Quang Hải bị rách cơ đùi, có khả năng chia tay SEA Games 2019

Nếu kết luận của bác sĩ của đội tuyển U22 Việt Nam không khác với chẩn đoán ban đầu, Quang Hải có khả năng sẽ phải nghỉ hết SEA Games 2019.

 

Theo thông báo của trưởng phòng Đột tuyển quốc gia Đoàn Anh Tuấn, chẩn đoán sơ bộ cho thấy Quang Hải bị rách cơ bắp đùi sau, sau khi anh được đội ngũ hậu cần của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đưa đi bệnh viện tại Manila chụp MRI kiểm tra chấn thương vào sáng 4-12.

Quang Hải bị rách cơ đùi, có khả năng chia tay SEA Games 2019

Tuy nhiên, đây là kết quả chưa chính thức. Vì phim chụp MRI chấn thương của Quang Hải vẫn chưa được các bác sĩ của đội tuyển U22 Việt Nam xem cụ thể để có kết luận chính thức. Nếu kết luận của bác sĩ của đội tuyển U22 Việt Nam không khác với chẩn đoán ban đầu, Quang Hải có khả năng sẽ phải nghỉ hết SEA Games 2019, vì với chấn thương này,  cần thời gian rất lâu để hồi phục.

Đây thực sự là một tin sốc với HLV Park Hang Seo cũng như người hâm mộ Việt Nam. Quang Hải là cầu thủ có vai trò rất quan trọng, thậm chí được thầy Park kỳ vọng lớn nhất cho mục tiêu “săn vàng” SEA Games 30. Việc Quang Hải chấn thương ngay trước thời điểm U22 Việt Nam có trận đấu quyết định với Thái Lan (15h ngày 5/12) là điều rất đáng tiếc. Mất Quang Hải là một bài toán nan giải với HLV Park Hang Seo.

Trước đó, trong trận gặp U22 Singapore, ở phút 20, Quang Hải va chạm với hậu vệ Của đối phương. Đội trưởng U22 Việt Nam nằm sân trong đau đớn, sau đó đã được HLV Park Hang Seo rút ra và thay bằng Hùng Dũng.

btl (t/h)

BTV Quốc Khánh bị ném đá khi  gọi điện cho Văn Lâm sang bắt SEA Games

BTV Quốc Khánh bị ném đá khi gọi điện cho Văn Lâm sang bắt SEA Games

BTV Quốc Khánh khiến không ít người hâm mộ phải bức xúc vì hành động khiếm nhã này.