Phối đồ "chất ngất" với màu beige

Màu beige nữ tính, thanh lịch và phảng phất nét hoài cổ. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những thiết kế “đánh đố” khả năng kết hợp.

Tông màu beige luôn thu hút phái đẹp bởi nét nữ tính, thanh lịch và hoài cổ. Những trang phục mang tông màu đằm thắm này còn có khả năng biến hoá đa dạng và kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Cách phối đồ với màu beige cũng phù hợp để đi làm, đi họp hay đi tiệc.

Tuy nhiên, mặc “một cây beige” nhã nhặn có thể khiến bạn trông nhàm chán. Hãy tham khảo 4 cách phối đồ với màu beige vô cùng thanh lịch và thời thuợng dưới đây:

Sử dụng hoạ tiết bắt mắt

Sành điệu, bắt mắt và cực thu hút, hiệu ứng thị giác từ loạt họa tiết sẽ giúp tổng thể bộ trang phục màu beige trở nên ấn tượng hơn. Từ họa tiết monogram, da động vật cho đến kẻ ô, bạn có vô vàn lựa chọn để sáng tạo cùng nhiều bản phối mới lạ.

Hãy lưu ý đến việc kết hợp thêm phụ kiện khi diện trang phục có hoạ tiết. Các cô nàng nên kết hợp cùng phụ kiện monotone để không làm tổng thể bị rối. Bạn có thể kết hợp trang phục với công thức print-on-print hoặc chỉ sử dụng họa tiết làm điểm nhấn.

Phối đồ
Phối đồ
Phối đồ
Phối đồ
Phối đồ

Sử dụng bảng phối màu trung tính

Màu beige là một tông pastel nhẹ nhàng và trung tính. Song tông màu này lại khá kén chọn khi kết hợp với các tông màu khác đi kèm. Hãy thử kết hợp bốt màu nâu đất cùng chân váy màu beige. Bạn có thể chọn thêm phụ kiện tông kem hoặc đen để phối cùng bộ trang phục. Bảng màu trung tính (kem, nâu, xám…) sẽ rất ăn ý khi diện cùng trang phục tông màu beige.

Phối đồ
Phối đồ
Phối đồ
Phối đồ
Phối đồ
Phối đồ
Phối đồ

Trang phục oversize

Chính sự an toàn trong chọn lựa trang phục sẽ có thể biến bạn thành một cô nàng với phong cách thời trang nhàm chán. Thay vì “an phận” với các thiết kế quen thuộc, hãy tự tin diện một chiếc áo trench coat phom rộng hay áo khoác blazer boyfriend với cầu vai phóng đại. Chỉ bằng điểm nhấn trang phục oversize, bạn đã sẵn sàng xuống phố với diện mạo ấn tượng nhất.

Phối đồ
Phối đồ
Phối đồ

Tạo điểm nhấn bằng phụ kiện

Để tránh tạo cảm giác nhàm chán của tông màu beige, bạn có thể kết hợp với phụ kiện tạo điểm nhấn. Lựa chọn kính mát bản to, dây chuyền chunky hay giày cao gót gam màu tương phản sẽ giúp tổng thể trang phục ấn tượng hơn.

Phối đồ
Phối đồ
Phối đồ
Phối đồ
Phối đồ
Phối đồ

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương