Siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Thiên Hòa thu đổi tivi Asanzo trên toàn hệ thống

Trước thông về nguồn gốc xuất xứ các sản phẩm của công ty Cổ phần Tập đoàn Asanzo nhập hàng Trung Quốc "đội lốt" hàng Việt Nam chất lượng cao; siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Thiên Hòa đã có những động thái tích cực bảo vê người tiêu dùng.

Trong thời gian vừa qua các phương tiện truyền thông báo chí đưa tin về nguồn gốc xuất xứ các sản phẩm của công ty Cổ phần Tập đoàn Asanzo đã gây lo ngại đến các khách hàng mua sản phẩm Asanzo tại hệ thống Nguyễn Kim.

Mới đây Nguyễn Kim đã ra một thông báo thu hồi, đổi sản phẩm tivi Asanzo trên toàn hệ thống. Thời gian áp dụng từ ngày 26/6 đến hết ngày 10/7 dành cho khách hàng mua tivi Asanzo tại Nguyễn Kim trên toàn quốc

Thông báo của Nguyễn Kim
Thông báo của Nguyễn Kim

Điều kiện áp dụng là khách hàng trực tiếp mang tivi Asanzo (hoạt động bình thường, còn nguyên vẹn) và kèm theo hóa đơn mua hàng đến bất kỳ cửa hàng nào của Nguyễn Kim trên toàn quốc sẽ được nhân viên tư vấn. Khách hàng sẽ được đổi tivi thương hiệu bất kỳ tại Nguyễn Kim.

Giá trị thu đổi sản phẩm tương ứng với giá trị thể hiện trên hóa đơn đã mua của khách hàng và bù chi phí chênh lệch nếu có.

Khách hàng mua sắm tại Nguyễn Kim được nhân viên tư các dòng sản phẩm - Ảnh: Cẩm Viên
Khách hàng mua sắm tại Nguyễn Kim được nhân viên tư các dòng sản phẩm - Ảnh: Cẩm Viên

Tương tự như vậy, hệ thống điện máy Thiên Hòa cũng đã tạm ngừng kinh doanh sản phẩm điện máy Asanzo sau khi nhãn hiệu này vướng phải nghi vấn hàng Trung Quốc "đội lốt" Việt Nam và có những chính sách dành riêng cho khách hàng của mình.

Khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi sản phẩm tivi Asanzo sang các thương hiệu khác trên tất cả các hệ thống của Thiên Hòa.

Những sản phẩm Asanzo bị thảo gỡ để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Những sản phẩm Asanzo bị thảo gỡ để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Anh Lý (Q.Tân Phú, TP.HCM) cho biết: “Nhà tôi đang sở hữu tivi Asanzo từng mua ở Nguyễn Kim Âu Cơ, Q. Tân Phú, vẫn hoạt động thường. Tôi không có ý định đổi sản phẩm nhưng biết Nguyễn Kim và Thiên Hòa có những chính sách hỗ trợ, bảo vệ người tiêu dùng tôi khá hài lòng với ứng xử của các doanh nghiệp”.

PV liên hệ Điện máy xanh và Điện máy chợ lớn và Adayroi.com được biết các hệ thống này đã ngưng bán sản phẩm Asanzo để chờ có quyết định điều tra chính thức. Tuy nhiên các hệ thống điện máy vẫn chưa có chính sách đổi sản phẩm Asanzo cho khách hàng..

VIÊN VIÊN

theo Tin 24h

Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam: 'Sản phẩm của chúng tôi không phải hàng Việt Nam'

Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam: "Sản phẩm của chúng tôi không phải hàng Việt Nam"

Chủ tịch Phạm Văn Tam của tập đoàn Asanzo cho biết, sản phẩm của họ chỉ là hàng lắp ráp dưới công ty của Việt Nam chứ không phải hàng Việt.