Rúng động hoạt động bán dâm của các nữ nghệ sĩ Hàn Quốc

Các số lạ gọi đến quản lý và nói rằng muốn thuê nghệ sĩ để làm quảng cáo nhưng không nói rõ sẽ quảng cáo cho sản phẩm nào.

Mới đây, trong chương trình Rumor Has It, hai nhà báo Hàn Quốc đã tiết lộ về phỏng vấn gây sốc liên quan đến vụ bán thân của các nữ nghệ sĩ thông qua quản lý của họ. 

"Người quản lý kể rằng có số lạ đã gọi cho anh ấy. Họ nói rằng muốn thuê nghệ sĩ để làm quảng cáo nhưng không nói rõ sẽ quảng cáo cho sản phẩm nào", phóng viên Kim Ji Huyn nói. 

Người quản lý cho biết những nhà môi giới đã tiếp cận anh ta và đề nghị muốn mua bán các nữ nghệ sĩ. Các cuộc điện thoại thường mong muốn các nữ nghệ sĩ sẽ quảng cáo cho sản phẩm của họ.

Phóng viên Kim Ji Huyn kể lại hoạt động môi giới phụ nữ.
Phóng viên Kim Ji Huyn kể lại hoạt động môi giới phụ nữ.

CEO đó còn muốn có buổi họp riêng để thỏa thuận các điều khoản nhưng chỉ với mình nữ nghệ sĩ này, tuy nhiên người quản lý đã từ chối lời đề nghị. Người quản lý đã tìm hiểu thông tin về phía người gọi và phát hiện ra phía đầu dây bên kia là nhóm chuyên kết nối những người giàu có với người nổi tiếng nhằm mục đích bán dâm.

Nhà báo Choi Sung Ah cũng nói thêm rằng hiện Hàn Quốc tồn tại rất nhiều câu chuyện "săn lùng" các mỹ nhân showbiz. "Có nhiều mặt tối trong việc mua bán dâm trái phép các nữ nghệ sĩ. Bên cạnh những kẻ môi giới trung gian, vẫn còn những kiểu giao dịch khác nhau trong chuyện này", nhà báo Choi Jung Ah phát biểu.

Cô cũng chia sẻ việc một nữ nghệ sĩ nổi tiếng đã giải nghệ, vì thiếu tiền nên buộc phải giảm giá bán thân. 

"Khi không còn hoạt động trong showbiz và cạn kiệt thu nhập, cô ấy đã quen được nha sĩ làm việc trong một nha khoa có tiếng. Sau một thời gian, nữ nghệ sĩ này đã đi đến thỏa thuận. Cô ấy đã tự bán thân mình với giá 17.000 USD và nói với nha sĩ rằng đã giảm giá rất nhiều so với hội môi giới phụ nữ", nhà báo Choi cho biết.

Thanh Mai

Các doanh nghiệp Hàn Quốc kiến nghị: doanh nhân không phải cách ly khi nhập cảnh vào Việt Nam

Các doanh nghiệp Hàn Quốc kiến nghị: doanh nhân không phải cách ly khi nhập cảnh vào Việt Nam

Theo Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (Korcham), các doanh nhân phải chi trả rất nhiều chi phí và tốn thời gian cách ly.