Serum dưỡng da nào tốt nhất cho da nhạy cảm?

Bác sĩ da liễu sử dụng tẩy da chết hóa học có thành phần axit glycolic để nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, bã nhờn ẩn sâu trong lỗ chân lông.

“Tẩy tế bào chết hóa học” nghe có vẻ đáng sợ nhưng lại mang đến nhiều lợi ích cho làn da. Nó nhẹ nhàng lấy đi các bụi bẩn,bã nhờn, tế bào chết ở lớp biểu bì nhạy cảm trên khuôn mặt.

"Khi axit glycolic được sử dụng với tỷ lệ phù hợp và được thực hiện đúng cách, nó giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng hơn”, Bác sĩ Carmen Castilla, Trung tâm da Tribeca cho biết. Axit glycolic hoạt động nhẹ nhàng để hòa tan lớp tế bào da ngoài cùng (gọi là lớp sừng) nên nó được đánh giá cao trong việc làm giảm sự xuất hiện của các đốm đen, tăng sắc tố da, loại bỏ các tế bào da chết làm tắc lỗ chân lông có thể gây mụn, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ và cải thiện các dấu hiệu lão hóa sớm của da.

  L'OREAL PARIS REVITALIFT DERM INTENSIVES 10% GLYCOLIC ACID, amazon.com, 23,99 USD

L'OREAL PARIS REVITALIFT DERM INTENSIVES 10% GLYCOLIC ACID, amazon.com, 23,99 USD

Công thức Axit glycolic nào phù hợp?

Công thức là chìa khóa trong việc lựa chọn sản phẩm axit glycolic phù hợp. Mặc dù axit glycolic là thành phần dịu nhẹ để tẩy tế bào chết nhưng nó vẫn tương đối khắc nghiệt đối với những người có làn da nhạy cảm , siêu nhạy cảm và dễ bị kích ứng.

Trong tất cả các sản phẩm chăm sóc da có chứa axit glycolic, L'Oréal Paris Revitalift Derm Intensives 10% Glycolic Acid là một lựa chọn mới dành cho làn da nhạy cảm. Serum nhà L'Oréal Paris được điều chế với nồng độ axit glycolic trong giới hạn cho phép đối với làn da nhạy cảm, lô hội và glycerin giúp giữ ẩm, làm dịu da khi tẩy tế bào chết và tái tạo da.

Bạn sẽ nhận thấy một làn da mịn màng hơn, rạng rỡ hơn ngay sau lần đầu sử dụng, làn da trẻ trung hơn trong một tuần, các vết thâm mờ đi đáng kể sau hai tuần, giảm nếp nhăn chỉ sau bốn tuần sử dụng. Một mẹo nhỏ khi sử dụng L'Oréal Paris Revitalift Derm Intensives 10% Glycolic Acid: Sử dụng mỗi đêm, thay cho huyết thanh chống lão hóa hiện tại bạn đang dùng và bảo vệ làn da nhạy cảm với sản phẩm chứa SPF 30 hoặc cao hơn.

Theo elle.com

THÙY TRANG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương