Phim rạp Tết Nguyên Đán 2020 có gì đặc biệt?

Những bộ phim ra rạp dịp Tết Nguyên Đán 2020 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều món ăn tinh thần thú vị cho khán giả.

Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán chính là thời điểm nhiều bộ phim Việt Nam và một số tác phẩm điện ảnh nước ngoài đáng chú ý đồng loạt ra rạp, đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả.

Bí mật đảo Linh Xà - 24/1 (30 Tết)

Bộ phim giả tưởng có sự góp mặt của tài tử Dương Minh đến từ Hong Kong. Tác phẩm xoay quanh nhân vật Thạch Lâm (Dịch Dương), nhà thám hiểm trẻ tuổi luôn cảm thấy mình và loài rắn có một sợi dây liên kết bí ẩn. Để tìm câu trả lời, anh quyết định lên đường tìm kiếm Đảo Linh Xà, vương quốc của loài rắn thần theo truyền thuyết.

Trên chuyến hành trình, Lâm kết nạp thêm cô nàng bánh bèo Thiên Di (Khả Ngân) cùng hai du khách ngoại quốc ăn hại. Trong khi đó, tay trùm Hùng Sư (Lưu Dũng) và xà tinh Kim Anh (Mai Hàn) cũng đang thực hiện kế hoạch tương tự nhằm chiếm đoạt lấy Ngọc Linh Xà – báu vật sở hữu khả năng chữa lành mọi vết thương – được cư dân nơi đây ngày đêm canh giữ.

Trailer Bán đảo linh xà

30 chưa phải là Tết - 25/1 (Mùng 1 Tết)

Sau thành công của Siêu sao ngố chiếu dịp tết 2018, Trường Giang tiếp tục được kỳ vọng sẽ mang lại làn gió mới điện ảnh Việt Nam nhân dịp đầu năm 2020 với tác phẩm điện ảnh mang tên 30 chưa phải là Tết. Phim còn có sự góp mặt của Mạc Văn Khoa, cái tên không mấy xa lạ với điện ảnh Việt và gần đây nhất là 2 tác phẩm Cua lại vợ bầuLật Mặt đều rất thành công. 

Trong phim, Hân (Trường Giang) bất ngờ mắc kẹt vào vòng lặp thời gian kỳ quái khi trên đường về quê giành đất của bố sau 12 năm xa cách. Anh cứ thế phải sống đi sống lại ngày 30 Tết Nguyên đán. Trải nghiệm kỳ lạ này giúp anh nhận ra ý nghĩa của tình cha con và gia đình. Ý tưởng này khá hay, tuy không mới với điện ảnh thế giới nhưng mới với điện ảnh Việt. Nhiều khán giả dự đoán 30 chưa phải Tết sẽ lại thắng lớn ở mùa film Tết năm nay.

Trailer 30 chưa phải là tết

Gái già lắm chiêu 3 - 25/1 (Mùng 1 Tết)

Nếu 30 chưa phải tết dân dã, bình dân thì Gái già lắm chiêu 3 hướng đến sự quyền quý, xa hoa, mặc dù xoay quanh chủ đề gia đình nhưng vẫn có nhiều kịch tính, tranh cãi. Với sự góp mặt của NSND Lê Khanh, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Gái già lắm chiêu 3 hứa hẹn sẽ trở thành món ăn mới lạ đặc biệt là những ngày tết.

Trailer Gái già lắm chiêu 3

Ms. Q (Ninh Dương Lan Ngọc) vốn là nữ hoàng thị phi của showbiz Việt, không kiêng nể bất kỳ ai. Sau nhiều sự kén chọn, cô đã gặp được Jack Lê (Lê Xuân Tiền), tưởng chừng hạnh phúc đã trong tầm tay nào ngờ Ms. Q lại gặp phải mẹ chồng (NSND Lê Khanh) vô cùng ghê gớm và thông minh. Mối quan hệ giữa hai người phụ nữ một già một trẻ sớm trải qua nhiều sóng gió.

Tiền nhiều để làm gì? - 30/1 (Mùng 6 Tết)

Sau một thời gian vắng bóng, nam danh hài Hiệp Gà sẽ trở lại với một tác phẩm điện ảnh mới trong dịp tết này, đó là Tiền nhiều để làm gì?.

Tiền nhiều để làm gì? là câu chuyện về ba đại gia buôn gỗ lậu Đạt, Dũng và Hùng do Hiệp “Gà”, Hà Việt Dũng và Phước Sang thủ vai. Phim kể về kế hoạch giết Thần chết để có thể tiếp tục sống và làm giàu phi pháp của họ. Cả ba còn cùng dan díu với cô người mẫu đồ lót tên Phượng (Yaya Trương Nhi). Sau nhiều mâu thuẫn, nhóm quay sang tìm cách hãm hại nhau. 

Trailer Tiền nhiều để làm gì?

Đôi mắt âm dương - 25/1 (Mùng 1 Tết)

Sau thành công của Cua lại vợ bầu năm 2019, đạo diễn Nhất Trung đã trở lại với bộ phim mới về đề tài kinh dị với sự góp mặt của Thu Trang, Bảo Thanh...

Phim nói về một gia đình giàu có, quyền thế. Người vợ (Thu Trang) bỗng nhiên có khả năng nhìn thấy hồn ma sau một tai nạn, cô còn bị mất trí nhớ và được người chồng (Quốc Trường) tận tình chăm sóc. Tuy nhiên, nhân vật càng lúc càng trải qua nhiều hiện tượng ma quái.

Trailer Đôi mắt âm dương

Bad Boys for Life - 17/1 (23/12 âm lịch)

Bộ phim đã ra rạp vào 23 âm lịch vừa qua với sự tham gia của bộ đôi huyền thoại Will Smith - Martin Lawrence tái ngộ sau 17 năm. Điều đặc biệt là ở phần cuối của Bad boy, cả hai đều trở thành đạo diễn chính của bộ phim, thay thế vị trí của Michael Bay.

Trailer phim Bad Boys for Life

Nội dung của bộ phim xoay quanh quãng thời gian nghỉ dưỡng của cặp đôi Lowrey (Smith) và Burnett (Lawrence) nhưng gặp phải băng đản truy sát kèm theo đó là hàng loạt tình huống vừa gay cấn vừa hài hước.

Mặc dù không còn quá xa lạ với khán giả nhưng Bad Boys for Life của Will Smith - Martin Lawrence đã mang đến hương vị mới cho phim chiếu rạp trong thời gian gần đây.

Bombshell - 17/1 (23/12 âm lịch)

Bộ phim dựa trên một vụ bê bối có thật của ông trùm truyền thông Mỹ Roger Ailes từng dính vào bê bối xâm hại tình dục trong nhiều năm với sự góp mặt của 3 chị đại Charlize Theron, Nicole Kidman và Margot Robbie đã trở thành một trong những bộ phim nổi bật nhất. 

Trailer Bombshell 

Bombshell không chỉ gây chú ý nhờ nội dung mang đậm tính thời sự, mà còn bởi quy tụ dàn sao hàng đầu Hollywood bao gồm Charlize Theron, Nicole Kidman, Margot Robbie, John Lithgow, Kate McKinnon… Bộ phim còn khiến nhiều fan phải bất ngờ vì khoản tạo hình, hóa trang vô cùng ấn tượng.

Thanh Mai

Vén màn cuộc hôn nhân 'địa ngục' của huyền thoại phim 'Bố già' và người vợ đầu

Vén màn cuộc hôn nhân "địa ngục" của huyền thoại phim "Bố già" và người vợ đầu

Cuộc hôn nhân đầy nước mắt của bà Anna Kashfi với diễn viên "Bố già" Marlon Brando đã được tác giả Sarah Broughton viết lại một cách chân thực nhất.