Phiên bản lỗi của Angelina Jolie và những trải lòng sau 50 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ

Tabar phủ nhận mục đích của cô là phẫu thuật để giống ngôi sao Angelina Jolie, nhưng nhìn khuôn mặt dao kéo của cô ai cũng thấy có nét của Jolie,

Sau 50 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái người Iran, Sahar Tabar, được cho là rất giống với Angelina Jolie, dù chỉ là phiên bản lỗi. Tuy nhiên, một số dân mạng khi nhìn ảnh thì cho rằng Sahar Tabar không giống ngôi sao Hollywood Angelina Jolie mà giống nhân vật trong phim hoạt hình Corpse Bride (Cô dâu xác chết).

Hình ảnh Sahar Tabar trên mạng xã hội. 
Hình ảnh Sahar Tabar trên mạng xã hội. 

Mới đây, khi phóng viên RIA đặt câu hỏi về ngoại hình thật của Tabar, cô cho biết những bức hình méo mó mà mọi người nhìn thấy trên Instagram không phải là hình thật cô ngoài đời mà đó là nhờ hiệu ứng photoshop và trang điểm.

“Cứ mỗi khi đăng ảnh lên mạng xã hội tôi lại làm cho khuôn mặt của mình thêm gây cười. Những người theo dõi tôi biết đó không phải là khuôn mặt thật của tôi” – Tabar nói.

Cô gái người Iran cũng cho biết mục đích 50 lần phẫu thuật thẩm mỹ của cô không phải để có ngoại hình giống Angelina Jolie như mọi người nói, và cô cũng không có ý định trở thành nhân vật trong phim hoạt hình Cô dâu xác chết.

Khuôn mặt Tabar lúc trước (trái) và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. 
Khuôn mặt Tabar lúc trước (trái) và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. 

Mặc dù Tabar phủ nhận mục đích của cô là phẫu thuật thẩm mỹ để giống ngôi sao Hollywood Angelina Jolie, nhưng nhìn khuôn mặt dao kéo của cô ai cũng thấy có nét của Jolie, nhưng các nét bị méo mó hơn so với phiên bản thật.

Trái với những gì báo chí viết về cô 2 năm trước, trong lần trả lời phỏng vấn với phóng viên RIA này, Tabar cho biết cô có giảm cân nhưng chỉ giảm 5-7kg chứ không phải giảm tới mức chỉ còn 40kg như báo chí viết. Cân nặng hiện tại của Tabar là 54kg.

Tabar trải qua các cuộc phẫu thuật nâng mũi, tiêm botox môi, hút mỡ. “Tôi không thấy việc mình làm có gì xấu vì đơn giản có rất nhiều người trên thế giới cũng làm điều đó", Tabar nói. Ở Tehran, chi phí cho một ca phẫu thuật là 10 triệu rial (283 USD).

Tabar đã trải qua 50 cuộc phẫu thuật để biến hình thành như thế này. 
Tabar đã trải qua 50 cuộc phẫu thuật để biến hình thành như thế này. 

Ban đầu, gia đình Tabar không đồng tình với việc làm của con gái nhưng bây giờ mọi người ủng hộ cô Đó là điều mà Tabar thấy quan trọng nhất.

Theo Tabar, khi mọi người gặp cô trên phố, không ai có thái độ tiêu cực gì mà trái lại mọi người rất vui vẻ gọi tên cô, nói chuyện thậm chí là ôm cô.

theo vtc

Vụ bệnh nhân tử vong sau khi phẫu thuật thẩm mỹ: Sở Y tế đưa ra kết luận

Vụ bệnh nhân tử vong sau khi phẫu thuật thẩm mỹ: Sở Y tế đưa ra kết luận

Sở Y tế TP.HCM đã yêu cầu 2 bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và Emcas tổ chức họp gấp để phân tích sai sót và đưa ra kết luận sự việc.