Mua quà gì tặng bạn gái ngày 20/10?

Ngày Phụ nữ Việt Nam nên tặng gì cho phái đẹp luôn là thắc mắc của nhiều người, dưới đây sẽ là một vài gợi ý giúp bạn.

Bó hoa làm từ đồ ăn

Mua quà gì tặng bạn gái ngày 20/10?

Dịp lễ 20-10 đến rồi các anh trai có nhu cầu tặng gấu món quà nào mà nghĩ không ra thì gợi ý cho bạn một món quà thiết thực. Với các tâm hồn ăn uống khó ai cưỡng lại được những bó hoa ấn tượng như thế này. Theo như các bạn chủ chia sẻ chọn mấy món nguội mà vẫn ngon để làm cho khách.

Đồ ăn cũng được gói ghém cẩn thận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dùng. Mỗi bó hoa giá từ 100.000-300.000 đồng, tùy vào số lượng thức ăn bạn muốn gói.

Hoa hồng mạ vàng

Mua quà gì tặng bạn gái ngày 20/10?

Trước ngày lễ Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay, hoa hồng mạ nhũ vàng với giá 100.000 đồng được bày bán và hút khách. Khách hàng chủ yếu là những bạn sinh viên, những người có thu nhập trung bình. Còn đối với những khách hàng cao cấp hơn có thể mua hoa hồng bằng vàng 24K thật và bán với giá khá đắt ít nhất cũng 500.000 đồng, mặt hàng cao cấp dành cho những người đi làm có thu nhập cao. 

Điện thoại mới nhất

Mua quà gì tặng bạn gái ngày 20/10?

Nếu bạn gái của bạn là một người yêu công nghệ và bạn cũng là người có kinh tế khá giả. Một món quà có giá trị cao, khiến bạn gái nào cũng phải vui sướng khi nhận. Không gì khác ngoài điện thoại  iphone 11 mới vừa được ra mắt từ 20 triệu đồng trở lên. Nhưng nếu bạn không đủ tiền mua các sản phẩm của apple thì có thể chọn sang các dòng khác như Samsung, Xiaomi Mi, Oppo...

Đồ trang sức

Mua quà gì tặng bạn gái ngày 20/10?

Những phụ kiện trang sức bằng vàng, bạc như nhẫn, dây chuyền, bông tai,... Cũng được cho là một trong những món quà tinh tế và sang trọng, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Nếu như có điều kiện bạn hãy chọn mua combo gồm nhẫn, dây chuyền, vòng tay nhưng giá từ vài triệu đến chục triệu hoặc nếu chúng quá đắt hãy mua một trong những sản phẩm đó để làm quà tặng bạn gái nhân dịp 20/10 này.

Giỏ hoa kết hợp với bong bóng

Mua quà gì tặng bạn gái ngày 20/10?

Một trong những mẫu quà tặng mới nhất trên thị trường hiện nay, giỏ hoa kết hợp với bong bóng đang được người mua săn lùng nhiều nhất. Bạn có thể yêu cầu màu sắc bông, loại bông, cũng như cách trang trí tùy ý. Đây là sản phẩm mà phái nữ rất yêu thích trong dịp 20/10 năm nay. Giá  của  giỏ hoa bong bóng này dao động từ 500.000-800.000 đồng/giỏ.

Hộp quà mỹ phẩm

Mua quà gì tặng bạn gái ngày 20/10?

Đối với nhiều phụ nữ, mỹ phẩm luôn là món quà yêu quý nhất. Chính vì vậy, những năm trở lại đây, nhiều người bán đã sáng tạo bằng cách cho nhiều mỹ phẩm như son,phấn, kem… vào trong hộp quà kèm theo hạt xốp nhỏ che lấp sản phẩm. Khi mở hộp sẽ khiến người nhận tò mò và thích thú moi tìm món quà bên trong. Giá trung bình của quà mỹ phẩm này từ 250.000 đồng/hộp trở lên tùy vào số lượng mỹ phẩm bên trong.

Đồ dùng in hình

Mua quà gì tặng bạn gái ngày 20/10?

Các vật dụng hằng ngày như ly, gối, móc khóa… có thể in hình người bạn muốn tặng lên trên đồ dùng này. Cũng là món quà vô cùng ý nghĩa, vừa để được lâu lại có thể sử dụng. Người nhận chắc chắn sẽ luôn nhớ đến bạn cho dù là mẹ, người yêu hay bất cứ người phụ nữ nào. Giá trung bình của những đồ dùng in hình từ 50.000-400.000 đồng/cái.

Bánh kem

Mua quà gì tặng bạn gái ngày 20/10?

Tuy cũ mà mới, nếu bạn đang phân vân không biết người mình muốn tặng thích gì, đơn giản nhất vẫn là bánh kem. Không những tặng cho người nhận mà sau đó có thể cùng gia đình hoặc người thân thưởng thức bánh kem đầy ý nghĩa cho dịp 20/10. So với nhiều món quà khác, bánh kem có giá rẻ hơn ,tùy vào kích cỡ từ 150.000 đồng/bánh trở lên.

Ngoài ra,món quà phổ biến nhất trong các dịp lễ luôn là hoa tươi, gấu bông. Nếu như bạn đã từng tặng người phụ nữ mình yêu mến những món quà này thì năm nay hãy đổi mới bằng các sản phẩm gợi ý bên trên. Bạn có thể lên các trang mạng xã hội, trang web để tìm mua những sản phẩm này, có sẵn giá tiền và mẫu tha hồ lựa chọn.

PHƯỢNG LÊ

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương