Rò rỉ hình ảnh TV 4K Vsmart do Vingroup sản xuất sắp ra mắt

Hình ảnh mẫu TV có mã 55KE8500 của Vsmart vừa bị lộ diện, đây là mẫu TV thông minh với nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh.

Mới đây, hình ảnh được cho là của mẫu TV sắp ra mắt của Vingroup đã xuất hiện trên các hội nhóm công nghệ trên mạng xã hội. Qua đó, chiếc TV của Vingroup sẽ mang thương hiệu Vsmart , giống với thương hiệu đang được tập đoàn này sử dụng trên smartphone.

Chiếc TV này có tên model "55KE8500", từ đó có thể suy ra rằng nó có kích cỡ màn hình 55 inch, độ phân giải 4K, hỗ trợ hình ảnh HDR và âm thanh Dolby Atmos.

Hôm nay, hình ảnh hộp đựng của một model TV với tên mã "55KE8500" đến từ Vsmart đã bất ngờ được đăng tải. Theo nhiều suy đoán, đoạn số "55" ở đầu tên mã đã ngầm tiết lộ kích thước màn hình của thiết bị này.

Rò rỉ hình ảnh TV 4K Vsmart do Vingroup sản xuất sắp ra mắt


Ngoài ra các thông tin từ vỏ hộp cũng cho thấy, chiếc TV đến từ Vsmart sẽ hỗ trợ hình ảnh 4K, chạy trên hệ điều hành Android TV và hỗ trợ công nghệ HDR cũng như âm thanh Dolby Atmos.

Đặc biệt, logo Android TV trên vỏ hộp cho thấy TV Vsmart sẽ chạy trên hệ điều hành Android TV giống TV của Sony. Lợi thế khi sử dụng nền tảng này là tích hợp sẵn bên trong Android TV là kho ứng dụng Play Store, cho phép người dùng truy cập một lượng lớn các ứng dụng, xem Youtube và ra lệnh bằng tiếng Việt.

Đây cũng là ưu điểm lớn nhất của Android TV so với các nền tảng như webOS (LG) hay Tizen (Samsung).

Hiện nay trên thị trường, những chiếc TV 55 inch 4K đến từ các thương hiệu tên tuổi như Sony, Samsung, LG có giá dao động trong khoảng 15-60 triệu đồng, tuỳ vào công nghệ màn hình (LED/QLED/OLED). Chưa rõ Vingroup sẽ định giá cho dòng TV mới. Thời điểm ra mắt nhiều khả năng là vào cuối năm nay. 

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương