SBS chính thức công bố nhận dạng thật tên tội phạm ấu dâm nguyên mẫu của phim 'Hope'

The Its Know do đài SBS Hàn Quốc đã quyết định chính thức công bố nhận dạng thật của tên tội phạm ấu dâm Jo Doo Soon.

Theo thông tin từ đài MBC, vào tháng 12/2020, tên tội phạm ấu dâm Jo Doo Soon, tên tội phạm ấu dâm từng gây ra vụ án bắt cóc và cưỡng hiếp cô bé Na Young khiến dư luận phẫn nộ vào năm 2008 sẽ được ra tù. Không chỉ vậy MBC còn tiết lộ rằng tên biến thái này sau khi ra tù sẽ ở sống cách nhà nạn nhân chưa đầy 1km và gia đình hắn không hề có ý định chuyển đi.

Cụ thể, cô bé Na Young đã bị tên Jo Doo Soon bắt cóc, hãm hiếp và hành hạ dã man khi đang trên đường đi học. Jo Doo Soon nhốt Na Young trong phòng vệ sinh tại một nhà thờ ở thành phố Ansan (Gyeonggi, Hàn Quốc) và ra tay dã man.

Câu chuyện thương tâm sau đó đã được chuyển thể thành bộ phim điện ảnh Hope lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả Hàn Quốc.

Khung cảnh kẻ biến thái tiếp cận nạn nhân trước khi gây ra tội ác khiến khán giả ám ảnh trong bộ phim Hope
Khung cảnh kẻ biến thái tiếp cận nạn nhân trước khi gây ra tội ác khiến khán giả ám ảnh trong bộ phim Hope

Điều đáng nói là ở thời điểm đó, Jo Doo Soon, 57 tuổi chỉ bị kết án 12 năm tù giam với lý do "phạm tội khi say rượu".

Hậu quả, em bé Na Young bị hỏng 80% ruột già, các cơ quan nội tạng gồm ruột, buồng trứng, hậu môn đều tổn thương nghiêm trọng. Cô bé 8 tuổi đã phải trải qua hàng chục cuộc phẫu thuật để giữ được mạng sống. Tuy nhiên Na Young phải đeo hậu môn giả suốt đời và mãi mãi mất khả năng làm mẹ.

Trước thông tin này, Vào ngày 26/10, chương trình The Its Know do đài SBS Hàn Quốc đã quyết định chính thức công bố nhận dạng thật của Jo Doo Soon.

Hình ảnh gần đây nhất của tên Jo Doo Soon, hắn sẽ được mãn hạn tù vào tháng 12/2020
Hình ảnh gần đây nhất của tên Jo Doo Soon, hắn sẽ được mãn hạn tù vào tháng 12/2020
Chân dung Jo Doo Soon - tên tội phạm ấu dâm đã huỷ hoại cuộc đời cô bé Na Young thời điểm bị bắt năm 2008
Chân dung Jo Doo Soon - tên tội phạm ấu dâm đã huỷ hoại cuộc đời cô bé Na Young thời điểm bị bắt năm 2008

Đáng nói, theo My Daily, dù được điều trị tâm lý trong suốt những năm trong tù nhưng trong bài kiểm tra tâm lý gần đây, tâm lý tên tội phạm này vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện, thậm chí có khả năng tái phạm cao.

The Its Know là một kênh thông tin rất đáng tin cậy đối với người dân Hàn Quốc. Chương trình này đã được phát sóng từ những năm 1992 cho đến nay, lấy tên là The Its Know với ý nghĩa: "Đó là những gì chúng tôi muốn biết" được đài SBS thành lập. Chương trình thường xuyên phát sóng các phim phóng sự (có thể là điều tra) về những vụ việc còn chưa ai biết tới, được dư luận vô cùng quan tâm, điển hình là vụ Burning Sun và Scandal của Seungri hồi đầu năm nay.

LA (t/h)

Bộ trưởng Tô Lâm: 'Tội phạm ma túy tính toán làm 3 vụ, bị bắt 2 vụ thì vẫn có lời'

Bộ trưởng Tô Lâm: "Tội phạm ma túy tính toán làm 3 vụ, bị bắt 2 vụ thì vẫn có lời"

Bộ trưởng Công an cho rằng trong việc quản lý cửa khẩu, thủ tục hàng hoá nhập khẩu thông quan rất thông thoáng nên bị tội phạm ma tuý lợi dụng.