Rạp cưới 800 triệu tại quê nhà Công Phượng

Theo đại diện đơn vị thi công, chiếc rạp cưới cầu thủ Công Phượng có chiều dài 60m, rộng 24m, tổng diện tích 1.440 m2, với trị giá khoảng 800 triệu đồng.

5 ngày trước tiệc cưới, công tác dựng rạp đã được triển khai. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ tổ chức lễ cưới ngày 3/12 ngay trên sân bóng mà anh từng chơi khi bé.

Ông Nguyễn Công Bảy, cha Công Phượng nói từ hôm tiệc nhà gái 16/11: "Đám cưới nhà trai làm ở sân bóng của xóm chứ không làm ở nhà hàng. Bố mẹ cầu chúc con hạnh phúc trọn đời, thỉnh thoảng về quê thăm, gọi điện cho bố mẹ là vui rồi".

  Rạp cưới được dựng ở sân bóng xóm. Ảnh: Báo Nghệ An.

Rạp cưới được dựng ở sân bóng xóm. Ảnh: Báo Nghệ An.

Tiệc cưới được dự đoán là lớn nhất huyện Đô Lương, công tác chuẩn bị rất sớm và chu đáo. 

Nhiều chuyến xe chở thiết bị khung thép, gỗ và các nguyên vật liệu khác từ TP.HCM và Hà Nội liên tiếp về tại sân vận động xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương để chuẩn bị cho đám cưới Công Phượng

Đại diện đơn vị thi công chia sẻ với Báo Nghệ An, chiếc rạp cưới có chiều dài 60m, rộng 24m, tổng diện tích 1.440 m2. Qua quan sát, chiếc rạp chiếm đến 2/3 sân vận động.

 Rạp cưới dài 60m. Ảnh: Báo Nghệ An.
bna_damcuoi29759244_29112020
 Rạp cưới dài 60m. Ảnh: Báo Nghệ An.

Số tiền để thuê và lắp đặt chiếc rạp này không hề nhỏ. Ông Nguyễn Công  Năm, bác của Công Phượng, cho biết: Tiền thuê rạp và lắp đặt hết 800 triệu đồng. Công Phượng cũng đã đặt 80 mâm tại một nhà hàng ở Vinh đưa về để mời khách. Khách mời là hàng xóm, bên nội, ngoại và bạn bè của Công Phượng.

Bố Công Phương tất bật dọn dẹp mặt bằng. Ảnh: Báo Nghệ An.
Bố Công Phương tất bật dọn dẹp mặt bằng. Ảnh: Báo Nghệ An.

Rạp cưới dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối chiều ngày 30/11. Ngay trong ngày 29/11, chiếc rạp đang được lắp đặt phần sàn và mái. Phần sàn được ghép bằng các tấm gỗ dài 2m, rộng 1m. Sau khi lắp ghép xong sẽ được rải thảm màu ghi.

Phần mái ngoài khung thép, phía bên trên được phủ bạt màu nhũ trắng. Trước khi rạp được hệ thống tời kéo lên dựng trên các cột trụ, một công ty ở TP.HCM sẽ thiết kế trang trí phần mái bên trong.

Ở 2 tiệc cưới trước đó, nhà gái tổ chức tại một trong những trung tâm tiệc cưới sầm uất tại TP.HCM. Còn tiệc dành cho cầu thủ diễn ở một resort 5 sao hàng đầu tại Phú Quốc.

Đám cưới trước đó được nhà gái tổ chức tại trung tâm tiệc cưới sầm uất ở TP.HCM.
Đám cưới trước đó được nhà gái tổ chức tại trung tâm tiệc cưới sầm uất ở TP.HCM.

Công Phượng và Viên Minh biết nhau từ năm 2014 nhưng phải đến cuối năm 2017 cả 2 mới có dịp làm quen. Sau gần 3 năm hò hẹn kín đáo, cả 2 làm đám hỏi ngày 3/6/2020 và tổ chức 3 tiệc cưới để chia vui với bạn bè, người thân và đồng nghiệp 2 nhà.

(Tổng hợp).

PHƯƠNG PHƯƠNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương