"Sky Tour Movie" chính thức lên kệ Netflix từ 2/9

Netflix đưa bộ phim tài liệu âm nhạc đầu tiên của Việt Nam đến với khán giả tại 190 quốc gia trên thế giới.

Netflix hợp tác với M-TP Entertainment giới thiệu Sơn Tùng M-TP: Sky Tour Movie được phát sóng độc quyền trên dịch vụ Netflix ở quy toàn cầu vào ngày 02 tháng 09 năm 2020. Đây là bộ phim tài liệu âm nhạc đầu tiên của Việt Nam đến với khán giả tại 190 quốc gia trên thế giới.

Mục tiêu của Netflix là giới thiệu những nội dung bản địa xuất sắc tới với người dùng toàn cầu, đồng hành cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong nỗ lực đưa âm nhạc V-Pop ra thế giới.

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP cùng đội ngũ của mình tại M-TP Entertainment đã quyết tâm làm sống lại những khoảnh khắc huy hoàng của Sky Tour trên màn ảnh rộng.

Sơn Tùng M-TP: Sky Tour Movie từng đạt được vô số kỷ lục như 10.000 vé được bán ra chỉ trong vòng 48 giờ, thu về doanh thu 5,5 tỷ đồng sau ba ngày công chiếu kể từ khi ra mắt vào giữa tháng 6. Đồng thời giành được nhiều lời ngợi khen nhờ vào cốt truyện xuyên suốt, mạch lạc. Đặc biệt là hình ảnh Sơn Tùng M-TP được tái hiện như một nghệ sĩ trẻ nhiệt huyết, làm nhạc đầy chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Bộ phim kể lại hành trình tập luyện gian khổ của Sơn Tùng cho đến những ngày đứng trên đỉnh vinh quang. Đa phần những đêm diễn tuyệt vời mà nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP dành tặng cho người hâm mộ thay cho lời tri ân chân thành.  

Ông Raphael Phang, Phụ trách Nội dung khu vực Đông Nam Á của Netflix cho biết: “Âm nhạc của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP có sức lan tỏa ngoài biên giới. Tài năng nghệ thuật của anh ấy gây được tiếng vang lớn không chỉ đối với người hâm mộ Việt Nam mà còn cả tại các thị trường khác bên ngoài Đông Nam Á. Hiện nay có hàng triệu người tại Việt Nam và các khu vực khác yêu thích âm nhạc của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, vì vậy Netflix cảm thấy rất vui khi có được cơ hội giúp anh ấy thắt chặt thêm sự kết nối với người hâm mộ bằng cách mang bộ phim tài liệu âm nhạc này đến với khán giả tại 190 quốc gia trên toàn thế giới”.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ về việc này: “Việc Sơn Tùng M-TP quyết định mang Sky Tour Movie phát hành trên Netflix là vì mong muốn mang bộ phim này đến với nhiều người hơn, những người chưa có cơ hội để trải nghiệm thực tế tại buổi diễn hoặc tại rạp chiếu phim trong dịp vừa qua".

"Tôi cũng rất vui và tự hào khi lần đầu tiên một bộ phim tài liệu về âm nhạc Việt Nam có mặt trên Netflix. Hy vọng mọi người có thể thưởng thức trọn vẹn những cung bậc cảm xúc cùng Sky Tour Movie trên Netflix", Sơn Tùng nói thêm.

Khán giả toàn cầu có thể tận hưởng những màn biểu diễn tuyệt vời của Sơn Tùng M-TP với 10 lựa chọn ngôn ngữ phụ đề. Điều giúp bạn bè quốc tế tìm hiểu thêm nhiều góc nhìn về âm nhạc của Việt Nam cũng như cộng đồng sáng tạo tại đây.

Thanh Mai

TP.HCM làm việc với ca sĩ Duy Mạnh sau phát ngôn phản cảm

TP.HCM làm việc với ca sĩ Duy Mạnh sau phát ngôn phản cảm

Ca sĩ Duy Mạnh được Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM yêu cầu mời làm việc vì các phát ngôn sai sự thật về chủ quyền biển đảo.