Sơn Tùng M-TP đầu quân cho Concore Entertainment, tấn công thị trường mỹ?

Cách đây ít phút, trên website chính thức của hãng thu âm Concore Entertainment đã cho đăng tải hình ảnh của Sơn Tùng M-TP tại vị trí lớn nhất trên trang chủ

Cách đây ít phút, trên website chính thức của hãng thu âm Concore Entertainment đã cho đăng tải hình ảnh của Sơn Tùng M-TP tại vị trí lớn nhất trên trang chủ, đồng thời, tên tuổi và lí lịch của nam ca sĩ "Hãy Trao Cho Anh" cũng xuất hiện trong danh sách các nghệ sĩ của hãng. 

Bên cạnh đó, ảnh đại diện của nam ca sĩ sinh năm 1994 được đặt cạnh những nghệ sĩ của Hoa Kỳ như John Preston, Greg Marks, Petey Pablo, v...v...

Anh đại diện của sơn Tùng được đặt cạnh những nghệ sĩ của Hoa Kỳ như John Preston, Greg Marks, Petey Pablo
Anh đại diện của sơn Tùng được đặt cạnh những nghệ sĩ của Hoa Kỳ như John Preston, Greg Marks, Petey Pablo

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, Concore Entertainment đã gỡ bỏ hình ảnh và thông tin của Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ thắc mắc. Cách đây không lâu, nam ca sĩ cùng quản lý liên tục cập nhật hình ảnh được chụp tại Mỹ. Từ đó, người hâm mộ đồn đoán giọng ca Lạc trôi đã ký hợp đồng với Concore Entertainment để chuẩn bị Mỹ tiến nhưng chưa muốn công bố thông tin ở thời điểm này.

Việc Sơn Tùng có ý định Mỹ tiến được dư luận bàn tán từ khi anh phát hành MV Hãy trao cho anh. Sản phẩm được quay tại Mỹ và có sự tham gia của nữ ca sĩ Madison Beer, rapper Snoop Dogg. Mặc dù trước đó nam ca sỹ nói không có ý định Mỹ tiến.

Hiện tại, phía ca sỹ chưa có thông tin chính thức về việc này.

Concore Entertainment là một hãng thu âm của Mỹ có trụ sở tại Los Angeles, California, được thành lập vào năm 1998 bởi Charve Norris.

Hãng thu âm này tham gia sản xuất album Here It Is của Freddie Jackson hay sản phẩm của nhóm Jackson 5 (nhóm nhạc có Michael Jackson). Nhà sản xuất Steve Russell của hãng chiến thắng 3 giải Grammy và hợp tác với Chris Brown, Kelly Clarkson, Jordin Sparks, B2K, Ciara,…

LA

Bí quyết làm đẹp từ Madison Beer - 'Nàng thơ' mới của Sơn Tùng M-TP

Bí quyết làm đẹp từ Madison Beer - "Nàng thơ" mới của Sơn Tùng M-TP

Mỹ nhân đang hút sự chú ý khi xuất hiện trong MV Hãy trao cho Anh cùng Sơn Tùng MTP, Madison Beer có mọi điều mà một cô nàng mong ước.