Game kinh dị 'The Scourge' chính chủ Việt Nam tung trailer đầy ám ảnh

Lấy bối cảnh đậm chất Việt Nam cùng cảm hứng từ truyền thuyết đô thị, The Scourge mang đến sự thân thuộc trong từng chi tiết nhưng cũng không kém phần ám ảnh và rùng rợn.

Cũng là một tựa game lấy bối cảnh Á Đông, nhưng The Scourge ( Tai Ương ) của Beaztek Studio gây ấn tượng mạnh mẽ với game thủ Việt không chỉ bởi lối đồ hoạ mãn nhãn mà còn vì đã mang luôn hồn Việt vào trong từng chi tiết, bối cảnh. Từ bàn thờ gia tiên, thiết kế tủ thờ cho đến những chi tiết nhỏ như loại hoa cắm trong lộc bình, lịch treo tường… The Scourge mang đến một sự thân quen đầy nhẹ nhàng.

Game kinh dị 'The Scourge' chính chủ Việt Nam tung trailer đầy ám ảnh

Không chỉ vậy, The Scourge còn được xây dựng dựa trên “nguyên liệu” được khai thác hoàn hảo từ những truyền thuyết đô thị đời thực ở Việt Nam mà có thể các game thủ đã từng nghe qua. Mặc dù chỉ mới xuất hiện teaser hơn 2 phút nhưng The Scourge đã khiến gây ấn tượng mạnh bởi sự ám ảnh.

Mở đầu teaser là khung cảnh thân quen của một căn hộ với bàn thờ gia tiên, sau đó là hành lang dẫn đến một căn phòng bí ẩn phát ra bài hát “Chuyện Tình Người Trinh Nữ Tên Thi ” của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ. Bên trong căn phòng hoàn toàn không có người.

Game kinh dị 'The Scourge' chính chủ Việt Nam tung trailer đầy ám ảnh

Khi bóng tối bao phủ, xuất hiện một bóng đen bí ẩn trong căn phòng. Cạnh bàn trong căn phòng bí ẩn đó có dán một mẩu báo về một vụ tai nạn lật xe kinh hoàng khiến 4 nạn nhân nữ mất tích không một dấu vết. Lực lượng chức năng và người dân vẫn đang tìm kiếm.

Game kinh dị 'The Scourge' chính chủ Việt Nam tung trailer đầy ám ảnh

Dựa trên hình ảnh ảnh mà Beaztek Studio đăng tải, nhiều người cho rằng thực thể ma quái trong The Scourge có thể là 1 trong 4 người phụ nữ mất tích mà mẩu báo kia đề cập.

Vẫn còn quá sớm để có thể đánh giá chất lượng game nhưng với một sản phẩm thuần Việt và nội dung dựa vào những truyền thuyết kinh dị đời thường, The Scourge chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị mà bất kỳ game thủ Việt Nam nào cũng nên thử.

(Nguồn: xemgame.com)

HOÀNG GIA

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương