Phạm Quỳnh Anh khóc nức nở trước hoàn cảnh của nữ sinh 17 tuổi một mình nuôi 2 em nhỏ ở Hát mãi ước mơ

Lần đầu tiên tham gia chương trình Hát Mãi Ước Mơ, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã không giấu sự xúc động khi chứng kiến gia cảnh éo le của 3 chị em người dân tộc Co mồ côi cha mẹ.

Tập 2 Hát Mãi Ước Mơ chào đón sự xuất hiện lần đầu tiên của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Chia sẻ với Sam và khán giả, nữ ca sĩ bày tỏ niềm vui khi được có mặt tại chương trình ý nghĩa này, cô luôn sẵn sàng động viên, ủng hộ và truyền năng lượng tích cực đến các thí sinh để họ có thể tự tin hơn.

Đồng thời, Phạm Quỳnh Anh hi vọng mọi người hãy “cất cao tiếng hát, lấn át khó khăn” như thông điệp mà chương trình muốn truyền tải.

3 chị em người dân tộc Co mồ côi cha mẹ khiến Quỳnh Anh và Trấn Thành rơi nước mắt
3 chị em người dân tộc Co mồ côi cha mẹ khiến Quỳnh Anh và Trấn Thành rơi nước mắt

Câu chuyện đầu tiên của tuần này đó là hoàn cảnh của ba chị em người dân tộc Co (Quảng Ngãi) mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Trong đó chị gái lớn là em Hồ Thị My, đang là học sinh lớp 10.

Vì ba mẹ mất từ sớm, My mới 17 tuổi đã phải vừa làm cha vừa làm mẹ chăm sóc 2 em nhỏ. Đời sống khó khăn, thiếu trước hụt sau, thậm chí 3 chị em thương xuyên ăn cơm với muối cho qua ngày.

Trấn Thành rơi nước mắt
Trấn Thành rơi nước mắt

Chia sẻ với Trấn Thành, My nói “có khi con tuyệt vọng, con muốn mất đi như ba mẹ con”. Lắng nghe lời chia sẻ thật lòng ấy, Sam, Trấn Thành và Võ Hạ Trâm đã không khỏi xúc động mà rơi nước mắt.

Về phần Phạm Quỳnh Anh, nữ ca sĩ đã khóc nức nở thương cho em My còn nhỏ đã phải chịu nhiều khổ cực “từ xưa mẹ bỏ con đi, giờ ba bỏ con đi nữa. Em thì nhỏ mà nhà không có gì ăn hết”.

Trước hoàn cảnh đáng thương như thế, Trấn Thành, Võ Hạ Trâm và Phạm Quỳnh Anh đã không ngần ngại rút tiền túi, mỗi người 10 triệu đồng tặng cho 3 chị em My, hi vọng ít nhất là không để 3 em bị lạnh, bị đói.

Phạm Quỳnh Anh không giấu được xúc động
Phạm Quỳnh Anh không giấu được xúc động

Hát cho 3 chị em người dân tộc Co này là chị Nguyễn Thị Thúy Loan đến từ Quảng Ngãi. Liệu giọng hát của chị có tiến tới vòng cuối của chương trình mang số tiền thưởng cao nhất về chăm lo chị 3 chị em My?

Ngoài ra, trong tập 2 Hát Mãi Ước Mơ mùa 3 được phát sóng vào lúc 20g30 thứ Sáu, ngày 26/07/2019 trên kênh HTV7 còn có những câu chuyện khác đến từ cô Bùi Thị Minh Tiến, cô Nguyễn Thị Cúc và chú Trần Tiến Dũng.

VIÊN VIÊN

theo Tin 24h