Range Rover 2022 hoàn toàn mới ra mắt vào ngày 26/10

Land Rover đã xác nhận màn ra mắt trực tuyến của dòng xe Range Rover thế hệ mới ​​vào thứ Ba, ngày 26/10 (lúc 3h40 chiều EST).

Ngày 20/10, Land Rover đã chính thức nhá hàng thế hệ kế tiếp của Range Rover với 2 ảnh teaser mờ ảo hé lộ một phần thiết kế chiếc SUV hạng sang best-seller của thương hiệu Anh Quốc.

2022-range-rover-teaser-2.jpg

Ảnh tổng thể của Range Rover cho thấy thiết kế hông xe giữ lại bộ khung truyền thống đã quen thuộc với người dùng toàn cầu nhiều năm qua, tuy nhiên ảnh mũi xe cho thấy giao diện tản nhiệt đã được đổi mới với phong cách đen – trắng rành mạch khá giống xe điện.

2022-range-rover-teaser-1.jpg

Giám đốc thiết kế Jaguar Land Rover là Gerry McGovern hứa hẹn Range Rover mới sẽ là một dòng xe "với tính cách vô song" và sở hữu thiết kế "không chạy theo thời trang hay xu thế mà theo triết lý thiết kế hiện đại kết hợp với hơn 50 năm phát triển và hoàn thiện", biến đây thành "chiếc Range Rover đáng mơ ước nhất từng được chế tạo".

2022-range-rover-scoop-bumper-4.jpg

Phiên bản thử nghiệm của Range Rover đời mới với cả 2 cấu hình thường và kéo dài đã liên tục xuất hiện từ đầu năm tới nay cho thấy tổng thể chiếc SUV hạng sang đối đầu BMW X7/Lexus LX, tương tự ảnh teaser gợi ý, giữ lại phần lớn bộ khung của người tiền nhiệm.

Nội thất xe sẽ trang bị hệ thống thông tin giải trí Pivo Pro đời mới nhất của tập đoàn JLR.

Một phiên bản thuần điện chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình Range Rover đời 5 nhưng không phải ở thời điểm hiện tại. Tạm thời khi ra mắt chiếc SUV sẽ chỉ có các bản chạy xăng/diesel/hybrid sạc điện thường, bản hiệu suất cao mượn động cơ V8 4.4L từ BMW cũng chưa chắc sẽ ra mắt ngay, theo Carscoops.

CHẤN HƯNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương