Phụ huynh học sinh lớp 1 bị hành hung: "Tinh thần cháu vẫn hoảng loạn, không muốn đến trường"

Bố cháu K. cho biết hiện cháu đang rất hoảng loạn, không muốn đến trường. Anh cũng không ngờ vì chuyện chiếc mũ mà cháu lại bị đánh.

Sự việc một phụ huynh hành hung học sinh tại thành phố Hòa Bình đang gây xôn xao dư luận. Hiện Công an TP Hòa Hình đang tạm giữ hình sự đối với Phạm Duy Đức (SN 1978, trú tại phường Hữu Nghị, TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) để điều tra, làm rõ về việc đánh cháu Nguyễn Gia K. (7 tuổi, trú tại tổ 7, phường Hữu Nghị, thành phố Hòa Bình - học sinh lớp 1A3 Trường tiểu học Hữu Nghị).

Phụ huynh của cháu K - anh Nguyễn Văn Dũng cho biết, vào chiều ngày 10/7, sau khi cháu K. đi học khoảng 10 phút thì gia đình nhận được điện thoại thông báo cháu bị người lớn đánh. Hai vợ chồng anh lập tức đến trường, khi đến thì thấy cháu K. trong tình trạng mặt chảy nhiều máu, tay và phía sau gáy, tai bị trầy xước.

Cháu Nguyễn Gia K.
Cháu Nguyễn Gia K.

Theo lời kể của một số người có mặt tại hiện trường thì người đánh cháu là Phạm Duy Đức. Hai bên gia đình anh Dũng và anh Đức không quen biết cũng không có xích mích gì. Việc cháu K. bị ông Đức đánh khiến gia đình vô cùng bức xúc. 

Anh Dũng nói: "Khi con trai đến viện, tôi mới biết được nguyên nhân cháu bị đánh vì làm mất mũ của bạn. Thằng bé khi đến viện kể lại với vợ chồng tôi là vào ngày 7/7, khi đến trường thì cùng một số bạn có trêu đùa hất mũ con ông Đức. Đến khi vào lớp mấy đứa không trả mũ cho bạn và về sau chiếc mũ bị mất".

Con trai anh Dũng không kể sự việc với gia đình, nên nếu biết được anh sẽ mua mua trả lại cho con ông Đức. Anh Dũng cho rằng, việc trẻ con trêu đùa làm mất mũ là bình thường vì các cháu còn bé, người lớn nói chuyện cùng nhau giải quyết là được. 

  Khu vực cháu Gia K. bị đánh.

Khu vực cháu Gia K. bị đánh.

"Tôi không ngờ vì chuyện chiếc mũ mà con bị đánh đến mức như này. Đến giờ, tinh thần cháu vẫn hoảng loạn không muốn đến trường, nghe con kể lại sự việc người làm cha, làm mẹ như chúng tôi cũng không thể chấp nhận được...", anh Dũng tỏ vẻ bức xúc nói.

Anh Dũng cũng cho biết sau khi nghe được diễn biến sự việc thì gia đình anh rất tức giận. Cụ thể, cháu đang đi vào lớp học thì anh Đức kéo ra cổng trường rồi sau đó là túm cổ áo cháu lôi đi. Dù cháu tỏ ra sợ hãi và liên tục nói lời xin lỗi nhưng Đức không dừng lại, Khi tới chỗ vắng người, ông Đức đánh cháu Gia K.

Hiện gia đình ông Đức cũng đã đến hỏi thăm và xin lỗi tuy nhiên gia đình chưa cần đến việc đền bù. Gia đình anh Dũng mong muốn cơ quan làm rõ động cơ và sự việc. 

Tại cơ quan công an, ông Đức thừa nhận hành hung bé K. vì trong lúc bé trai này và con ông Đức chơi với nhau có xảy ra mâu thuẫn.

Thanh Mai

Nhóm học sinh có hoàn cảnh đặc biệt chế tạo thùng rác hình cá để thu gom rác thải nhựa

Nhóm học sinh có hoàn cảnh đặc biệt chế tạo thùng rác hình cá để thu gom rác thải nhựa

Nhóm học sinh có hoàn cảnh đặc biệt của Trường nghề Nhân Đạo đã tự tay làm thùng rác hình cả để cải thiện môi trường nơi mình đang học.