Sky tour movie của Sơn Tùng M-TP đạt 10.000 vé sau 48h mở bán

Kết quả này cho thấy dù vắng bóng khá lâu nhưng mỗi lần quay trở lại, độ hot của Sơn Tùng vẫn chưa từng suy giảm.

Chiều 11/6, ekip Sơn Tùng cho biết, Sky tour movie đã đạt 10.000 vé bán sớm sau 48h chính thức mở bán.

Trước đó, nam ca sĩ người Thái Bình còn bất ngờ xuất hiện và giao lưu trực tiếp với người hâm mộ tại các thành phố TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội lần lượt trong 3 ngày 12, 13 và 14/6. Đây là món quà đặc biệt mà Sơn Tùng dành tặng cho fan của mình, đồng thời cũng nhân cơ hội này để gửi lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ và đồng hành với anh trong suốt thời gian qua. 

Poster Sky tour movie của Sơn Tùng M-TP.
Poster Sky tour movie của Sơn Tùng M-TP.

Ngay sau khi Sơn Tùng M-TP thông báo về buổi giao lưu đặc biệt này, người hâm mộ đã hào hứng đặt vé trước cho Sky tour movie tại các cụm rạp như CGV, BHD, Galaxy... 

Trong ngày đầu mở bán, nhiều suất chiều tại các cụp rạp trung tâm tại Hà Nội và TPHCM đã hết nhanh chóng. Fanclub của Sơn Tùng ở các tình, thành phố cùng có buổi xem chung Sky tour movie cho các thành viên với số lượng vé đặt trước kín rạp.

Phim tài liệu âm nhạc Sky tour movie có thời lượng 94 phút, được chia làm 3 phần, hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc. Khán giả cũng bày tỏ hy vọng sẽ được chứng kiến màn comeback tuyệt vời nhất của thần tượng. 

Được biết, Sky tour movie sẽ khai thác nhiều khía cạnh mới về Sơn Tùng M-TP trong nghệ thuật, công việc và cuộc sống. Bản thân Sơn Tùng không chỉ đảm nhận vai chính mà còn tham gia vào quá trình sản xuất Sky tour 2019, kiểm duyệt Sky tour movie trong vai trò chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng của công ty M-TP Entertainment. 

Qua Sky tour movie, khán giả còn được gặp gỡ những cộng sự của Sơn Tùng M-TP, lắng nghe chia sẻ đầy chân thành của những người đã làm nên thành công của Sky tour 2019.

Thanh Mai

NSƯT Phạm Ngọc Hướng - bố của ca sĩ Khánh Linh qua đời

NSƯT Phạm Ngọc Hướng - bố của ca sĩ Khánh Linh qua đời

NSƯT Phạm Ngọc Hướng là bố của ca sĩ Khánh Linh và nhạc sĩ Ngọc Châu bị nhồi máu cơ tim, hưởng thọ 84 tuổi.