Phòng khám Đa khoa Nam Việt: 202 Tô Hiến Thành có tốt không?

Đại diện Phòng khám Đa khoa Nam Việt cho biết, yếu tố tiên quyết quan trọng để giúp Phòng khám nhận được sự tin tưởng từ bệnh nhân chính là chất lượng khám điều trị, lẫn chất lượng dịch vụ.

Trước nhu cầu chăm sóc sức khỏe không ngừng tăng của người dân, hiện nay các thông tin về Phòng khám đa khoa ngoài giờ, dịch vụ chuyên nghiệp luôn nhận luôn rất nhiều quan tâm và tin tưởng lựa chọn từ đông đảo bệnh nhân bởi quy trình làm việc nhanh gọn, hiệu quả khám chữa bệnh tốt.

Trong đó không thể bỏ qua phải kể đến Phòng khám Đa khoa Nam Việt – 202 Tô Hiến Thành, P15, Q10, TP.HCM - Một trong những Phòng khám chuyên khoa được đánh giá cao với quy trình thăm khám và điều trị bệnh khoa học, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí. 

Phòng khám Nam Việt có đầy đủ giấy phép hoạt động

Tọa lạc tại trung tâm thành phố địa chỉ 202 Tô Hiến Thành, P15, Q10, TP.HCM, Phòng khám Đa khoa Nam Việt được biết đến là một trong những cơ sở chuyên khoa hàng đầu được Sở y tế Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động ở nhiều hạng mục khám chữa bệnh như sau: Tuần hoàn – hô hấp (đặt catheter tĩnh mạch ngoại biên, Thở oxy qua gọng kính, Bóp bóng Ambu qua mặt nạ); thận – lọc máu (đặt ống thông dẫn lưu bàng quang); toàn thân (băng bó vết thương, cố định cột sống cổ bằng nẹp cứng); da liễu (điều trị sẹo lõm bằng TCA, điều trị u mềm treo bằng đốt điện); Nam khoa (phẫu thuật tràn dịch màng tinh hoàn, cắt hẹp bao quy đầu ); tiêu hóa (Phẫu thuật cắt trĩ kinh điển); sản khoa (khám thai; nạo sót thai, cắt chỉ khâu vòng cổ tử cung); Phụ khoa (lấy dị vật âm đạo, chích áp xe vú, khám phụ khoa);...

Tìm hiểu về Cơ sở vật chất phòng khám đa khoa Nam Việt

Phòng khám Đa khoa Nam Việt: 202 Tô Hiến Thành có tốt không?

Đại diện Phòng khám Đa khoa Nam Việt cho biết, yếu tố tiên quyết quan trọng để giúp Phòng khám nhận được sự tin tưởng từ bệnh nhân chính là chất lượng khám điều trị, lẫn chất lượng dịch vụ.

Do đó, trong suốt hiều năm hoạt động, phòng khám luôn rất luôn chú trọng đến việc trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ các phòng chức năng tiện nghi như: Phòng thăm khám, Phòng tiểu phẫu, Phòng nghỉ dưỡng,… Với hệ thống 8 tầng lầu trên khuôn viên diện tích rộng lớn.

Mỗi tầng sẽ là một chuyên khoa riêng biệt, vệ sinh, khử khuẩn sạch sẽ đúng theo quy định của Bộ Y tế đưa ra. Đã không chỉ mạng lại không gian khám chữa bệnh khang trang, thoải mái mà còn đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm bệnh chéo khi bệnh nhân điều trị tại đây.

Đội ngũ y bác sĩ phòng khám Nam Việt chất lượng không?

Phòng khám Nam Việt luôn tự hào là một trong những cơ sở y tế tư nhân tại TP.HCM quy tụ nhiều các Bác sĩ giỏi, kinh nghiệm và từng công tác ở các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, tâm huyết với nghề. Bác sĩ tại Phòng khám luôn làm việc với tiêu chí hết mình tận tâm phục vụ đặt lợi ích và an toàn sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu.

Không những thế, Phòng khám còn luôn thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, bồi dưỡng nâng cao kiến thức chuyên môn và cả đạo đức nghề nghiệp cho toàn bộ các cán bộ, nhân viên Y tế phòng khám. Với mong muốn nâng cao ý thức trách nhiệm trong các công việc phụ trách, nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ người bệnh.

Chi phí khám điều trị tại Nam Việt có đắt không?

Phòng khám Đa khoa Nam Việt: 202 Tô Hiến Thành có tốt không?

Bên cạnh luôn đảm bảo tốt các tiêu chí về chất lượng y tế và dịch vụ chăm sóc, Phòng khám Đa khoa Nam Việt vẫn cố gắng duy trì chính sách khám chữa bệnh vì cộng đồng, trong nhiều năm qua luôn giữ các mức giá không đổi theo quy định cũng như đảm bảo có bảng giá niêm yết công khai từng hạng mục.

Các khoản chi phí thăm khám và điều trị sẽ được trao đổi với bệnh nhân rõ ràng trước khi tiến hành điều trị. Bên cạnh đó, theo đúng tiêu chí phát triển, để tạo điều kiện cho người bệnh ở tỉnh xa, người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đều có thể đến đây trải nghiệm chất lượng, phòng khám thực hiện

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Hotline tư vấn (miễn phí): 02862857515

Website: dakhoanamviet.vn

 

QUẢNG CÁO

Bật mí kinh nghiệm 'vàng' khi khám phụ khoa

Bật mí kinh nghiệm "vàng" khi khám phụ khoa

Thực tế rất ít chị em đi khám phụ khoa theo đúng khuyến cáo vì ngại nhiều lý do "thầm kín". Vì thế, chị em cần biết những kinh nghiệm sau đây.