'Nữ hiệp' đánh ghen 'hộ' trên phố Lý Nam Đế là ai?

"Không hiểu sao, bình thường men lắm mà hôm đó lại mặc váy bánh bèo làm đánh giảm năng suất, nghĩ lại thấy tiếc", Nhím Violet nói.

Câu chuyện vợ đánh ghen chồng và bồ trên phố Lý Nam Đế trở thành chủ đề hot nhất mạng xã hội từ chiều qua tới nay.

Ngoài 3 nhân vật chính gồm 2 vợ chồng và cô bồ thì một nhân vật cũng thu hút sự chú ý không kém là một cô gái xăm trổ - "nữ hiệp" đường phố hỗ trợ cô vợ khi ông chồng bênh bồ. Ai cũng hả hê trước hành động "đứng đây từ chiều chỉ chờ có lý do" để ra tay, theo Vietnamnet.

"Nữ hiệp" xăm trổ đang nổi như cồn trên mạng xã hội là ai?

Cô diện bộ đồ màu ghi gồm áo và chân váy xẻ, đi sandals chiến binh. 
Cô diện bộ đồ màu ghi gồm áo và chân váy xẻ, đi sandals chiến binh. 

Lập tức info của "nữ hiệp" được dân mạng lùng sục nhanh chóng. Theo đó, cô gái có nickname là Nhím Violet này sinh năm 1988, từng học võ thuật ở trường Đại học Thể dục thể thao. Quả nhiên, thông tin của cô gái này không phải dạng vừa. Trang Facebook cá nhân của cô tăng lượt theo dõi chóng mặt chỉ sau chưa đầy 1 ngày.

Bình thường khi đi đón con, cô gái này không đi đường này và thậm chí cũng ăn mặc khá nam tính. Khi bất ngờ khi đi vào phố Lý Nam Đế, gặp phải chuyện xô xát, cô và con gái cũng bị "vạ lây". Bé gái bị xô ngã sợ hãi, khóc thét. Người phụ nữ xăm hình ngay lập tức quát lớn và không ngại ra đòn đấm, đá người đàn ông cùng cô bồ giúp người vợ.

Cô gái này chia sẻ trong livestream về câu chuyện đánh ghen này rằng mình vốn là trong đội tuyển võ ở Bắc Ninh nên việc ra đòn không phải là vấn đề. Cô bày tỏ sự bức xúc vì người vợ vốn có nhan sắc xinh đẹp lại bị "tiểu tam" có nhan sắc lép vế hơn cướp chồng. 

Không những vậy, người phụ nữ này đăng tải ảnh chụp màn hình tài khoản được cho là của "tiểu tam" trong vụ ở đường Lý Nam Đế. Trong status được chia sẻ, "tiểu tam" có lời đe doạ và thách thức người phụ nữ đã "đi đường quyền" với mình.

Tuy nhiên, tài khoản facebook của "tiểu tam" đã khóa từ chiều qua. Nick đăng tải dòng thách thức có thể chỉ là nick ảo muốn ké fame.

Nhiều cư dân mạng còn mong muốn "nữ hiệp" lập Fanpage, kênh Youtube.

 Nhím Violet đã livestream giải đáp về vụ đánh ghen.
 Nhím Violet đã livestream giải đáp về vụ đánh ghen.

Trong đoạn livestream mới đây, Nhím Violet cho biết thêm: "Mình hành động như vậy chẳng qua là thấy chướng tai gai mắt. Cũng không hiểu sao, bình thường men lắm mà hôm đó lại mặc váy bánh bèo làm đánh giảm năng suất, nghĩ lại thấy tiếc. Cảm ơn các bạn đã yêu mến và ủng hộ việc làm của mình".

Quả nhiên, theo dõi một lượt Facebook, thường ngày "nữ hiệp" thường xuyên ăn diện cá tính, trang phục chủ yếu là tông đen, có khi nổi loạn.

Cô không ngại khoe thân hình
Cô không ngại khoe thân hình "kín mực" lên mạng xã hội. 
"Nữ hiệp" ngầu lòi với hình xăm gần như kín người đến 70% cơ thể.
Cô cũng chia sẻ về tinh trạng bị đe dọa sau vụ đánh ghen nhưng nhiều người cho rằng
Cô cũng chia sẻ về tinh trạng bị đe dọa sau vụ đánh ghen nhưng nhiều người cho rằng "tiểu tam" bị người khác mạo danh để câu like. Ảnh chụp màn hình
Trang phục thường ngày của cô khá cá tính. 
Trang phục thường ngày của cô khá cá tính. 
Quần skinny rách nổi loạn phối với áo quai dây nhìn là biết
Quần skinny rách nổi loạn phối với áo quai dây nhìn là biết "dân chơi" đây rồi.
Bà mẹ 3 con hỗ trợ đánh ghen phố Lý Nam Đế: Mặc váy bị giảm năng suất ra đòn. Tiếc-9Ảnh: FB nhân vật.
 Trang phục cô thường mặc ưu ái sự năng động, khỏe khoắn.
 Trang phục cô thường mặc ưu ái sự năng động, khỏe khoắn.

(Tổng hợp)

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương