12 quán cà phê xịn xò nhất Đà Lạt

Một quán cà phê với nhiều cách trang trí khác nhau chắc chắn sẽ giúp bạn có được những bức hình ưng ý nhất khi ghé thăm Đà lạt.

Tiệm cà phê Túi Mơ To

12 quán cà phê xịn xò nhất Đà Lạt

Đây là 1 quán cà phê siêu đông và rất được chú ý gần đây, nằm trên một con dốc nhỏ và lúc nào đến cũng thấy đầy xe, bất kể ngày thường hay cuối tuần. Quán cà phê được thiết kể kiểu gỗ giản dị, có những luống hoa và có thể nhìn được Đà Lạt từ trên cao. Nên ghé vào buổi tối vì sẽ ít đông và được chiêm ngưỡng Đà Lạt vào ban đêm với những chiếc nhà lồng kính rực rỡ ở bên dưới. 

Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, Đà Lạt.

Tiệm cà phê Cheo Veoooo

12 quán cà phê xịn xò nhất Đà Lạt

Đây là một quán cùng tuyến đường và rất gần Túi Mơ To và nằm ở lưng chừng con dốc,cũng là nơi có thể nhìn xuống dưới thung lũng với cảm giác rất chênh vênh. Ở đây thì khuôn khuôn viên khá nhỏ nhưng lại rất đông. 

Địa chỉ: 116 Hùng Vương, hẻm Dã Chiến. 

Dreamers: Home & Coffee 

Đây có vẻ cũng là một quán cà phê khác cùng nhóm chủ của Túi Mơ To và Cheo veoo. So với phong các gỗ mộc mạc của hai quán đầu tiên thì Dreamers có phong cách sang hơn, có một chiếc lưới để bò ra sống ảo và ở tầng dưới cùng có một khuôn viên nhỏ, một chiếc piano giữa rừng, khá là nghệ thuật. 

Địa chỉ: 19 Đăng Thái Thân, Đà Lạt

Ma’s Milktea & Gelato:

12 quán cà phê xịn xò nhất Đà Lạt

Được mệnh danh là vương quốc anh sáng, Ma’s được thiết kế với những bước tường lưới gương, đèn bên trong gian phòng được phản chiếu qua gương rất lung linh. Ở đây hợp với phong cách trẻ trung năng động hơn, ngoài những món trà sữa thì Ma’s còn có những thức uống khác như bia úp ngược, hay các món ăn vặt nữa. 

Địa chỉ: Số 2 Trần Thái Tông.

The Married Beans Coffee

12 quán cà phê xịn xò nhất Đà Lạt

Ở đây có thể gọi là 1 xưởng cà phê nhỏ, ngoài khu vực uống cà phê thì khuôn viên quán còn có kho cà phê và khu đặt máy xay cà phê. Với phong cách thiết kế sáng đẹp cùng chiếc bàn đá dài, ở đây được lựa chọn để tổ chức workshop nữa đấy. 

Địa chỉ: 44 Hùng Vương, Đà Lạt.

Thời Thanh Xuân

12 quán cà phê xịn xò nhất Đà Lạt

Nằm bên dưới của một con dốc cao, đây là quán cà phê đặt biệt bởi vì quán được phục vụ bởi những người khiếm thính, mọi trao đổi trong âm thầm, im lặng. Có rất nhiều những mảnh giấy của những bạn ghé thăm và ghi lại những cảm xúc của mình, đính trên những bờ tường. Ngoài ra còn có những sản phẩm handmade khác như những chiếc giỏ, hay tinh dầu. 

Địa chỉ: Số 9 Triệu Việt Vương, Đà Lạt.

Woodstock Đà Lạt

12 quán cà phê xịn xò nhất Đà Lạt

Nằm ngay bên trong thành phố, Woodstock mang phong cách Tây hơn các quán còn lại, mọi trang trí ở đây đều có gỗ và hoa khô, với một cảnh sống ảo không thể bỏ qua ở ngay ngoài cửa. Buổi tối ở đây còn có quầy bar, chill với nhau giữa thời tiết lạnh của Dalat cũng rất hấp dẫn. 

Địa chỉ: 80 Bùi Thị Xuân.

Quán Tròn

12 quán cà phê xịn xò nhất Đà Lạt

Quán nhỏ xinh với tông màu trắng và đen giản dị, có một căn gác nhỏ để lên lầu trên. So với cách trang trí thì quán không hoa mĩ như các quán khác, quán đặc biệt vì không cần trang trí gì giữa tông màu trắng và đen. 

Địa chỉ: Hẻm 79 Bùi Thị Xuân (Nằm gần bên Woodstock, Tròn Quán nằm ở cuối 1 con hẻm).

Hồ Trên Mây 

12 quán cà phê xịn xò nhất Đà Lạt

Ở đây phải mua vé vào 40.000 đồng/vé, bao gồm cả tiền nước. Ấn tượng nhất tại đây chính là những chiếc ghế được đặt sát thành hồ, nước tràn sát thành hồ tạo nên cảm giác như đang ngồi trên nước phía xa là cảnh trời mây núi đồi. Quán hiện tại cũng mới mở và đang phát triển hơn để phục vụ nhu khách, nhất là vào dịp Tết sắp tới.

Địa chỉ: Cuối đèo Tà Nung, xã Tà Nung (Cách 15km từ thành phố Đà Lạt)

Gâu Garden 

12 quán cà phê xịn xò nhất Đà Lạt

Gâu Garden là một quán cà phê đời đầu với view núi đồi đặc trưng của Đà Lạt. Ở đây thì có mấy chú cún chạy lon ton nữa rất vui, nhưng ôm nhiều sẽ mang một mùi hương cún hòa quyện. 

Địa chỉ: 2/2 Trần Quang Diệu (Địa chỉ ghi 2/2 nhưng phải đi sâu vào tầm 2km thì mới đến).

Vườn Yên 

12 quán cà phê xịn xò nhất Đà Lạt

Quán cà phê theo phong cách Nhật, ngôi nhà gỗ cũ kĩ, chiếc vườn nhỏ xinh và khu mở rộng. Ở đây được chia làm nhiều khu vực nhỏ, mỗi khu vực đều có nét riêng và chụp hình rất đẹp.

Địa chỉ: Hẻm 6 Mai Anh, Đà Lạt.

Kokoro Cafe

12 quán cà phê xịn xò nhất Đà Lạt

Mua vé vào cổng khu du lịch thì chúng ta sẽ được tham quan toàn bộ những địa điểm bên trong Rừng lá phong, chưa tính tiền nước. Kokoro với bờ tường ảo diệu, những chiếc cửa sổ tròn, có một hồ cá Koi và các góc vườn với những cành cây cao kều, nhìn khá lạ mắt. 

Địa chỉ: 45 Đặng Thái Thân, Đà Lạt  ( Nằm bên trong khuôn viên của khu du lịch rừng là phong). 

PHƯỢNG LÊ

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương