“Quốc bảo nhan sắc” của Nhật Bản thừa nhận tàng trữ ma túy

Thông tin “quốc bảo nhan sắc” của Nhật Bản bị bắt vì tàng trữ ma túy thời gian vừa qua vẫn khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Theo Tocana đưa tin hôm 16/11, việc Sawajiri Erika bị bắt giữ khi cảnh sát phát hiện sử dụng ma tuý do chính một nữ người mẫu nổi tiếng có quan hệ chị em thân thiết với cô ngầm tố cáo với cảnh sát. 

Sau khi bị bắt, nữ diễn viên xinh đẹp này đã thừa nhận toàn bộ với cảnh sát về việc từng sử dụng ma túy tổng hợp và các chất kích thích trong quá khứ. Đây thực sự là tin chấn động đối với người hâm mộ Nhật Bản bởi Sawajiri Erika vốn được mệnh danh là “quốc bảo nhan sắc” và là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản.

Sawajiri Erika.
Sawajiri Erika.

Theo thông tin, Sawajiri từng đến hôm đêm trước khi bị bắt, sáng hôm sau khi cảnh sát ập vào nhà cô thì phát hiện ra 2 viên nang bột trắng cất giữ trong hộp trang ức. Thời điểm đó cô đang ở cùng mẹ, cô cũng tỏ ra hợp tác với cảnh sát mà không có sự chống đối hay phủ nhận.

“Quốc bảo nhan sắc” của Nhật Bản thừa nhận tàng trữ ma túy
“Quốc bảo nhan sắc” của Nhật Bản thừa nhận tàng trữ ma túy

Sawajiri Erika là gương mặt xinh đẹp, từng được biết đến với tác phẩm “Một lít nước mắt” nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà còn các quốc gia khác. Cô gia nhập làng giải trí từ rất sớm, được đánh giá là một diễn viên có tiềm năng.

Sở hữu khuôn mặt lai giữa Nhật và Pháp, Sawajiri Erika nhanh chóng lọt vào mắt xanh của rất nhiều đạo diễn, nhà làm phim. Ban đầu cô chỉ tham gia vói tư cách vai phụ, dần dần vẻ đẹp cũng như tài năng của cô đã giúp cô có thêm bước đệm nhận các vai chính và không hề làm khán giả thất vọng.

“Quốc bảo nhan sắc” của Nhật Bản thừa nhận tàng trữ ma túy

Giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp, Erika Sawajiri chuyển hướng sang phim ảnh. Cô được công chúng biết đến với những vai diễn trong nhiều phim điện ảnh nổi tiếng như “Shinjuku Swan”, “Closed Note” và “Pacchigi!”,… Đặc biệt, vai diễn Aya trong phim truyền hình "Một lít nước mắt" đã giúp tên tuổi của Sawajiri tỏa sáng rực rỡ.

Sawajiri Erika gây ấn tượng trong
Sawajiri Erika gây ấn tượng trong "Một lít nước mắt".

Từ đó cô được gắn với hàng loạt những biệt danh đẹp như “em gái quốc dân” “quốc bảo nhan sắc” và được khán giả vô cùng yêu mến. Nhờ vào danh tiếng và sắc đẹp, cô đã nhân rất nhiều giải thưởng. Năm 22 tuổi cô kết hôn cùng đại gia truyền thông hơn cô 22 tuổi, tuy nhiên cuộc hôn nhân này không kéo dài lâu vì có quá nhiều khúc mắc giữa hai người, chưa kể cả hai còn bị ràng buộc vào một bản hợp đồng về tất cả các chi phí nếu muốn quan hệ vợ chồng, đền bù khi ngoại tình.

Sau thời điểm đó, sự nghiệp của Erika Sawajiri xuống dốc không phanh, trái ngược với “tình đầu quốc dân” như ban đầu, hình tượng của Erika Sawajiri dần trở nên nhạt nhòa, không có tác phẩm nào ấn tượng.

“Quốc bảo nhan sắc” của Nhật Bản thừa nhận tàng trữ ma túy

Hiện fan hâm mộ đang tỏ ra rất thất vọng vì thông tin này, được biết nữ diễn viên đã được chuyển sang phòng công tố vào chủ nhật và bị tạm giam ở đồn cảnh sát.

Theo truyền thông đưa tin, cô chỉ thừa nhận tàng trữ số ma túy đó mà không sử dụng, số ma túy này là của bạn trai cũ. Cả hai đã chia tay và mới quay lại thời gian gần đây. Sau khi Sawajiri bị bắt, người đàn ông này cho biết: “Cô ấy không sử dụng chỗ ma túy này”.

Vì scandal này, bộ phim Erika Sawajiri sắp đóng cũng sẽ gặp không ít ảnh hưởng. Có khả năng người đẹp sẽ bị cắt vai trong dự án này vì tàng trữ, sử dụng ma túy là tội nặng ở Nhật Bản.

Thanh Mai

Vì sao Ốc Thanh Vân bị phản ứng khi dạy con gái trang điểm?

Vì sao Ốc Thanh Vân bị phản ứng khi dạy con gái trang điểm?

Trang điểm không bao giờ tốt cho trẻ em, cho dù là mỹ phẩm đồ chơi, mỹ phẩm dành riêng cho trẻ hay dùng chung với mẹ.