh thần.

3. Tài chính năm 2022 tuổi Mùi

Tuổi Mùi thân mến, 2022 cũng sẽ là một năm thành công hơn nữa trong kinh doanh. Sẽ dễ dàng hơn để thực hiện các kế hoạch của bạn, tham gia một dự án mới, tập hợp những người xung quanh bạn, những người bạn có thể giúp bạn làm điều đó. Bạn cũng có thể quan tâm đến một công việc nào đó có thể đóng góp vào sự tốt đẹp hơn của xã hội hoặc cộng đồng nơi bạn sống.

Bạn càng chịu khó làm việc trong các tập đoàn lớn, bạn càng dễ thành công. Với người tuổi Bính Dần sẽ ảnh hưởng đến tài chính sẽ có những thăng trầm lớn.

Nếu bạn đang đầu tư lớn, hãy thận trọng và tỉnh táo. Vào tháng 2/2022, hãy quan sát tiền bạc của bạn, đề phòng sự phung phí và lên kế hoạch cho vấn đề tài chính một cách hợp lý.

Mùa hè sẽ khá quan trọng trong kinh doanh vì bạn có thể đưa ra một số quyết định quan trọng liên quan đến sự nghiệp và tương lai kinh doanh của mình.

4. Sức khỏe năm 2022 tuổi Mùi

Hãy chăm sóc sức khỏe và tiếp tục thực hiện các xét nghiệm liên quan để tránh các vấn đề nghiêm trọng hơn. Bạn sẽ phải cẩn thận trong vấn đề ăn uống, cố gắng ăn uống đúng bữa, hợp lý.

Mộc Miên (T/H)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương